Việt Nam English

BÍ QUYẾT GIÀNH CHỨNG CHỈ CAMBRIDGE KẾT QUẢ CAO

16/11/2020 - 2550 lượt xem

0 stars / 0 rates

Cambridge English Assessment là hệ thống bài thi tiếng Anh do Hội đồng khảo thí của Đại học Cambridge Anh Quốc phát triển và quản lý.

Chứng chỉ Cambridge dành cho tất cả lứa tuổi từ học sinh đến sinh viên, người đi làm; trong đó cấp độ Starters, Movers, Flyers dành học sinh từ 7-12 tuổi được đông đảo phụ huynh quan tâm. Nội dung thi lấy chứng chỉ gồm 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết. Đây là bài thi đánh giá chính xác khả năng Tiếng Anh và sự tiến bộ của con. Vậy cần chuẩn bị những gì để có kết quả thi chứng chỉ Cambridge cao nhất?

► Phần thi đọc viết: Trau dồi vốn từ vựng phong phú - Nắm chắc ngữ pháp

Từ vựng và ngữ pháp là hai yếu tố quan trọng trong bài thi, vì vậy việc nắm rõ một số lượng từ vựng và các điểm ngữ pháp nhất định là rất quan trọng. Biết cách kết hợp từ vựng và ngữ pháp để diễn đạt, miêu tả một hành động, tình huống thực tế nào đó sẽ giúp các con lấy điểm cao từ giáo viên. Tuy nhiên, việc ghi nhớ một lượng từ lớn chưa bao giờ dễ dàng, thậm chí ngay cả người lớn cũng gặp không ít khó khăn. Hãy kết hợp học tiếng Anh qua các hoạt động âm nhạc, hội họa... hay các chủ đề thầy cô, gia đình, môi trường… sẽ giúp học viên tiếp thụ tiếng Anh một cách chủ động và dễ dàng hơn. Học tiếng Anh qua Flashcard còn giúp bé phát huy trí tượng và sáng tạo của của con 

Phần ngữ pháp sẽ tập trung nhiều vào các thì do đó các con cần nắm vững cách chia thì và ứng dụng chúng vào bài thi

► Phần thi nghe:

Thí sinh cần chú ý phân biệt tên người nam và nữ, cách đánh vần bảng chữ cái và các con số để hoàn thành bài tập nghe và điền từ.Ngoài ra các con cũng cần nghe hiểu thông tin chi tiết hoặc lời miêu tả để chọn đáp án đúng nhất chứ không chỉ nghe từ khóa.

Phần thi nghe cũng đòi hỏi các con phải được trang bị một vốn từ vựng về nhiều chủ đề, đặc biệt là màu sắc. Các con cần luyện nghe mọi lúc mọi nơi để tiếng Anh trở thành phản xạ có điều kiện. Hãy cùng con luyện nghe tiếng Anh qua các bài hát, câu chuyện, tham gia minigame...; đây là một cách không chỉ nâng cao kĩ năng nghe Tiếng Anh của con mà còn giúp con thư giãn giải trí sau những giờ học căng thẳng

► Phần thi nói:
Thí sinh cần tập trung học các từ vựng về màu sắc, kích thước, cảm giác, vị trí, số lượng, từ miêu tả dáng vẻ bề ngoài và hành động của người. 
Phần thi kể chuyện theo tranh, để đạt điểm cao, các con nên miêu tả cụ thể những gì thấy được trong từng bức tranh, tâm trạng các nhân vật, hoặc có thể dẫn ra lời nói trực tiếp của nhân vật khi kể chuyện một cách diễn cảm. Sẽ là một ưu thế nếu các con biết cách sử dụng những từ nối như: “but”, “and”, “then”, “after that”…

Ngoài ra, các con cũng cần chuẩn bị luyện tập trước những câu trả lời về bản thân, gia đình, sở thích cho phần thi hỏi đáp với giám khảo.

► Bước cuối cùng,lựa chọn trung tâm uy tín luyện thi và khảo thí 

Để con giành được thành tích tốt, việc lựa chọn trung tâm luyện thi rất quan trọng. Cha mẹ hãy tìm hiểu kỹ để lựa chọn các trung tâm uy tín với phương pháp giảng dạy hiệu quả, đội ngũ giáo viên nước ngoài và bản địa vừa có trình độ sư phạm cao và giàu kinh nghiệm luyện thi các kì thi quốc tế, tận tâm và sáng tạo trong các hoạt động  giảng dạy để khơi gợi hứng thú và động lực học tập cho trẻ.

Là một trong những trung tâm khảo thí Anh ngữ đạt tiêu chuẩn quốc tế được ủy quyền chính thức bởi Đại học Cambridge (Vương quốc Anh) tại Việt Nam, Ocena Edu Việt Nam tổ chức định kỳ các kỳ thi chứng chỉ Cambridge tại khắp các tỉnh thành trên cả nước cho hơn 10.000 học viện qua nhiều năm liền. Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu luôn sẵn sàng đồng hành cùng học sinh và phụ huynh chinh phục kì thi Cambridge English Assessment bứt phá và giành thành tích cao

Tham khảo và tìm hiểu thêm về cuộc thi tại đây: https://www.oceanedu.vn/cambridge

Bài viết liên quan

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết