Việt Nam English

Câu chuyện chinh phục IELTS 7.0 của cậu bé Hà Tĩnh đam mê học tiếng Anh

25/11/2019 - 21269 lượt xem

2,75 stars / 20 rates

Nguyễn Trọng Đạt – sinh năm 2005 là học viên của Ocean Edu Hà Tĩnh đã xuất sắc dành được chứng chỉ IELTS 7.0 khi mới học lớp 9. Tâm sự với Ocean Edu về câu chuyện học tiếng Anh của mình, Đạt cho thấy chặng đường học tập chăm chỉ và những bí quyết học tập rất hữu ích của em.

Nguyễn Trọng Đạt là học sinh lớp 9.2 trường THCS Lê Văn Thiêm, xã Thạch Trung, Tp. Hà Tĩnh, tĩnh Hà Tĩnh. Từ khi là một cậu bé 5 tuổi, Đạt đã được bố mẹ cho làm quen với tiếng Anh. Thời gian đầu còn nhiều bỡ ngỡ nhưng tình yêu với bộ môn ngôn ngữ mới cứ lớn dần lên nhờ sự ủng hộ và động viên nhiệt tình của bố mẹ. Trước Ocean Edu, Nguyễn Trọng Đạt đã từng học tiếng Anh tại một số trung tâm ở Hà Tĩnh như SmartLearn, New Space kết hợp với tự học ở nhà nhưng không mấy hiệu quả. Các trung tâm này chưa thể giúp em thực hiện được ước mơ chinh phục tấm bằng tiếng Anh IELTS mà em đã ấp ủ bấy lâu.

Tình cờ, bố mẹ Đạt tìm hiểu về Ocean Edu và nhận thấy Ocean Edu là hệ thống đào tạo Anh ngữ có chất lượng, với môi trường học tập hiện đại và đội ngũ giảng viên nước ngoài 100% giúp các con tăng cao khả năng giao tiếp và tự tin nói tiếng Anh.

Đặc biệt, Ocean Edu hiện là đối tác phối hợp tổ chức thi IELTS cùng Tổ chức giáo dục Quốc tế IDP và Hội đồng Anh British Council - là những tổ chức chịu trách nhiệm điều hành và cấp chứng chỉ IELTS trên toàn cầu. Ocean Edu là địa điểm đăng ký dự thi IELTS chính thức tại Việt Nam và có chương trình đào tạo, luyện thi IELTS phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế. Do đó, bố mẹ Đạt hoàn toàn yên tâm gửi gắm con mình theo học tiếng Anh tại đây. Bản thân Đạt cũng rất tin tưởng và cố gắng học tập để theo đuổi mục tiêu của mình. Năm 2017, em đạt chứng chỉ B2 – Cambridge và năm nay em đã chinh phục được tấm bằng IELTS 7.0.

Với điểm thi IELTS vô cùng ấn tượng: Listening 7.5; Reading 8.0; Writing 5.5; Speaking 6.0, Đạt hào hứng chia sẻ về bí quyết luyện thi của mình: “Muốn có kết quả cao trong kỳ thi IELTS, trước tiên bạn cần có sự chuẩn bị kỹ càng về kiến thức và tâm lý, tinh thần thật thoải mái, tự tin, đặc biệt chú trọng vào các kỹ năng nghe và viết, vì đây là hai phần thi tương đối khó. Ngoài kiến thức cơ bản thì các thông tin liên quan đến các vấn đề của cuộc sống cũng rất quan trọng khi viết các bài luận. Do vậy, chúng ta cần bổ sung hiểu biết về xã hội để làm cho bài luận phong phú hơn.”

Cũng như với các môn học khác, kinh nghiệm học tiếng Anh của Đạt quan trọng nhất vẫn là cần có niềm đam mê, hăng say với tiếng Anh. Bên cạnh đó, bạn cần đầu tư gia tăng vốn từ, học chắc ngữ pháp và giao tiếp thường xuyên với thầy cô, bạn bè, tham gia các CLB tiếng Anh, rèn luyện 4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết bằng cách xem các chương trình TV, xem Youtube, đọc truyện,…

Đạt tâm sự: “Điều thú vị nhất đối với em khi học tập tại Ocean Edu đó là sự quan tâm, nhiệt tình, sự thân thiện của các thầy cô giáo đối với học viên đã tạo cho bọn em niềm hứng thú và say mê học tiếng Anh. Trước đây, kỹ năng nói của em chưa tốt nhưng sau 1 năm học tại trung tâm thì kỹ năng nói của em đã được cải thiện rất nhiều. Em muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến các thầy cô giáo tại trung tâm tiếng Anh Ocean Edu, đặc biệt là Cô Red Guzman đã truyền cho em cảm hứng và các kỹ năng học tiếng Anh vô cùng bổ ích.”

Chúc mừng Đạt với chứng chỉ IELTS 7.0 chứng minh nỗ lực học tập rất đáng khen ngợi của em và mong rằng em sẽ đạt được mọi mơ ước trong tương lai với thành tích tuyệt vời này.

Cùng tìm hiểu về các bạn học viên xuất sắc của Ocean Edu tại đây và tham gia đăng ký trải nghiệm học tiếng Anh miễn phí tại Ocean Edu bạn nhé!

Bài viết liên quan

HỌC VIÊN OCEAN EDU NÔNG CỐNG XUẤT SẮC ĐẠT 6.5 IELTS

Xem tiếp

HỌC VIÊN OCEAN EDU THÁI HÒA XUẤT SẮC ĐẠT 6.0 IELTS

Xem tiếp

NGUYỄN QUỲNH CHI - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU CẨM PHẢ ĐẠT IELTS 7.0

Xem tiếp

NGUYỄN NHẬT PHONG - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU NINH BÌNH 2 CÙNG HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC GIẤC MƠ DU HỌC VỚI IELTS 6.0

Xem tiếp

DƯƠNG ĐỨC DŨNG - HỌC VIÊN OCEAN EDU ĐAN PHƯỢNG XUẤT SẮC ĐẠT IELTS 6.5

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết

OCEAN EDU 17 NĂM - HÀNH TRÌNH GIÚP HÀNG TRIỆU NGƯỜI VIỆT GIỎI TIẾNG ANH

Vừa qua, tại Trường Đại học VinUniversity, hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã long trọng tổ chức tổng kết hoạt động năm 2023 và Kỷ niệm 17 năm thành lập Ocean Edu.

Xem chi tiết

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Ngày 5/2/2024, tại Trường Đại học Vin University, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm 2023 và kỷ niệm 17 năm thành lập Ocean Edu. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu mốc trong chuỗi hành trình, sứ mệnh “Lan tỏa tri thức, giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh” của Ocean Edu.

Xem chi tiết

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

(Baothanhhoa.vn) - Thành lập năm 2007, Ocean Edu không chỉ là tổ chức giáo dục Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam mà còn là đơn vị đồng hành đáng tin cậy trong hành trình chinh phục tiếng Anh của hàng triệu người Việt.

Xem chi tiết

HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG “DOANH NHÂN, DOANH NGHIỆP ĐỔI MỚI SÁNG TẠO NĂM 2023”

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu vinh dự là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục đào tạo tiếng Anh với hệ thống trên 150 chi nhánh trên toàn quốc tham gia chương trình và nhận bằng chứng nhận "DOANH NHÂN - DOANH NGHIỆP ĐỔI MỚI SÁNG TẠO NĂM 2023".

Xem chi tiết