Việt Nam English

Vòng thi khu vực – Cuộc thi Cambridge đã được tổ chức thành công tại Hà Nội

20/11/2017 - 9984 lượt xem

2 stars / 1 rates

Ngày 19/ 11/ 2017, không quản thời tiết mưa gió, các bậc phụ huynh đã đưa con em tham dự vòng 3 – vòng thi khu vực Cambridge. Tham dự vòng 3 có sự góp mặt tranh tài của gần 600 thí sinh đến từ các tỉnh: Yên Bái, Hà Nội, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Xuân Mai, Lào Cai

Cuộc thi tranh tài tiếng Anh Cambridge được Ocean Edu phát động từ tháng 9. Cuộc thi gồm 4 vòng tranh tài: Vòng loại cấp trường, Vòng loại liên trường, Vòng loại khu vực và chung kết quốc gia. Cuộc thi thu hút gần 100,000 thí sinh tham dự từ khắp các tỉnh thành trên cả nước. Đây là cuộc thi sử dụng bài thi quốc tế theo tiêu chuẩn Cambridge, được biên soạn riêng cho lứa tuổi Tiểu học và THCS, kết quả được đánh giá bởi đội ngũ 100% Giáo viên nước ngoài và phản ánh khả năng sử dụng tiếng Anh của học sinh một cách toàn diện.

Kết thúc tốt đẹp 2 vòng thi đầu tiên, vòng 3 – vòng loại khu vực các tỉnh chính thức được tổ chức với 3 cụm:

Cụm 1: Lào Cai, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc (Bao gồm Ocean Edu Vĩnh Yên, Ocean Edu Phúc Yên), Việt Trì thi tại tp Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc vào ngày 12/ 11/ 2017

Cụm 2: Yên Bái, Hà Nội, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Xuân Mai thi tại trường THCS Lý Thường Kiệt – Hà Nội vào ngày 19/ 11/ 2017.

Cụm 3: Phủ Lý, Thái Bình, Nam Định, Tam Điệp, Thanh Hóa, Vinh, Ninh Bình được tổ chức tại tỉnh Ninh Bình vào ngày 26/ 11/ 2017.

Tại Hà Nội, cuộc thi tranh tài tiếng Anh Cambridge được tổ chức tại trường THCS Lý Thường Kiệt – 104 Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Hà Nội đã diễn ra thành công tốt đẹp. Cuộc thi hội tụ gần 600 thí sinh tham dự. Đây đều là những gương mặt sáng, là ứng cử viên nặng ký xứng đáng với cup vàng vô địch. Các em đều là những học sinh ưu tú đến từ các trường Tiểu học và THCS trên cả nước.

Buổi sáng trời mưa nhưng phụ huynh vẫn không quản ngại khó khăn đưa các em tới điểm thi đúng giờ. Ban tổ chức cùng đội ngũ giáo viên và nhân viên Ocean Edu Việt Nam cũng tới rất sớm để hướng dẫn các em tham gia dự thi.

Các bậc phụ huynh không quản ngại thời tiết mưa gió để đưa con dự thi

8h30p, các em học sinh đã tập trung đầy đủ trước phòng thi. Các em được sắp xếp vào các vòng thi và được các thầy cô khích lệ tinh thần trước khi làm bài.

Các em vào phòng thi làm bài

Các em vào phòng thi làm bài

Buổi sáng các thí sinh Primary (Tiểu học) phải chinh phục 3 phần thi: Đọc, Viết, Nghe; các thí sinh Junior (THCS) phải chinh phục 3 phần thi: Đọc, Viết, Nói.

Buổi chiều bắt đầu lúc 13h, các em thí sinh Primary tiếp tục tranh tài trong bài thi Nói; các thí sinh Junior tiếp tục bài thi Nghe.

Tất cả bài thi đều được kiểm tra với giáo viên nước ngoài.

Các em đối diện bài thi nói với các thầy cô nước ngoài

14h - trải qua những giờ phút tranh tài, các em học sinh đều cảm thấy vô cùng thích thú khi vừa chinh phục được bài thi tiếng Anh chuẩn Quốc tế. Trong thời gian đợi các thầy cô chấm điểm và xếp hạng thí sinh, các em tập trung ở sân khấu và tham gia những trò chơi, được thưởng thức những màn biểu diễn hát và nhảy đầy sôi động, hấp dẫn do Ocean Edu tổ chức.

Các em tập trung trước sân khấu sau khi kết thúc bài thi

Và tham gia những trò chơi vui nhộn

Màn biểu diễn nhảy hiện đại và hát của các thầy cô giáo nước ngoài ngay lập tức nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các em học sinh. Các em được tham gia những trò chơi vui nhộn, hấp dẫn.

Sau thời gian tập trung cao độ, các thầy cô giáo cũng đưa ra được kết quả cuối cùng. Vòng 3 tại Hà Nội, BTC chọn ra 60 thí sinh Tiểu học và 60 thí sinh THCS xuất sắc nhất tiếp tục tranh tài trong vòng thi Chung kết quốc gia.

Thầy Nico – Giám đốc Đào tạo của Ocean Edu xướng tên 30 thí sinh tiểu học và 30 thí sinh THCS xuất sắc nằm trong top 31 – 60 tiếp tục bước vào vòng trong.

Top 31-60 em thí sinh xuất sắc lọt vào vòng chung kết

Các thí sinh nằm trong top 30 thí sinh xuất sắc được nhận những phần quà giá trị từ Ocean Edu. Top 4-10, các em được nhận quà và tiền mặt 500.000đ

Các em trong top 4-10 và 11-30 được nhận món quà ý nghĩa từ Ocean Edu, đồng thời có tên trong danh sách cuộc thi chung kết

Top 4-10 nhận được quà và tiền mặt

Cuộc thi khối THCS:

Chiến thắng gọi tên Lê Vân Anh - một thí sinh vô cùng xuất sắc của cuộc thi năm nay đến từ Ocean Edu Bắc Giang. Vân Anh đã về đích đầy ngoạn mục sau những phần thi kịch tính cùng màn thể hiện kiến thức cùng sự nhạy bén khiến giáo viên chấm thi bị khuất phục hoàn toàn.

Nguyễn Phương Anh – Học viên đến từ chi nhánh Times City được xướng tên top 2 – thí sinh xuất sắc về nhì.

Nguyễn Tùng Lâm – Học viên đến từ Ocean Edu Bắc Ninh đã xuất sắc giữ vị trí top 3.

Cuộc thi khối Tiểu học:

Chiến thắng gọi tên Trương Thùy Linh với số điểm vô cùng ấn tượng đến từ Ocean Edu Hải Dương 1

Về nhì là thí sinh Trương Thu Minh, đến từ Ocean Edu Hòa Bình.

Giải ba thuộc về thí sinh Vũ Thúy Hương đến từ Ocean Edu Hưng Yên

Học bổng, quà, huy chương và tiền mặt giá trị dành cho những thí sinh xuất sắc lọt top 3

Sau niềm vui và niềm hạnh phúc của các em khi trở thành người chiến thắng tại vòng 2, chính là sự kỳ vọng và ủng hộ nhiệt tình của cha mẹ. Họ đã chờ suốt một ngày dài trong mưa để cổ vũ cho các em trong hành trình tìm người chiến thắng đầy cảm xúc vừa qua.

Thí sinh giành được giải nhất tại vòng 3 đã được nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn:

Junior: Học bổng tiếng Anh trị giá 34.560.000đ, quà và tiền mặt trị giá 3.000.000đ

Primary: Học bổng tiếng Anh trị giá 17.560.000đ, quà và tiền mặt trị giá 3.000.000đ

Thí sinh xuất sắc về nhì nhận được phẩn thưởng quà và tiền mặt 2.000.000đ cùng học bổng tiếng Anh giá trị

Top 3 thí sinh xuất sắc nhất được nhận phần thưởng quà và tiền mặt 1.000.000đ cùng học bổng giá trị.

Vòng thi khu vực cụm 3 tại Ninh Bình sẽ được tổ chức vào ngày 26/ 12/ 2017. Chúng ta cùng theo dõi và chào đón 60 thí sinh khác tiếp tục bước vào vòng chung kết quốc gia nhé!

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết