Việt Nam English

CAMBRIDGE ACHIEVERS 2020 - SẴN SÀNG CÙNG HÀNG NGHÌN HỌC SINH VIỆT NAM TỰ TIN CHINH PHỤC CHỨNG CHỈ TIẾNG ANH CAMBRIDGE

20/09/2020 - 19047 lượt xem

3 stars / 1 rates

Từ tháng 10/2020, Vòng 2 - Cambridge Achievers 2020 sẽ liên tục được Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu triển khai tại 6 cụm thi chính. Theo đó, gần 20.000 học sinh xuất sắc tại Vòng 1 - Cambridge Achievers và hàng nghìn học sinh ở độ tuổi từ 9 đến 14 tuổi sẽ có cơ hội “tranh tài” tại một kỳ thi Cambridge chuẩn quốc tế - Cambridge Assessment English.

Vòng 1 - Cambridge Achievers 2020 bùng nổ và thu hút hơn 500.000 học sinh trên cả nước

Là đơn vị ủy quyền chính thức tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge và với mong muốn đồng hành cùng Nhà trường trong công tác đào tạo, dạy và học ngoại ngữ sau kỳ nghỉ dài, ngay từ những ngày đầu tháng 5/2020, Ocean Edu đã tổ chức Kỳ thi sát hạch Tiếng Anh Cambridge - Cambridge Primary And Junior Achievers 2020 dành cho học sinh từ 9 đến 14 tuổi tại các trường Tiểu học, THCS trên cả nước.

Với mục tiêu của kỳ thi là giúp Nhà trường hỗ trợ kiểm tra kiến thức học sinh, lựa chọn học sinh xuất sắc và nâng cao tinh thần thi đua học tập tại từng trường học, địa phương, kỳ thi sát hạch năng lực tiếng Anh Cambridge Achievers đã nhận được sự phối hợp, hưởng ứng của hàng trăm trường Tiểu học, THCS trên cả ba miền Bắc - Trung - Tây Nguyên. Đồng thời, với những ý nghĩa thiết thực, cuộc thi cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ đại diện các trường học, sự chủ động tham gia, tích cực tranh tài của đông đảo các bạn học sinh Tiểu học và THCS trên cả nước.

Theo đó, trải qua 2 tháng tranh tài, Vòng 1 - Cambridge Achievers thực sự bùng nổ và nhận được sự tham gia tích cực từ các đơn vị trường học, các bạn học sinh tiểu học và THCS. Đặc biệt hơn, với hơn 100 chi nhánh trên toàn quốc, Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu đã kết hợp với các đơn vị Sở, Ban, Ngành tại địa phương triển khai sâu rộng cuộc thi với hơn 500 trường đăng ký tham gia khảo sát, hơn 500.000 học sinh được kiểm tra năng lực và lựa chọn được 19.904 học sinh có điểm số cao nhất bước tiếp vào vòng 2 - Cambridge Assessment English.

Ocean Edu dự kiến triển khai liên tiếp hàng loạt kỳ thi Cambridge Assessment English từ tháng 10/2020

Căn cứ vào kết quả tại vòng 1 của kỳ thi với gần 20.000 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào Vòng 2, Ocean Edu (đơn vị khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge tại Việt Nam với mã số VN048) tổ chức Vòng 2 với khung chương trình khảo thí Cambridge tiêu chuẩn quốc tế theo 3 cấp độ MOVERS, FLYERS (học sinh lớp 3,4,5), Key for schools (học sinh lớp 6,7,8). Theo đó, hệ thống Anh ngữ Ocean Edu dự kiến triển khai từ tháng 10/2020 tại 6 cụm thi chính bao gồm: Hà Nội, Việt Trì, Bắc Ninh, Ninh Bình, Vinh và Buôn Ma Thuột. 

Đặc biệt, với mục tiêu đem đến cho các bạn học sinh Tiểu học, THCS cơ hội được thử sức và chinh phục “tấm vé vàng” chứng chỉ Cambridge,“cơn bão” Cambridge do Ocean Edu tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ sẽ tiếp tục “đổ bộ” đến với hàng nghìn học sinh trên cả nước - mở rộng cơ hội cho tất cả học sinh Việt Nam (ngoài những thí sinh xuất sắc từ Vòng 1 - Cambridge Achievers 2020) được tham gia thi khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge theo theo lệ phí và cơ chế thi được Hội đồng Khảo thí tiếng Anh Đại học Cambridge Việt Nam quy định.

Ông Nico James - Giám đốc Đào tạo Ocean Edu Việt Nam cho biết: “Kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Anh Cambridge là kỳ thi quốc tế được công nhận rộng rãi trên toàn cầu, phù hợp với triết lý giáo dục, định hướng đào tạo chung của Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu. Các bài giảng của Cambridge được nghiên cứu và thiết kế bởi các chuyên gia của Đại học Cambridge để đảm bảo phát triển kỹ năng ngôn ngữ giao tiếp lâu dài và thực sự hữu ích trong học tập và cuộc sống của mỗi người học. Việc sở hữu chứng chỉ Cambridge sẽ là cầu nối giúp các em học sinh hướng tới sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai, trở thành các công dân toàn cầu".

Dựa vào kết quả kỳ thi Cambridge Assessment English phụ huynh sẽ đánh giá được năng lực tiếng Anh của con mình so với chuẩn quốc tế một cách khác quan nhất, từ có lộ trình rõ ràng cho việc cho con học và ôn luyện tiếng Anh trong thời gian tới. Thêm vào đó, chứng chỉ Cambridge còn được công nhận trong các hồ sơ xét tuyển vào nhiều trường ở Việt Nam, nước ngoài và có giá trị vĩnh viễn.

Bằng uy tín và kinh nghiệm hơn 13 năm hoạt động, Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu đã trở thành thương hiệu tiếng Anh trẻ em uy tín nhất trên thị trường với hơn 100 trung tâm trên toàn quốc; hàng năm đón tiếp và đào tạo hàng nghìn học viên tại nhiều cấp độ. Tại Ocean Edu, các bạn học sinh được tiếp cận với bộ giáo trình chuẩn quốc tế, học tập cùng đội ngũ giáo viên 100% nước ngoài, các lớp học áp dụng công nghệ 4.0 hiện đại cùng nhiều hoạt động bổ ích khác, trong đó có kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế Cambridge.

Để tìm hiểu thông tin và đăng ký tham gia kỳ thi Cambridge English, Quý Phụ huynh và các em học sinh có thể tham khảo website, fanpage hoặc liên hệ trực tiếp trung tâm Ocean Edu gần nhất!

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết