Việt Nam English

5 TIÊU CHÍ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC TẠI OCEAN EDU

21/09/2020 - 6243 lượt xem

5 stars / 1 rates

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu là thương hiệu có vốn đầu tư của trường Lincoln School of Management Singapore. Trải qua 13 năm hình thành và phát triển, Ocean Edu đã trở thành một trong những tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với Hệ thống hơn 100 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Ocean Edu đã và đang nỗ lực trở thành tập đoàn giáo dục hàng đầu Việt Nam, góp phần thay đổi nền giáo dục tiếng Anh của nước nhà và nâng tầm vị thế của người Việt trên trường quốc tế.

Với chương trình giáo dục chuẩn quốc tế và quá trình phát triển vượt bậc trong những năm qua, Ocean Edu đã nhận được rất nhiều danh hiệu và giải thưởng cao quý, xứng đáng là thương hiệu trung tâm Anh ngữ tầm cỡ quốc tế tại Việt Nam với 5 tiêu chí phát triển: 

  • CHƯƠNG TRÌNH HỌC (THE CURRICULUM) Chương trình học liên tục được cập nhật, với việc áp dụng công nghệ hiện đại (phần mềm theo dõi quá trình học, công cụ học trực tuyến...) 
    Chương trình học tại Ocean Edu được thiết kế theo lộ trình dành cho mọi học viên từ 4-16 tuổi gồm 3 khóa học: Discovery English 4-6 tuổi,Challenge English 6-11 tuổi, Focus English 11-16 tu và sau đó là các khóa chuyên sâu về Luyện thi IELTS, Luyện thi Toeic. Với mỗi khóa học là 1 lộ trình học riêng biệt giúp học viên học theo chủ điểm tiết kiệm thời gian học tập. Đồng thời sử dụng nhiều tài liệu học tập điện tử giúp học viên hứng thú họctập và thực hành tương tác tốt như: ngân hàng tài liệu điện tử, kênh học Tiếng Anh trực tuyến. Đặc biệt từ năm 2019, Ocean Edu cũng áp dụng ứng dụng phần mềm LMS, hệ thống quản lý khóa học số một được các trường đại học, học viện lớn trên thế giới áp dụng. Trong đó, học viên có thể trực tiếp tương tác, tham gia các hoạt động, làm bài tập và trao đổi thông tin với giáo viên mọi lúc, mọi nơi, cũng như nhận được định hướng phát triển thông qua kết quả dữ liệu được lưu trữ và cập nhật liên tục.

  • GIÁO VIÊN (TEACHERS): Với số lượng hơn 500 giáo viên 100% giáo viên nước ngoài có chuyên môn sâu, nghiệp vụ tốt, đầy đủ bằng cấp chứng chỉ quốc tế và đặc biệt với sự tận tâm nhiệt tình  giúp các học viên dễ dàng tiếp thu kiến thức và hình thành lối tư duy toàn cầu

  • CƠ SỞ VẬT CHẤT (FACILITIES): Cơ sở vật chất được đầu tư hiện đạiĐến với Ocean Edu, ấn tượng đầu tiên mà tất cả quý phụ huynh và học sinh có thể cảm nhận được đó là hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại của một trung tâm Anh ngữ xứng tầm quốc tế.
    Thấu hiểu việc đầu tư cơ sở vật chất là yếu tố quan trọng hàng đầu để bảo đảm chất lượng giáo dục, Ocean Edu đã kiện toàn hệ thống cơ sở vật chất tại tất cả các chi nhánh đào tạo đều đạt chuẩn quốc tế với không gian khang trang - hiện đại - tiện nghi từ khu vực lễ tân cho tới từng phòng học. Điều này tạo nên môi trường học tập tiếng Anh lý tưởng cho học viên để việc học tập đạt hiệu quả cao nhất, đồng thời giúp học viên tự tin, vui vẻ và thoải mái trong mỗi giờ học.
     
  • NHÂN VIÊN (THE STAFFS) Các cán bộ nhân viên được trang bị nhiều kỹ năng mềm, linh hoạt trong mọi tình huống , trách nhiệm với công việc, luôn cố gắng nỗ lực vì tập thể, vì học viên của mỗi chi nhánh.

  • HỌC VIÊN (STUDENTS) 
    Học viên là trung tâm, được khuyến khích chủ động sáng tạo, dám nghĩ dám thực hiện, tự tin phát triển tài năng và làm chủ tiếng Anh. Ocean Edu xây dựng lộ trình học rõ ràng và lâu dài, cam kết đạt hiệu quả, định hướng một tương lai rộng mở cho mỗi học viên. Mỗi em học sinh từ độ tuổi nhỏ cho đến khi bước vào trung học, đại học, và các cấp độ học cao hơn nữa, đều có được sự trải nghiệm và định hướng phát triển cùng môi trường giáo dục quốc tế, giúp học viên hội nhập trở thành công dân toàn cầu.
    Ocean Edu sử dụng quy trình học tập chặt chẽ và bài bản: Trước khi đăng ký học, học viên sẽ được làm bài kiểm tra đầu vào để đánh giá trình độ và tư vấn lộ trình học tập phù hợp, trong suốt quá trình học sẽ có các bài kiểm tra giữa kì và cuối kì để theo dõi kết quả học tập của học viên. Bên cạnh đó, học viên còn được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa hấp dẫn. Phụ huynh sẽ liên tục được cập nhật tình hình học tập cũng như định hướng học tập của con trên lớp và các nhận xét của giáo viên.

Với sự chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết