Việt Nam English

CAMBRIDGE ACHIEVERS 2020 – CHẮP CÁNH TÀI NĂNG ANH NGỮ CHO THẾ HỆ TRẺ VIỆT NAM

10/06/2020 - 12484 lượt xem

0 stars / 0 rates

Không chỉ là thước đo năng lực, đánh giá cá nhân qua nhiều cấp bậc khảo sát và cấp chứng chỉ, Cambridge Achievers 2020 dành cho học sinh  từ 9 đến 14 tuổi còn đem lại những lợi ích không ngờ mà ít cha mẹ nào để ý đến. Cambridge Achievers 2020 có điều gì đặc biệt mà thu hút được sự quan tâm của đông đảo học sinh đến vậy? Bố mẹ hãy cùng Ocean Edu tìm hiểu nhé!

Cuộc thi thu hút hơn 300.000 học sinh Tiểu học, THCS trên cả nước

Khi nhắc đến công cụ đánh giá kỹ năng tiếng Anh, thì IELTS, TOEIC, TOEFL... là những chứng chỉ mà bất kỳ ai cũng sẽ nghĩ đến. Không những thế, đạt kết quả cao trong các kỳ thi này còn được xem là mục tiêu chính trong việc học tiếng Anh của nhiều người. Dần dà, điều này tạo cho các bậc phụ huynh suy nghĩ rằng chỉ nên cho con em mình tham gia các cuộc thi tiếng Anh khi đã khá giỏi, thành thục tất cả các kỹ năng, có thành tích tốt.

Trên thực tế, có rất nhiều cuộc thi tiếng Anh ở mọi quy mô, dành cho đa dạng các đối tượng đã được tổ chức thường xuyên, tạo cơ hội để các em cọ xát, thử sức mình. Đây chính là phương pháp hữu hiệu để học sinh kiểm tra năng lực, nhìn nhận những điểm mạnh, điểm yếu của bản thân, để từ đó có lộ trình học tập và phát triển phù hợp. Giỏi tiếng Anh không đơn thuần đến từ việc học lý thuyết suông, các con còn phải được trau dồi thêm mỗi ngày thông qua các hoạt động thực hành, chủ động tham gia các cuộc thi từ nhỏ đến lớn để làm giàu thêm kinh nghiệm và phát huy hết những kỹ năng vốn có.

Bằng uy tín và kinh nghiệm trong việc đào tạo Anh ngữ và tổ chức thành công hàng loạt các cuộc thi lớn, mùa hè 2020 này, các bạn nhỏ tại hơn 700 trường Tiểu học, THCS trên cả nước có cơ hội được thử sức và tranh tài trong một cuộc thi quy mô và chất lượng nhất – Cambridge Primary & Junior Achievers 2020 (khởi động từ ngày 11/5/2020, dự kiến đến hết tháng 9/2020) Tính đến thời điểm hiện tại, Cambridge Achievers 2020 thật sự có sức lan tỏa trên khắp các trường học trên cả nước với hơn 300,000 thí sinh đăng kí tham gia và dự kiến con số này còn tiếp tục tăng trong thời gian tới.

Tham gia “tranh tài” tại “đấu trường Cambridge Achievers 2020” như thế, giải thưởng hay điểm số không phải là điều duy nhất con nhận được mà thông qua đó, con còn có thể hiểu hơn về chính mình, rèn luyện sự tự tin, bản lĩnh. Nếu chưa từng thử sức ở những cấp độ đơn giản, con sẽ khó lòng quen được với áp lực và độ khó trên những đường đua lớn hơn, khắc nghiệt hơn. Thêm vào đó, Cambridge Achievers 2020 - với chứng chỉ Cambridge quốc tế còn được nhận định là yếu tố tiên quyết giúp bạn có lợi thế trong hành trình tìm kiếm đam mê và xây dựng con đường sự nghiệp, không chỉ dừng lại trong dải đất chữ S thân thương, giờ đây, cơ hội mở ra với cả những công việc tại nước ngoài.

Chắp cánh tiềm năng Anh ngữ với cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2020

Là đơn vị ủy quyền chính thức tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge với mong muốn đồng hành cùng nhà trường trong công tác đào tạo, dạy và học ngoại ngữ, Ocean Edu tổ chức Kỳ thi sát hạch Tiếng Anh Cambridge dành cho học sinh từ 9-14 tuổi. Với những ý nghĩa thiết thực, kỳ thi sát hạch năng lực tiếng Anh Cambridge Achievers đã nhận được sự phối hợp, hưởng ứng của hàng trăm trường Tiểu học, THCS trên cả ba miền Bắc - Trung - Tây Nguyên, đồng thời cuộc thi cũng nhận được nhiều phản hồi từ sự chủ động tham gia, tích cực tranh tài của đông đảo các bạn học sinh Tiểu học và THCS trên cả nước.

Ở vòng 1, học sinh các khối lớp 3,4,6,7,8 có thể hoàn thành bài kiểm tra General English Test với các kĩ năng cơ bản như Đọc - Viết, các hiểu biết về văn hóa, xã hội, Toán học và tư duy logic...theo khung Cambridge ngay tại lớp. Thông qua kết quả của cuộc thi, Nhà trường, thầy cô và các bậc cha mẹ có thể đánh giá khách quan năng lực sử dụng tiếng Anh, điểm mạnh yếu của trẻ theo từng kỹ năng, từ đó dễ dàng đưa ra định hướng học tập, rèn luyện tiếng Anh phù hợp với trình độ của con em mình.

Trải qua hơn 2/3 chặng đường Vòng 1 – General English Test, “chủ nhân” của Top 10 thí sinh xuất sắc mỗi khối tại hàng trăm điểm trường đã  dần được “hé lộ” với nhiều bạn học sinh có điểm số ấn tượng. Theo đó, các bạn học sinh sẽ được tham gia vòng 2 khu vực - kì thi Cambridge Assessment English cho Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu tổ chức và Hội đồng khảo thí Cambridge Anh quốc ra đề. Giải thưởng chung cuộc thí sinh có cơ hội nhận chứng chỉ Cambridge quốc tế có giá trị vĩnh viễn, với tổng giá trị giải thưởng cuộc thi lên tới 30 tỷ đồng.

Thông qua cuộc thi khảo sát năng lực tiếng Anh Cambridge Achievers 2020, học sinh không những có thể đánh giá được năng lực Anh ngữ của mình theo chuẩn Cambridge, khơi gợi và phát huy khả năng ngoại ngữ mà còn giúp các bạn nuôi dưỡng sự tự tin cho bản thân cơ hội để khám phá và khai phóng sức mạnh tiềm năng của chính mình.

Để cập nhật thông tin chính xác nhất về địa điểm, các mốc thời gian đăng ký dự thi “Cambridge Primary & Junior Achievers 2020” cũng như cách đăng ký tham gia thi, quý phụ huynh và các em học sinh có thể tham khảo trên website www.ocean.edu.vn hoặc fanpage của Ocean Edu Việt Nam!

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết