Việt Nam English

BỎ TÚI TOP 5 TRUNG TÂM TIẾNG ANH UY TÍN TẠI YÊN BÁI

29/09/2021 - 5211 lượt xem

0 stars / 0 rates

Hiện nay, tại Yên Bái cũng như các tỉnh thành khác trong cả nước, nhu cầu học tiếng Anh của học sinh, sinh viên, người đi làm ngày càng phát triển. Xuất phát từ thực trạng đó, nhiều trung tâm tiếng Anh đã được hình thành và hoạt động mạnh mẽ. Sau đây, mời bạn đọc cùng điểm qua danh sách top 5 trung tâm tiếng Anh uy tín, chất lượng tại Yên Bái.

* Lưu ý: Thứ tự trên dưới không dùng phân biệt thứ hạng!

 

1. Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín tại Việt Nam với hơn 130 trung tâm trải đều khắp 3 miền Tổ quốc, trong đó có tỉnh Yên Bái với 2 chi nhánh.

Cũng giống như các trung tâm khác trong hệ thống, các chi nhánh Ocean Edu tại tỉnh Nam Định luôn được quan tâm và chú trọng về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất. Trung tâm cam kết sẽ đem đến cho học viên những chương trình học, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.

 

Dưới đây là một vài điểm nổi bật của Ocean Edu mà bạn cần biết!

  • Trong hơn 14 năm hoạt động, trung tâm đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong lĩnh vực giáo dục, như: Ocean Edu Day (Bằng danh dự của Bang Houston (Hoa Kỳ) nhằm ghi nhận những đóng góp của Ocean Edu với nền giáo dục Việt Nam), Top 10 thương hiệu tin cậy Việt Nam năm 2018, Giải thưởng doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững…

  • Ocean Edu là một trong số ít trung tâm Anh ngữ tại Việt Nam được ủy quyền tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge Quốc tế với mã số VN048. Đối tác chính thức phối hợp tổ chức thi IELTS cùng Hội Đồng Anh British Council và tổ chức giáo dục Quốc tế IDP (2 đơn vị duy nhất được tổ chức thi IELTS tại Việt Nam).

  • Đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên với hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ.

  • 100% giáo viên nước ngoài trình độ CELTA, TESOL…

  • Sử dụng hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt.

 

Bên cạnh đó, điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Trung tâm Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi. Học viên được cam kết lấy lại nền tảng kiến thức trong thời gian sớm nhất và cam kết chuẩn đầu ra theo khung tham chiếu Châu Âu.

>> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ocean Edu

ĐẾN OCEAN EDU TẬN HƯỞNG MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MANG TẦM ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ VÀ TRẢI NGHIỆM CÁC KHÓA HỌC:

  • Discovery 4-6 tuổi

  • Challenge 6-11 tuổi

  • Focus 11-16 tuổi

  • IELTS

  • TOEIC

 

Với sự chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

 

Ocean Edu Yên Bái

  • 194 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái, Tỉnh Yên Bái

  • Điện thoại: 0216.3816.565 - 0216.3816.969

  • Email: ocean_yenbai@ocean.edu.vn

 

Ocean Edu Yên Bái 2

  • 732 Điện Biên, Phường Minh Tân, TP. Yên Bái, Tỉnh Yên Bái

  • Điện thoại:  02163 836 666 -  02163 865 555

  • Email: ocean_yenbai2@ocean.edu.vn

 

2. Trung tâm Ngoại Ngữ - Tin Học Yên Bái

Tháng 9 năm 2011, trung tâm Ngoại Ngữ - Tin Học Yên Bái chính thức đi vào hoạt động. Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng với sự nỗ lực cố gắng của tập thể cán bộ công chức, viên chức, trung tâm đã đáp ứng được phần nào nhu cầu học

 

Tin học, Ngoại ngữ của cán bộ, nhân dân trong tỉnh. Trung tâm liên tục mở các lớp và không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng hóa loại hình đào tạo như: lớp tiếng Anh đạt chuẩn quốc tế, lớp bồi dưỡng giáo viên Anh, tiếng Anh, tiếng Trung giao tiếp, tiếng Anh, tiếng Trung du lịch, ôn luyện tiếng Anh cho học sinh các cấp học và các lớp tin học văn phòng,...

 

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: số 01, phố Tô Hiệu, phường Đồng Tâm, Yên Bái.

 

3. Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế New Vision

Trung tâm không ngừng nỗ lực nghiên cứu, thiết kế và biên soạn nhiều chương trình đào tạo đẳng cấp quốc tế và phù hợp với nhu cầu tri thức mà xã hội đặt ra. Bên cạnh đó, trung tâm đã, đang và tiếp tục liên kết các đơn vị đào tạo có uy tín, có chất lượng hàng đầu về lĩnh vực ngoại ngữ ở trong và ngoài nước nhằm giúp học viên có kết quả học tập tốt, nhanh chóng đạt được trình độ, đẳng cấp như mong muốn.

 

Chương trình đào tạo: Trung tâm sử dụng giáo trình quốc tế của NXB Oxford, Cambridge, Pearson...có điều chỉnh và bổ sung để học sinh vừa đạt kết quả đầu ra theo chuẩn Cambridge và đạt kết quả tốt nhất ở trường theo chương trình tiếng Anh của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

 

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: số 532 đường Yên Ninh, thành phố Yên Bái, Yên Bái

 

4. Trung tâm Ngoại ngữ trường Cao đẳng sư phạm Yên Bái

Giáo trình giảng dạy luôn được biên soạn theo quy chuẩn quốc tế đảm bảo trình độ tiếng Anh sẽ được sử dụng cam kết sau khi tốt nghiệp. Tăng cường kiến thức từ nhiều lĩnh vực, xây dựng tư duy phản biện và khả năng thuyết trình. Qua đó giúp các em tự tin chinh phục các bài thi chuẩn hóa và hoàn thành mục tiêu du học.

 

Trung tâm còn thường xuyên mở các lớp luyện thi chứng chỉ, bằng cấp quốc tế như TOEIC, IELTS…

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: tổ 53 phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái, Yên Bái

 

5. Trung tâm ngoại ngữ AD English

 

Mọi cơ sở vật chất và trang thiết bị đều được bố trí hiện đại như tivi cảm ứng, tích hợp toàn bộ chương trình sử dụng linh hoạt như bảng thông minh

 

Học viên sẽ được học, ôn luyện cùng giáo viên nước ngoài có kinh nghiệm giảng dạy cũng như chuyên môn cao, có đầy đủ chứng chỉ quốc tế như IELTS, TESOL…

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 753 đường Yên Ninh,thành phố Yên Bái

 

Trên đây là danh sách top 5 trung tâm tiếng Anh uy tín, chất lượng tại Yên Bái. Hi vọng các bạn học sinh, sinh viên sẽ tìm được cho mình một địa chỉ phù hợp để phục vụ cho việc học ngoại ngữ trong tương lai.

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết