Việt Nam English

TỔNG GIÁM ĐỐC OCEAN EDU VIỆT NAM CHIA SẺ VỀ CÁCH XÂY DỰNG VÀ QUẢN LÝ HỆ THỐNG KINH DOANH

13/09/2017 - 17984 lượt xem

0 stars / 0 rates

"Phụ nữ kinh doanh thường bị thiệt thòi hơn đàn ông khi họ vừa điều hành doanh nghiệp và vừa giữ thiên chức làm mẹ, làm vợ trong gia đình. Nhưng nếu bạn biết kết hợp và cân đối cả 3 yếu tố trên thì chắc hẳn bạn sẽ là người hạnh phúc hơn."

Đến với Wlin Capital qua sự giới thiệu của một người bạn. Chị vô cùng ngạc nhiên và dần thích ứng với mô hình Business Woman, đến đây không chỉ là kết chia sẻ kết nối kinh doanh, mà còn được trải nghiệm, khám phá bản thân mà nhiều nữ doanh nhân thường hay bỏ qua đó chính là sự tự tin, bản lĩnh. Qua thời gian 4 tháng sinh hoạt tại câu lạc bộ, chị đã khẳng định rõ nét từ sự xinh đẹp và tự tin. Đặc biệt là mọi thành viên trong tổ chức quốc tế rất yêu quý chị.

  Chị Vũ Thị Thanh Loan-Tổng Giám đốc Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu Việt Nam với hơn 30 trung tâm trên cả nước 

Thưa chị, mới gia nhập WLIN Capital chưa lâu nhưng dễ dàng nhận thấy ở chị là sự yêu mến và gắn bó với tổ chức này?

Từ khi tham gia WLIN tôi cảm nhận được sự nồng nhiệt chào đón của các chị em trong hội, từ tình cảm trân trọng nhau, chân thành và chia sẻ. Đặc biệt là tính nghiêm túc của ban điều hành trong Network  đã làm tôi bị lôi cuốn, tin tưởng và càng trân quý WLIN.

Đặc biệt với 3 tiêu chí được WLIN thể hiện mang đậm tầm nhìn cho các chị em hội viên WLIN:

Đẹp hơn: Làm cho mọi người tự nhiên phải đẹp lên và giữ gìn hình ảnh của mình ngay trong chính gia đình, nơi làm việc và xã hội. Tạo nên một hình ảnh mẫu mực và chuyên nghiệp hơn.

Thành công hơn: Đều là các chị em doanh nhân thành đạt nhưng không phải ai cũng có cơ hội tiếp xúc học hỏi với các doanh nghiệp khác trong nước và nước ngoài. Vì vậy khi gia nhập tổ chức WLIN – cơ hội kết nối trong kinh doanh – cơ hội học hỏi các điểm mạnh của nhau – rút kinh nghiệm từ các điểm yếu đã gặp phải trong các câu chuyện được chị em trao đổi,… đã giúp tôi tư duy mạnh mẽ hơn, thay đổi phương thức điều hành và đặc biệt được kết nối hợp tác trong một mạng lưới doanh nghiệp Network như vậy giúp tôi thành công hơn.

Hạnh phúc hơn: Phụ nữ kinh doanh thường bị thiệt thòi hơn đàn ông khi họ vừa điều hành doanh nghiệp và vừa giữa thiên chức làm mẹ, làm vợ trong gia đình. Nhưng nếu bạn biết kết hợp và cân đối cả 3 yếu tố trên thì chắc hẳn bạn sẽ là người hạnh phúc hơn.

Tham gia vào WLIN Việt Nam mang lại cho chị giá trị sống, sự hồi sinh để tái tạo năng lượng làm việc                                                                                                                                                                                                        

Năm 2017 chị được bầu vào Ban điều hành của WLIN Capital Club Hanoi. Vậy cảm xúc của chị như thế nào?

Trước tiên tôi xin gửi lời cảm ơn tới chị Thu Hương – Người sáng lập và điều hành Vietnam, cảm ơn chị Hoàng Thanh Tâm – Tân chủ tịch WLIN Capital và các chị em hội viên đã tín nhiệm tôi vào ban điều hành WLIN Capital Hà Nội. Các thành viên của WLIN là những nữ doanh nhân tài giỏi. Vì vậy, tôi rất vui vì trong thời gian tới được đóng góp sức, đưa các sáng kiến về tri thức, trau dồi kinh nghiệm quản lý và phát triển mạng lưới Network thành công hơn.

Vừa đảm nhận công việc kinh doanh và vừa gánh trên vai trách nhiệm đối với cộng đồng. Chị sẽ cân bằng 2 vai trò ấy như thế nào?

Là một nữ lãnh đạo, thời gian của tôi dành cho điều hành, đối ngoại, đối nội gần như kín hết. Có những lúc tưởng như quá sức với mình thật nhưng không hiểu sao sức mạnh phi thường nào đó đã làm cho tôi vẫn rất hạnh phúc trong cả công việc và chăm lo gia đình. Giờ đây, khi tham gia công tác cộng đồng tôi thấy thật hữu ích. Bởi nó mang lại cho tôi những giá trị sống, sự hồi sinh để tái tạo năng lượng làm việc và cống hiến cho chính công việc và cho việc nuôi dạy con cái, chăm sóc quan tâm đến những người thân trong gia đình. Và đảm nhận trách nhiệm Phó chủ tịch phụ trách hội viên tôi sẽ có cơ hội giao lưu với những nữ lãnh đạo – khách mời. Và tôi tin với những gì WLIN Vietnam đã khẳng định trong suốt 4  năm qua sẽ là minh chứng tuyệt vời để kết nối chúng tôi lại với nhau.

                             Thành viên Ban điều hành mới của Wlin Capital Việt Nam nhiệm kì 2017-2018                                                                                                     

Chị có kỳ vọng như thế nào vào sự phát triển của Mạng lưới Wlin Việt Nam  nói chung và Wlin Capital nói riêng?

WLIN – Women Leader International Network – do Á hậu Quý bà thế giới Nguyễn Thu Hương sáng lập. Cái tên này đã mang một sự kỳ vọng rất lớn, vì vậy tôi sẽ cùng chị Thu Hương và các chị em thành viên hoạt động tích cực để thực sự tự tin trên thương trường Business trong nước và quốc tế.

Riêng đối với WLIN Capital, tôi tin các thành viên hoàn toàn là những người nữ lãnh đạo thông minh. Tôi mong muốn mọi người đoàn kết – yêu thương và gắn kết đồng thời cùng giúp nhau Đẹp hơn – Thành công và Hạnh phúc hơn.

Sứ mệnh của WLIN Việt Nam nói chung và WLIN Capital nói riêng là gắn kết để giúp nhau đẹp hơn-thành công hơn-hạnh phúc hơn                                                                                     

Xin cảm ơn những chia sẻ của chị! Chúc chị thành công và hạnh phúc.

Bên cạnh đó, trong ngày 14/09/2017 sắp tới, tại khách sạn Daewoo Hà Nội, chị Thanh Loan sẽ có buổi chia sẻ về "Cách xây dựng và quản lý hệ thống kinh doanh".

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực quản lý hơn 30 chi nhánh với gần 1000 nhân viên, bí quyết nào để chị xây dựng được chuỗi hệ thống Anh ngữ như vậy? Làm thế nào để quản lý nó? Tất cả sẽ được nữ doanh nhân xinh đẹp chia sẻ trong buổi hội thảo này.

Thời gian : 11h30 - 1h30 ngày 14/9/2017 
Địa điểm : Khách sạn Daewoo 360 Kim Mã - Ba Đình - HN 

 

Theo W​omenleaders

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết