Việt Nam English

[BÁO GIÁO DỤC & THỜI ĐẠI] TRAO CHỨNG CHỈ CAMBRIDGE QUỐC TẾ CHO GẦN 2000 HỌC SINH

30/07/2020 - 22499 lượt xem

5 stars / 2 rates

Ngày 6/10 vừa qua, Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu đã tổ chức Lễ trao chứng chỉ tiếng Anh Cambridge cho gần 2000 học sinh các cấp độ Starters, Movers, Flyers, A2 Key for Schools. Đây là chìa khóa để các em mở cánh cửa tương lai, tự tin chinh phục thế giới tri thức rộng lớn, hòa nhập vào nền giáo dục đạt chuẩn quốc tế. 

Chứng chỉ Cambridge là thước đo chính thống và hiệu quả nhất quá trình học tập của học sinh

Là một trong những công cụ đánh giá uy tín thuộc trường Đại học Cambridge (Vương Quốc Anh), chứng chỉ Cambridge được công nhận trên hơn 20,000 trường Đại học và tổ chức giáo dục trên toàn thế giới. Hàng năm, có hơn 5 triệu học sinh ở các bậc học Tiểu học, THCS và THPT từ hơn 130 quốc gia trên thế giới đăng ký tham gia Cambridge Assessment English. Có giá trị vĩnh viễn và được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới, nhiều kỳ thi của Cambridge English đã được chấp nhận cho mục đích xin thị thực và học tập tại Vương quốc Anh, Úc, Mỹ và Canada.

Ông Nguyễn Văn Thưởng - Phó Chủ tịch HĐQT Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu (trái) trao tặng chứng chỉ danh giá cho học viên xuất sắc

Chị Trần Thị Bích Hoan - Phụ huynh học viên Nguyễn Trần Trung Ocean Edu Hưng Yên hân hoan trong niềm vui được cùng con đến dự buổi lễ trao chứng chỉ chia sẻ: “Việc cho con được thi và thử sức mình với các kì thi theo tiêu chuẩn quốc tế là “thước đo vàng” đánh giá chuẩn xác nhất năng lực tiếng Anh của con. Chứng chỉ Cambridge Flyers mà Trần Trung đạt được hôm nay là kết quả mà gia đình rất tự hào và đây sẽ là nền tảng cho con và gia đình có động lực phấn đấu và học tập tốt hơn môn Tiếng Anh vì mục tiêu “săn học bổng” và chinh phục ước mơ du học tại nước ngoài”. 

Lễ trao chứng chỉ thu hút đông đảo sự tham gia của gần 2000 học viên và sự cổ vũ đông đảo của các bậc phụ huynh

Được Hội đồng Khảo thí trường đại học Cambridge lựa chọn là đơn vị ủy quyền tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge, hơn 12 năm qua, Ocean Edu đã hoàn thành tốt vai trò nuôi dưỡng, đào tạo hàng chục thế hệ trẻ em Việt Nam với năng lực Anh ngữ đạt chuẩn quốc tế. Sự kiện này, một lần nữa khẳng định vị thế của Ocean Edu là một trong những tổ chức giáo dục hàng đầu Việt Nam khi liên tục đào tạo ra những công dân toàn cầu nhí với kết quả thi Cambridge xuất sắc.

Chứng chỉ quốc tế là kết quả tuyệt vời dành cho những nỗ lực học tập không ngừng

Trong buổi lễ long trọng này, Ocean Edu tổ chức cấp chứng chỉ cho gần 2000 học viên xuất sắc được nhận chứng chỉ Cambridge với 4 cấp độ: Starters, Movers, Flyers, A2 Key for schools. Đây là sự kiện ghi nhận những nỗ lực và thành quả tích cực mà các bạn học viên đã đạt được trong kỳ thi vừa qua. Mục tiêu của kỳ thi Cambridge không tạo sự ganh đua mà định hướng cho học sinh những trải nghiệm thú vị, khám phá bản thân và trang bị kỹ năng cần thiết cho tương lai hội nhập.

Ocean Edu khẳng định chất lượng đào tạo của mình khi liên tục có nhiều học viên thi và đạt chứng chỉ quốc tế như chứng chỉ Cambridge, IELTS, TOEIC,...

Học viên Vũ Duy Việt - Ocean Edu Times City đã bày tỏ niềm tự hào về thành tích xuất sắc mà em đã đạt được trong kì thi vừa qua. Tại buổi lễ vinh danh Duy Việt đã tự tin bày tỏ quan điểm bằng Tiếng Anh và gửi lời khuyên đến những bạn nhỏ cũng có mong muốn được cầm trong tay chứng chỉ Cambridge: “Hành trình học tiếng Anh của mình không dễ dàng, nhưng mình đã không bỏ cuộc, mình luôn luôn làm bài tập về nhà, luyện tập nói, nghe và viết hàng ngày, đọc nhiều sách tiếng Anh hơn và tra cứu những từ mình chưa hiểu trong từ điển. Và quan trọng hơn là dành tình yêu cho việc học tiếng Anh, sẽ dễ dàng để học và hiểu ngôn ngữ hơn nếu bạn yêu thích nó. Và cuối cùng, hãy cố gắng hết mình”.

Cậu bé hạt tiêu Duy Việt - Ocean Edu Times City đã đạt kết quả xuất sắc theo đánh giá của Hội đồng Cambridge quốc tế

Phát biểu trong buổi lễ, ông Nguyễn Văn Thưởng - Phó Chủ tịch HĐQT Ocean Edu khẳng định: “Chúng tôi luôn cam kết đem đến cho người học môi trường chuẩn quốc tế, uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Hôm nay tại hội trường này, gần 2000 học viên Ocean Edu được trao chứng chỉ danh giá của Cambridge, nhằm ghi nhận sự chăm chỉ, nỗ lực, giúp các em tự tin vững bước trong hành trình chinh phục tiếng Anh. Chúc các em học sinh sẽ giữ mãi tinh thần, tình yêu tiếng Anh, để luôn nỗ lực học tập và phát triển bản thân, rèn luyện phẩm chất, kiến thức, kỹ năng… trở thành những công dân toàn cầu phục vụ cho bản thân, gia đình và tổ quốc trong tương lai.”

Là đơn vị đào tạo Anh ngữ có quy mô lớn hàng đầu tại Việt Nam với sự tin chọn của hơn 150.000 học viên mỗi năm, Ocean Edu thường xuyên tổ chức các kỳ thi Cambridge, tạo điều kiện cho hàng ngàn học viên đạt được chứng chỉ quốc tế Cambridge Starters, Movers và Flyers, KET, PET. Kết quả các kỳ thi chứng chỉ Cambridge này đã trở thành nền móng quan trọng đối với học sinh tiểu học, trung học cơ sở tại Việt Nam trong hành trình chinh phục tri thức, bước ra thế giới và hòa nhập cộng đồng quốc tế.

Từ tháng 10 tới đây, Ocean Edu tiếp tục tổ chức kỳ thi "Cambridge Assessment English", dự kiến sẽ thu hút sự tham gia của 350 trường cùng hơn 20.000 học sinh từ Tiểu học và THCS tại các tỉnh thành trên khắp cả nước. Để tìm hiểu thông tin và đăng ký, Quý phụ huynh, học sinh truy cập trang web www.ocean.edu.vn/cambridge/, hoặc liên hệ trực tiếp tới hotline 19006494 để được hỗ trợ.

Ocean Edu là hệ thống trung tâm Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hơn 70 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm, Ocean Edu Việt Nam tự hào đã đón tiếp trên 150.000 lượt học viên mỗi năm và đào tạo thành công gần 1 triệu học viên theo học các chương trình tiếng Anh qua hơn 12 năm đào tạo.

 

Xem thêm thông tin tại: https://giaoducthoidai.vn/giao-duc/trao-chung-chi-cambridge-quoc-te-cho-gan-2000-hoc-sinh-4038773-q.html

 Theo Giáo dục & Thời đại

Bài viết liên quan

OCEAN EDU ĐỒNG HÀNH CÙNG BỘ GD&ĐT TỔ CHỨC CHUNG KẾT CUỘC THI “TIẾNG HÁT SINH VIÊN TOÀN QUỐC LẦN THỨ XV”

Xem tiếp

OCEAN EDU TỰ HÀO LÀ ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH CÙNG BỘ GD&ĐT TỔ CHỨC CUỘC THI “TIẾNG HÁT SINH VIÊN TOÀN QUỐC LẦN THỨ XV” KHU VỰC PHÍA NAM

Xem tiếp

OCEAN EDU ĐỒNG HÀNH CÙNG BỘ GD&ĐT TỔ CHỨC CUỘC THI “TIẾNG HÁT SINH VIÊN TOÀN QUỐC LẦN THỨ XV” KHU VỰC PHÍA BẮC

Xem tiếp

HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU VINH DỰ NHẬN "TOP 10 THƯƠNG HIỆU - NHÃN HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG"

Xem tiếp

OCEAN EDU ĐỒNG HÀNH CÙNG HƠN 3500 TRƯỜNG HỌC TRÊN TOÀN QUỐC CHÀO ĐÓN LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023-2024.

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết

OCEAN EDU 17 NĂM - HÀNH TRÌNH GIÚP HÀNG TRIỆU NGƯỜI VIỆT GIỎI TIẾNG ANH

Vừa qua, tại Trường Đại học VinUniversity, hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã long trọng tổ chức tổng kết hoạt động năm 2023 và Kỷ niệm 17 năm thành lập Ocean Edu.

Xem chi tiết

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Ngày 5/2/2024, tại Trường Đại học Vin University, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm 2023 và kỷ niệm 17 năm thành lập Ocean Edu. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu mốc trong chuỗi hành trình, sứ mệnh “Lan tỏa tri thức, giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh” của Ocean Edu.

Xem chi tiết

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

(Baothanhhoa.vn) - Thành lập năm 2007, Ocean Edu không chỉ là tổ chức giáo dục Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam mà còn là đơn vị đồng hành đáng tin cậy trong hành trình chinh phục tiếng Anh của hàng triệu người Việt.

Xem chi tiết