Việt Nam English

ANH PHẠM NGÔ ANH TUẤN - OCEAN EDU LÀ NƠI TÔI TIN TƯỞNG GỬI GẮM CON TRAI MÌNH

15/04/2020 - 5429 lượt xem

3,33 stars / 6 rates

“Sau khi tìm hiểu khá nhiều trung tâm Anh ngữ, Ocean Edu là nơi tôi tin tưởng và yên tâm để cho con theo học. Tại đây ứng dụng công nghệ vào giảng dạy tương đối tốt và chúng tôi hoàn toàn có thể dạy học thêm cho con cái tại nhà qua các bài học E-learning của Ocean Edu.”

Anh Tuấn là phụ huynh của bé Bobby - 7 tuổi đã theo học tại Ocean Edu được gần 3 năm. Là những phụ huynh hiện đại và hướng cách giáo dục con cái mình theo xu thế của công nghệ, anh… rất hài lòng với các dịch vụ cũng như cách Ocean Edu đang định hướng để giảng dạy học viên. 

Anh chia sẻ: “Vợ chồng tôi đi làm bận rộn không thể lúc nào cũng ngồi cạnh để giám sát hay dạy học từng chút cho con nên cho đi học ở Ocean tôi yên tâm lắm. Trung tâm có hệ thống quản lý học tập, cập nhật mọi hoạt động dạy và học, các bài kiểm tra cũng như kết quả trả về để tôi có thể theo dõi tiến độ học tập của bé Bobby. Kho dữ liệu bài học thông minh của Ocean cũng là điểm khiến tôi ưng ý khi vợ chồng tôi có thể dạy và hướng dẫn con học các bài học theo đúng lứa tuổi một cách dễ dàng mà không phải lên mạng tìm kiếm nhiều. Tôi thấy nhiều bậc phụ huynh sợ cho con tiếp xúc với công nghệ sớm nhưng nhà tôi lại hoàn toàn khác. Dạy cho con biết dùng đúng mục đích, đúng lúc và có thời gian quy định rõ ràng sẽ khiến bé không bị sa đà vào các trò chơi vô bổ mà những phụ huynh bận rộn cũng dễ dàng theo sát con hơn.”

Cảm ơn những chia sẻ từ anh Tuấn và Ocean Edu cũng cam kết rằng sẽ luôn cố gắng để phát triển và hoàn thiện mỗi ngày, trở thành “cánh tay đắc lực” của các bậc phụ huynh trong việc giáo dục và định hướng cho con cái trong tương lai. 

 

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết