Việt Nam English

CAMBRIDGE ACHIEVERS 2020 - RỘN RÀNG KHẮP 3 MIỀN BẮC, TRUNG, TÂY NGUYÊN

06/06/2020 - 6433 lượt xem

0 stars / 0 rates

Là đơn vị ủy quyền chính thức tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge với mong muốn đồng hành cùng nhà trường trong công tác đào tạo, dạy và học ngoại ngữ, Ocean Edu tổ chức Kỳ thi sát hạch Tiếng Anh Cambridge dành cho học sinh từ 9-14 tuổi và nhận được sự phối hợp, hưởng ứng của hàng trăm trường Tiểu học, THCS trên cả ba miền Bắc - Trung - Tây Nguyên.

Khởi động từ năm 2017, qua 3 mùa giải thành công, “Cambridge Primary & Junior Achievers” đã tạo được tiếng vang lớn và thu hút được sự tham gia của đông đảo các em  học sinh trên cả nước.  Năm 2020, Ocean Edu phối hợp với Hội đồng khảo thí Cambridge khởi động trở lại "Cambridge Primary & Junior Achievers” từ ngày 11/5/2020 với quy mô lớn hơn cùng phương thức tổ chức mới hơn và gay cấn hơn qua các vòng thi. Đặc biệt, kỳ thi Cambridge Achievers còn hỗ trợ nhà trường kiểm tra kiến thức học sinh, lựa chọn học sinh xuất sắc và đẩy mạnh phong trào thi đua học tập tại các tỉnh – thành sau kì nghỉ dài vừa qua.

Tham gia vào chương trình học sinh sẽ được cọ xát, trau dồi và đánh giá khả năng tiếng Anh của bản thân trong một kỳ thi quốc tế uy tín.

Ông Nico James - Giám đốc Đào tạo Ocean Edu Việt Nam cho biết: “Kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Anh Cambridge là kỳ thi quốc tế được công nhận rộng rãi trên toàn cầu, phù hợp với triết lý giáo dục, định hướng đào tạo chung của Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu. Các bài giảng của Cambridge được nghiên cứu và thiết kế bởi các chuyên gia của Đại học Cambridge để đảm bảo phát triển kỹ năng ngôn ngữ giao tiếp lâu dài và thực sự hữu ích trong học tập và cuộc sống của mỗi người học. Việc sở hữu chứng chỉ Cambridge sẽ là cầu nối giúp các em học sinh hướng tới sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai, trở thành các công dân toàn cầu".

Vòng 1 - General English Test được Ocean Edu triển khai tại hơn 700 trường học đối tác Ocean Edu.

Bằng uy tín và kinh nghiệm trong công tác đào tạo ngoại ngữ và thường xuyên tổ chức thành công các cuộc thi lớn, Cambridge Achievers 2020 đã đến và tổ chức thành công tại nhiều điểm trường.

"Hành trình Cambridge Achievers đã đến những điểm trường xa xôi từ thị xã Buôn Hồ đến những điểm trường nằm sâu trong con đường đất đỏ Tây Nguyên, sân trường còn phủ bụi đỏ của đất, nắng và gió nhưng chúng tôi đến các em vẫn hồn nhiên, tinh nghịch và ánh mắt biết bao háo hức, say mê..." ghi nhận từ điểm trường tại thị trấn Buôn Hồ, tỉnh Gia Lai.

 Cambridge Achievers 2020 do Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu đã và đang nhận được sự phối hợp của Nhà trường và  đông đảo các bậc Phụ huynh.

Tham dự kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Anh Cambridge sẽ giúp học sinh đánh giá năng lực ngoại ngữ, tăng cường kiến thức, đồng thời tạo cơ hội cho các em trải nghiệm kỳ thi quốc tế và nhận chứng chỉ từ Hội đồng khảo thí Cambridge Anh quốc. Với bài khảo sát General English Test với các kĩ năng cơ bản như Đọc - Viết, các hiểu biết về văn hóa, xã hội, Toán học và tư duy logic...các bậc phụ huynh có thể đánh giá khách quan năng lực sử dụng tiếng Anh, điểm mạnh yếu của trẻ theo từng kỹ năng. Từ đó, phụ huynh sẽ dễ dàng đưa ra định hướng học tập, rèn luyện tiếng Anh phù hợp với trình độ của con em mình.

 

Không khí thi cử nghiêm túc của các bạn học sinh thành phố Lào Cai trong kì thi Cambridge Achievers 2020.

Học sinh tại Xuân Mai - Hà Nội hào hứng tham dự kì thi.

Học sinh tại Đồng Hới - Quảng Trị lần đầu tiên được tiếp xúc với kì thi khảo sát năng lực tiếng Anh Cambridge ngay tại trường học của mình.

Hành trình của Round 1- General English Test - Cambridge Achievers 2020 đã đến và cùng thử tài với hơn 100.000 thí sinh tại các điểm trường đối tác của Ocean Edu. Hãy tiếp tục đồng hành và cùng thử sức với kì thi Cambridge Achievers tại các điểm trường sắp tới. Mọi thông tin về các cuộc thi sẽ được Ocean Edu tiếp tục cập nhật trong các bản tin tiếp theo.

Để cập nhật thông tin chính xác nhất về địa điểm, các mốc thời gian đăng ký dự thi “Cambridge Primary & Junior Achievers 2020” cũng như cách đăng ký tham gia thi, quý phụ huynh và các em học sinh có thể tham khảo trên website www.ocean.edu.vn hoặc fanpage của Ocean Edu Việt Nam!

Bài viết liên quan

MAKE YOU SUMMER GREAT: ĐỂ TRẺ NHỎ TRỞ THÀNH NGƯỜI TOÀN NĂNG TRONG TƯƠNG LAI

Xem tiếp

OCEAN EDU ROADSHOW: NHỮNG CHUYẾN XE CHÀO ĐÓN TRI THỨC

Xem tiếp

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

MAKE YOU SUMMER GREAT: ĐỂ TRẺ NHỎ TRỞ THÀNH NGƯỜI TOÀN NĂNG TRONG TƯƠNG LAI

Đến với Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu, mỗi học viên không chỉ được học tập ngôn ngữ tiếng Anh mà còn được khám phá tài năng của bản thân qua nhiều chương trình được thiết kế đặc sắc. “Make Your Summer Great” là một trong những chuỗi chương trình như thế.

Xem chi tiết

OCEAN EDU ROADSHOW: NHỮNG CHUYẾN XE CHÀO ĐÓN TRI THỨC

Một trong những hình ảnh đẹp đã trở thành thương hiệu của Ocean Edu, đó là những chuyến xe chào đón tri thức Ocean Edu Roadshow.

Xem chi tiết

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết