Việt Nam English

BÙI DƯƠNG TÙNG - THI IELTS ĐỂ ĐƯỢC TUYỂN THẲNG ĐH NGOẠI THƯƠNG

10/05/2022 - 4653 lượt xem

0 stars / 0 rates

Đặt mục tiêu tuyển thẳng Đại học Ngoại Thương, Bùi Dương Tùng đã lên kế hoạch ôn thi IELTS ngay từ lớp 11

Với những thay đổi từ Bộ Giáo Dục, các trường Đại học lớn trên toàn quốc đã triển khai hình thức xét tuyển trực tiếp sử dụng chứng chỉ tiếng Anh Quốc Tế. Như vậy, thay vì thực hiện bài thi tốt nghiệm Trung học Phổ thông, các bạn có thể sử dụng chứng chỉ tiếng Anh như IELTS, TOEIC hay Cambridge để ứng tuyển vào trường đại học mình mong muốn.

Nhanh chóng nắm bắt được những thay đổi đó, bạn Bùi Dương Tùng - Học viên Ocean Edu Bỉm Sơn đã lên kế hoạch ôn luyện tiếng Anh ngay từ thời điểm lớp 11. Với mục tiêu thi tuyển Đại học Ngoại Thương, Tùng đã đặt mục tiêu điểm trung bình IELTS ít nhất phải đạt 7.0.

Trong năm học 2021 - 2022, trường Đại học Ngoại Thương chỉ xét tuyển với các học viên có IELTS 6.5 trở lên. Như vậy, con số 7.0 đã là mức an toàn để có thể nhập học ngôi trường danh giá này. Tuy nhiên, Tùng còn làm được điều tuyệt vời hơn thế. Em đã đạt được mức điểm Reading tối đa (9.0), các kỹ năng khác cũng rất đồng đều và giúp Tùng đạt được mức điểm trung bình 7.5 IELTS.

Như vậy, Tùng có thể tự tin về kết quả tiếng Anh của mình và không cần lo lắng về bộ môn này trong kỳ thi THPT sắp tới. Em có thể tập trung thời gian vào những môn học khác, giúp đạt được ước mơ nhập học Đại học Ngoại Thương của mình.

Chúc mừng Dương Tùng, chúc mừng cho bước thành công đầu tiên của em. Và chúc cho tất cả học viên tại Ocean Edu sẽ luôn có nguồn cảm hứng bất tận và thành công trên con đường chinh phục Anh ngữ của mình.

Bài viết liên quan

HỌC VIÊN OCEAN EDU NÔNG CỐNG XUẤT SẮC ĐẠT 6.5 IELTS

Xem tiếp

HỌC VIÊN OCEAN EDU THÁI HÒA XUẤT SẮC ĐẠT 6.0 IELTS

Xem tiếp

NGUYỄN QUỲNH CHI - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU CẨM PHẢ ĐẠT IELTS 7.0

Xem tiếp

NGUYỄN NHẬT PHONG - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU NINH BÌNH 2 CÙNG HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC GIẤC MƠ DU HỌC VỚI IELTS 6.0

Xem tiếp

DƯƠNG ĐỨC DŨNG - HỌC VIÊN OCEAN EDU ĐAN PHƯỢNG XUẤT SẮC ĐẠT IELTS 6.5

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết

OCEAN EDU 17 NĂM - HÀNH TRÌNH GIÚP HÀNG TRIỆU NGƯỜI VIỆT GIỎI TIẾNG ANH

Vừa qua, tại Trường Đại học VinUniversity, hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã long trọng tổ chức tổng kết hoạt động năm 2023 và Kỷ niệm 17 năm thành lập Ocean Edu.

Xem chi tiết

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Ngày 5/2/2024, tại Trường Đại học Vin University, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm 2023 và kỷ niệm 17 năm thành lập Ocean Edu. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu mốc trong chuỗi hành trình, sứ mệnh “Lan tỏa tri thức, giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh” của Ocean Edu.

Xem chi tiết

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

(Baothanhhoa.vn) - Thành lập năm 2007, Ocean Edu không chỉ là tổ chức giáo dục Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam mà còn là đơn vị đồng hành đáng tin cậy trong hành trình chinh phục tiếng Anh của hàng triệu người Việt.

Xem chi tiết

HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG “DOANH NHÂN, DOANH NGHIỆP ĐỔI MỚI SÁNG TẠO NĂM 2023”

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu vinh dự là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục đào tạo tiếng Anh với hệ thống trên 150 chi nhánh trên toàn quốc tham gia chương trình và nhận bằng chứng nhận "DOANH NHÂN - DOANH NGHIỆP ĐỔI MỚI SÁNG TẠO NĂM 2023".

Xem chi tiết