Việt Nam English

ANH ĐÀO NGỌC KHÁNH - NHÌN CON TÌM THẤY NIỀM VUI TRONG HỌC TẬP LÀ ĐIỀU CHA MẸ CẢM THẤY HẠNH PHÚC NHẤT!

29/02/2020 - 6014 lượt xem

3 stars / 5 rates

Giáo dục con cái tốt là điều không hề dễ dàng đối với các bậc phụ huynh. Để con mình không thấy sợ đến trường, tìm thấy niềm vui trong học tập là điều mà ai cũng mong muốn.

Anh Đào Ngọc Khánh - phụ huynh của bé Quang Anh đã có những chia sẻ về niềm vui trong việc học tiếng Anh của con trai mình.

Bé Quang Anh có tên gọi thân thương ở lớp là Simba, là học sinh đã theo học hơn 1 năm tại Ocean Edu. Anh Khánh-bố của bé có chia sẻ rằng:

“Tôi biết đến Ocean Edu qua một vài đồng nghiệp ở công ty giới thiệu. Thấy mọi người khen sau khi đi học tại trung tâm, các con rất vui và bạo dạn hơn nên tôi cũng muốn cho Quang Anh trải nghiệm vì con khá nhút nhát. Thật ra tôi chỉ định cho con học thử vài buổi xem chất lượng như thế nào vì vợ chồng tôi không thực sự muốn cho con học ngoại ngữ từ quá sớm. 

Buổi học đầu đến lớp bé có vẻ không vui và cứ mếu máo mãi. Nhưng sau 3 buổi học, tôi thực sự bất ngờ khi thấy về nhà con vô cùng hào hứng kể về những gì con học được, các hoạt động đã tham gia ở lớp nên quyết định đăng ký cho con học một khóa ở Ocean Edu. Sau hai tuần tôi thấy con tiến bộ hẳn lên. Simba không còn sợ đi học, không khóc và bắt mẹ hay bố đưa vào lớp nữa. Lúc nào hỏi có thích đi học tiếng Anh không là trả lời “Con có” ngay mà không cần phải suy nghĩ. 

Đến nay con học ở Ocean Edu hơn 1 năm rồi và tôi nhận thấy con có sự thay đổi nổi bật. Con không còn nhút nhát mà tự tin hơn rất nhiều, học được câu tiếng Anh nào trên lớp là về áp dụng nói ngay với bố mẹ. Một điều tôi rất thích khi cho con đi học tại Ocean Edu là không chỉ phát triển cho con khả năng tiếng Anh mà còn cho con tiếp thu rất nhiều kiến thức bổ ích. Nhìn thấy con háo hức đi học để gặp thầy cô, gặp bạn bè, đi học về vui vẻ và tự giác học tập, vợ chồng tôi vô cùng vui mừng. Mong rằng tương lai Ocean Edu sẽ ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn để tôi có thể an tâm cho con theo học ở đây.”

 

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết