Việt Nam English

CHÀO ĐÓN CHI NHÁNH MỚI CỦA OCEAN EDU TẠI MẢNH ĐẤT TIÊN DU - BẮC NINH

27/09/2020 - 7245 lượt xem

0 stars / 0 rates

Ngày 26/9 vừa qua, Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu đã tổ chức thành công sự kiện khai trương chi nhánh mới tại Tiên Du, Bắc Ninh - Ocean Edu Tiên Du.

Bắc Ninh là một tỉnh cửa ngõ phía Bắc của Thủ đô Hà Nội, trung tâm xứ Kinh Bắc cổ xưa, mảnh đất địa linh nhân kiệt, nơi có truyền thống khoa bảng và nền văn hóa lâu đời. Người dân tại Bắc Ninh luôn quan tâm về giáo dục, đặc biệt là học tập tiếng Anh để đáp ứng nhu cầu phát triển du lịch, hệ thống khu công nghiệp, hoạt động kinh doanh tại tỉnh nhà. Sớm có chi nhánh đầu tiên tại tỉnh Bắc Ninh vào năm 2012, Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu phát triển mạnh mẽ từ đó đến nay với các chi nhánh đã và đang trở thành địa chỉ tin cậy cho hàng nghìn học sinh, sinh viên trên đại bàn tỉnh.

Không gian cơ sở vật chất hiện đại của Ocean Edu Tiên Du

Năm 2020, tiếp tục thực hiện sứ mệnh giúp hàng triệu người học tại Việt Nam nói chung và người học tại Bắc Ninh nói riêng có cơ hội được tiếp cận với môi trường học tiếng Anh hiện đại, chuẩn quốc tế, vào ngày 26/09/2020 Ocean Edu khai trương chi nhánh mới tại mảnh đất Tiên Du, Bắc Ninh - Ocean Edu Tiên Du. Chỉ trong một ngày diễn ra sự kiện khai trương, Ocean Edu Tiên Du đã chào đón các vị khách quý cùng đông đảo bậc phụ huynh, các bạn học sinh, sinh viên đến tham quan, trải nghiệm mô hình giáo dục quốc tế. Tại đây, các khách mời tham gia đã nhận được những suất học bổng giá trị cùng những phần quà hấp dẫn, được tư vấn lộ trình học và kiểm tra trình độ miễn phí cùng đội ngũ giáo viên nước ngoài.

Lễ cắt băng khai trương Ocean Edu Tiên Du

Đồng thời, với sự ra đời của Ocean Edu Tiên Du đã góp phần gia tăng số lượng chi nhánh Ocean Edu tại Bắc Ninh lên tới 6 chi nhánh và tính đến thời điểm hiện tại Ocean Edu trở thành hệ thống Anh ngữ chuẩn quốc tế dẫn đầu về quy mô và số lượng chi nhánh tại tỉnh Bắc Ninh. Theo đó, người học yêu thích và có nhu cầu nâng cao trình độ tiếng Anh có thể đến tham quan và trải nghiệm môi trường tiếng Anh chuẩn quốc tế của Ocean Edu tại 6 địa chỉ: Ocean Edu Bắc Ninh (Tòa nhà MB, 24 Lý Thái Tổ, Đại Phúc, TP.Bắc Ninh), Ocean Edu Quế Võ (Tòa nhà Ocean Edu, Ngã tư thị trấn Phố Mới, Quế Võ); Ocean Edu Yên Phong (Lô 611, khu U đô thị mới, Thị trấn Chờ, Yên Phong); Ocean Edu Từ Sơn(15 Lý Thánh Tông, Đồng Nguyên, Từ Sơn);Ocean Edu Thuận Thành (Tòa nhà Long Đạt, Lạc Long Quân, TT Hồ, Thuận Thành) và Ocean Edu Tiên Du (Bãi Lán, Lũng Giang, Thị trấn Lim, Huyện Tiên Du).

Đông đảo Phụ huynh đến tìm hiểu khóa học cho con tại Ocean Edu Tiên Du

Với sự đầu tư về cơ sở vật chất phục vụ dạy học ngoại ngữ hiện đại cùng với đội ngũ giáo viên bản ngữ có chuyên môn cao, tâm huyết, Ocean Edu Bắc Tiên Du sẽ là địa chỉ uy tín về đào tạo Tiếng Anh chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu của người học, sẽ là những môi trường tốt  để giúp các em phát triển tốt nhất các kĩ năng tiếng Anh. Theo đó, Ocean Edu Tiên Du sẽ triển khai giảng dạy các chương trình học cho nhiều lứa tuổi như Tiếng Anh trẻ em từ 4-16 tuổi, Luyện thi IELTS, Luyện thi TOEIC, Tiếng Anh giao tiếp quốc tế,...

Học bổng tiếng Anh toàn phần dành cho các khách hàng may mắn

Trải qua hơn 13 năm trưởng thành và phát triển cùng chuỗi hơn 100 chi nhánh trên toàn quốc, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế OCEAN EDU vững vàng khẳng định vị thế của mình trong bản đồ giáo dục Việt Nam. Với sứ mệnh là cầu nối cho những bạn trẻ với ước mơ làm chủ Tiếng Anh, vươn tầm tri thức làm chủ toàn cầu, OCEAN EDU tự hào trong suốt thời gian hoạt động luôn được quý vị phụ huynh và các em học sinh, sinh viên lựa chọn khi có mong muốn học và nâng cao trình độ Tiếng Anh.

Cùng nhìn lại một vài hình ảnh trong "Ngày hội khai trương Ocean Edu Tiên Du":

Bài viết liên quan

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết