Việt Nam English

“Trại hè là động lực thức dậy cho con mỗi sáng”

04/02/2017 - 9243 lượt xem

0 stars / 0 rates

Trong thời gian 2 tháng hè vừa rồi, Ocean Edu đã tổ chức trại hè “Con trải nghiệm – Con vươn xa” thành công ngoài sức mong đợi. Năm học mới đã sắp đến, khóa học cũng đã kết thúc, vậy, chúng ta hãy cùng lắng nghe chia sẻ thực sự của bạn Đỗ Duy Anh – học viên vừa hoàn thành khóa học trại hè 2016 tại Ocean Edu - là như thế nào qua buổi phỏng vấn ngắn sau đây nhé!

Ocean Edu: Chào con, con nghĩ thế nào về khoá học "Con trải nghiệm - con vươn xa" của trung tâm anh ngữ Ocean Edu? Con đã học hỏi được những gì qua khoá học đó?

 Duy Anh : Dạ vâng, qua khoá học vừa rồi, con có thêm nhiều bạn bè mới,các bạn rất thân thiện và hoà đồng. Chúng con được chơi trò chơi, được ăn uống và nghỉ ngơi cùng nhau.  Ngoài ra, con đã có thể tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh với các bạn và mọi người xung quanh. Các thầy cô nhiệt tình hướng dẫn tỉ mỉ từ cách phát âm và bày tỏ cảm xúc. Bên cạnh đó,con được học các kỹ năng mềm trong cuộc sống hàng ngày như làm việc nhóm, quản lý thời gian, thư giãn, sáng tạo và đổi mới...

Ocean Edu: Vậy qua khoá học con rút ra điều gì và có định hướng gì cho tương lai?

Duy Anh: Dạ, thực ra, mục đích con đến với khoá học để học hỏi thêm về khả năng tiếng Anh, đặc biệt là rèn luyện khả năng giao tiếp sao cho tự tin và nhuần nhuyễn hơn.  Còn về tương lai con không biết được (cười) nhưng con sẽ cố gắng từng ngày để thực hiện ước mơ mà con mong muốn ạ.

Ocean Edu: Qua những bài học thực tế mà Ocean Edu mang lại, điều gì làm con ấn tượng nhất?

Duy Anh: Điều ấn tượng nhất với con là các thầy cô vô cùng thân thiện, các thầy cô dạy chúng con biết tư duy vấn đề qua nhiều khía cạnh khách nhau để giải quyết. Cùng với đó là những buổi ngoại khoá rất vui, vừa học vừa chơi giúp chúng con thoải mái và tiếp thu kiến thức dễ dàng, bổ ích và rất thú vị ạ.

 

Ocean Edu: Con có thể chia sẻ một kỉ niệm mà con nhớ nhất được không?

Duy Anh: Uồi, kỉ niệm thì nhiều vô kể, chắc chả kể hết nổi ạ. Mỗi buổi học luôn khác biệt và tạo cảm hứng và động lực cho con vào mỗi sáng thức dậy đó (cười tít mắt)

Ocean Edu: Con có cảm thấy hài lòng sau khoá học và mong muốn điều gì hơn nữa không?

Duy Anh: Ocean Edu rất tuyệt vời rồi ạh, và con có mong muốn là vào năm học mới qua nhanh cho mau tới hè ạ. Các bạn ơi, hãy đến với Ocean Edu ngay nhé, Duy Anh đã thử và thực sự còn hơn cả sức tưởng tượng đó

Ocean Edu: Cảm ơn con đã trả lời phỏng vấn và mong con sẽ bươc vào năm học mới thật thú vị và đạt được kết quả cao nhé!

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

NGUYỄN ĐOÀN HUYỀN THẢO - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU NAM ĐỊNH ĐẠT IELTS 7.0

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết