Việt Nam English

THỨ 2 SÔI ĐỘNG - GIAO LƯU VUI HỌC TIẾNG ANH VỚI CÁC TRƯỜNG CÙNG OCEAN EDU NAM ĐỊNH

16/11/2017 - 10750 lượt xem

0 stars / 0 rates

Sáng thứ 2, ngày 13/11/2017, các thầy cô giáo và nhân viên của Ocean Edu Nam Định đã có buổi giao lưu với các bạn học sinh trường THPT Trần Văn Lan, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định và đến 5 trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh để trao tặng phần quà cho top 20 thí sinh cao điểm nhất của vòng 1 bài thi Cambridge tổ chức tại các trường.

Hòa trong không khí của ngày 20/11 sắp tới, và để chúc mừng cho hơn 400 học sinh đã vượt qua vòng loại cấp trường của cuộc thi CAMBRIDGE, Vào sáng thứ 2 vừa qua, Ocean Edu Nam Định đã có một loạt các hoạt động giao lưu ý nghĩa với một số mái trường trong địa bàn thành phố

Việc giao lưu với giáo viên nước ngoài trong buổi sinh hoạt chào cờ đầu tuần luôn là hoạt động sôi nổi, tạo không khí sôi động cho một tuần học tập mới. Và tuần này Ocean Edu Nam Định đã đến với trường THPT Trần Văn Lan - ngôi trường có các hoạt động tiếng Anh khá nổi bật, chương trình giao lưu đã tạo một sân chơi rất bổ ích giúp các bạn học sinh có cơ hội tiếp cận với phương pháp dạy và học ngoại ngữ do các GV nước ngoài tại Ocean Edu, đồng thời giúp học sinh có thêm niềm yêu thích và khơi dậy niềm đam mê đối với môn học tiếng Anh

Buổi giao lưu đã diễn ra trong không khí vui tươi, hào hứng của các em học sinh và cả các thầy cô giáo trong toàn trường. Sau đây là một số hình ảnh của buổi giao lưu:

Teacher Barry thay mặt Ocean Edu Nam Định tặng hoa cho Hiệu trưởng nhà trường

Phần khởi động sôi động  FLASHMOB “Better when I’m dancing” do các thầy cô giáo Ocean và các bạn học sinh biểu diển
Phần mini Game: BURST THE BALLOON, với sự tham gia của 5 cặp đôi học sinh để tìm ra đội chơi xuất sắc và ghép thành câu tiếng Anh hoàn chỉnh “We turn on your potential”.
Phần chơi MUSIC BOX - Chiếc hộp âm nhạc, với sự tham gia của 12 bạn. Các bạn được nghe các đoạn nhạc tiếng Anh và đoán tên bài hát – ca sỹ biểu diễn và cùng hát lại đoạn nhạc đó

Học sinh toàn trường hào hứng tham gia vào phần Đố vui bằng các câu hỏi tiếng Anh

Mr and Miss THPT Trần Văn Lan được lựa chọn ra từ 5 cặp đôi trong phần thi catwalk và ứng xử tiếng Anh
Các giáo viên của Ocean Edu Nam Định chụp ảnh lưu niệm với ban giám hiệu nhà trường

           Cũng trong ngày thứ 2 vừa qua, Ocean Edu Nam Định đã đến trao quà cho Top 20 - vòng loại liên trường Cuộc thi Cambridge Tiếng Anh tại một số trường trên địa bàn TP Nam Định

Ms Bích - GĐCN Ocean Edu Nam Định trao quà cho các bạn Top 20 Trường Tiểu Học Chu Văn An
Ms Xuân - TPKD Ocean Edu Nam Định trao quà cho các bạn Top 20 Trường Tiểu Học Nguyễn Văn Trỗi
Hiệu trưởng nhà trường cùng Ocean Edu Nam Định trao quà cho các con trường Tiểu Học Lê Quý Đôn.
Hy vọng với nữưng món quà và các suất học bổng tiếng Anh, các bạn nhỏ sẽ đồng hành cùng Ocean Edu Nam Định để tài năng tiếng Anh của chính các em sẽ được thắp sáng giống như câu Slogan của Ocean edu " Turn on your potential"
Mọi người cùng đón chờ hình ảnh của cuộc thi Cambridge vòng liên trường do Ocean Edu Nam Định tổ chức vào ngày 19/11/2017 sắp tới nhé.

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết