Việt Nam English

[BÁO KENH14] OCEAN EDU 15 NĂM - HÀNH TRÌNH GIÚP HÀNG TRIỆU NGƯỜI VIỆT GIỎI TIẾNG ANH

03/03/2022 - 3673 lượt xem

2,5 stars / 14 rates

Rộn ràng chào đón tháng sinh nhật Ocean Edu tròn 15 năm tuổi với nhiều quà tặng hấp dẫn thu hút hàng nghìn phụ huynh, học sinh tham gia.

2007- 2022: 15 là con số đánh dấu những bước chân, là dấu mốc để tôn vinh những thành công của Ocean Edu trên hành trình dẫn dắt các thế hệ học sinh Việt Nam chinh phục Anh ngữ, vững vàng vươn ra thế giới, sở hữu tấm hộ chiếu công dân toàn cầu.

Trong suốt chặng đường phát triển, Ocean Edu có những dự án giáo dục đổi mới không ngừng, áp dụng giảng dạy thành công, thu hút thêm hàng trăm ngàn lượt học viên đăng ký; vinh dự là một trong những tập đoàn giáo dục hàng đầu Việt Nam, góp phần thay đổi nền giáo dục tiếng Anh của nước nhà và nâng tầm vị thế của người Việt trên trường quốc tế.

Chuỗi sự kiện Ocean Edu World - Where dream comes true!

Trong tháng vàng chào sinh nhật, Ocean Edu đặc biệt tổ chức chuỗi 8 sự kiện liên tiếp với hoạt động biểu diễn, hoạt động ngoại khóa được chuẩn bị công phu như: ngày hội khoa học, hội chợ 3 miền, ảo thuật gia kỳ bí, rạp chiếu phim vui nhộn... mang đến cho các phụ huynh cùng học sinh những trải nghiệm bất ngờ, thú vị.

Ocean Edu chào đón sinh nhật 15 năm với nhiều chương trình hoành tráng

Nằm trong khuôn khổ của chuỗi sự kiện chào đón sinh nhật "Ocean Edu 15 năm - Hành trình giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh", Ocean Edu tổ chức Ocean Edu Roadshow mang đến không khí vui tươi và "màu xanh hy vọng" ngập tràn khắp mẹo nẻo phố phường. Chuyến hành trình mang đầy nhiệt huyết đó vẫn đang tiếp tục và nối dài tới các tỉnh thành trên toàn quốc nhằm nâng cao tinh thần học hỏi, trau dồi, rèn luyện tiếng Anh của các em học sinh.

Sự kiện Ocean Edu Roadshow thu hút sự quan tâm đông đảo của người dân khu vực

Bên cạnh đó, Ocean Edu đã tổ chức Cuộc thi ảnh - Ocean Edu Around You với mong muốn kết nối và cùng sẻ chia những khoảnh khắc ý nghĩa, tuyệt vời nhất của phụ huynh, học sinh dưới mái nhà Ocean Edu trong suốt hành trình 15 năm. Đây là cuộc thi ảnh có quy mô hoành tráng do Ocean Edu tổ chức với tổng giá trị giải thưởng lên tới 100 triệu đồng. 

Tặng Voucher ưu đãi 50% học phí có một không hai

Bước qua 15 năm cống hiến nhiệt huyết và đầy đam mê, Ocean Edu đã đào tạo thành công hơn một triệu học viên, nhân rộng hệ thống với chuỗi hơn 150 chi nhánh trải dài trên mảnh đất hiếu học hình chữ S thân thương. 

Nhằm tri ân đến hàng nghìn khách hàng, hàng triệu phụ huynh và học sinh đã tin tưởng, đồng hành cùng Ocean Edu để tạo nên những mốc son chói lọi trên con đường phát triển tài năng Việt, nhân dịp sinh nhật 15 năm, Ocean Edu dành tặng toàn bộ khách hàng đến trung tâm đăng ký lộ trình học tiếng Anh cho con ưu đãi giảm 50% học phí cùng nhiều phần quà lưu niệm hấp dẫn khác.

Voucher ưu đãi học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài

Chuỗi hoạt động, sự kiện xuyên suốt hơn 150 chi nhánh Ocean Edu trong dịp sinh nhật 15 tuổi sẽ chính thức khép lại vào ngày 15/03/2022 sắp tới. Để đăng ký tham dự, nhận được quà tặng và ưu đãi học phí, khách hàng vui lòng nhắn tin cho fanpage Ocean Edu hoặc đến chi nhánh gần nhất để được hỗ trợ. 

Danh sách Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu: https://ocean.edu.vn/vi-VN/gioi-thieu/he-thong-chi-nhanh-dao-tao-17.

Xem thêm tại: Kenh14

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết