Việt Nam English

CHÀO ĐÓN CHUỖI HOẠT ĐỘNG "OCEAN EDU MERRY CHRISTMAS - MÙA GIÁNG SINH MÙA CỦA YÊU THƯƠNG"

12/12/2019 - 22992 lượt xem

3 stars / 2 rates

Đến hẹn lại lên, không khí Giáng sinh lại tràn về trên khắp phố phường trong sắc màu của Giáng sinh hân hoan cùng rất nhiều hoạt động sôi nổi. Đây là dịp để các bạn nhỏ được tìm hiểu về lịch sử, ý nghĩa của lễ hội này cũng như hòa mình vào các trò chơi và các hoạt động anh ngữ hấp dẫn. Hoà trong không khí rộn ràng ấy, Ocean Edu cũng khoác lên mình “bộ áo mới” và chuẩn bị nhiều hoạt động nhằm mang đến cho các bạn nhỏ một mùa Giáng sinh vui tươi và ý nghĩa nhất.

Khám phá không khí Giáng sinh tại gần 100 chi nhánh Ocean Edu trên toàn quốc

Theo ý nghĩa tôn giáo, lễ Giáng sinh là một ngày lễ kỷ niệm Chúa Giê-su ra đời. Ngày lễ được cử hành chính thức vào ngày 25/12 nhưng thường được tổ chức từ tối ngày 24/12. Thêm vào đó, Giáng sinh ngày nay còn là ngày lễ của gia đình, là dịp đặc biệt để mọi thế hệ trong gia đình cùng quây quần bên nhau. Trong dịp này, những thành viên sẽ tạo dựng kỉ niệm, biểu lộ và duy trì tình cảm với nhau. Noel cũng có thể được coi là một buổi lễ của trẻ em. Đêm Giáng sinh là một đêm kỳ diệu mà mọi ước nguyện của những đứa trẻ sẽ trở thành sự thật.

Cùng khám phá và trải nghiệm các hoạt động có 1-0-2 cùng Ocean Edu trong mùa lễ Giáng sinh.

Với các bạn nhỏ, mùa giáng sinh luôn gắn liền với hình ảnh ông già Noel đi phát quà, những cây thông rực rỡ, nhiều màu sắc… cùng những món quà đặc biệt sẽ mang theo ước muốn của mình. Và với các bậc phụ huynh, đây sẽ là dịp để mang đến cho các con yêu những món quà ý nghĩa, cho con yêu một tuổi thơ thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Hòa chung trong không khí náo nức mùa lễ hội Giáng sinh đang đến gần ấy, tại Ocean Edu không khí Giáng sinh đã rộn ràng từ rất sớm. Từ cổng trung tâm, sân chơi, đến các hành lang, lớp học đều lung linh màu sắc rực rỡ của đèn, của đồ trang trí giáng sinh do các thầy cô và học sinh của nhà trường thiết kế, trang trí.

Đến ngay Ocean Edu để cùng ngắm nhìn và check in với không gian Giáng sinh ấm áp tại gần 100 chi nhánh Ocean Edu. 

Đến với Ocean Edu, chúng ta sẽ bắt gặp hình ảnh những không gian check in ấm cúng tại các chi nhánh, hình ảnh ông già noel đang hiện diện tại từng góc, từng lớp học tại Ocean Edu. Gần 100 chi nhánh Ocean Edu đang được tân trang công phu, tỉ mỉ và rực rỡ - như khoác lên mình chiếc áo mới, mang đậm màu sắc của Noel, của năm mới. 

Chuỗi hoạt động "Merry Christmas - Mùa giáng sinh mùa của yêu thương" tại Ocean Edu

Giáng sinh luôn là một trong những ngày lễ mà các bạn nhỏ háo hức mong chờ nhất trong năm vì không những các con được đi chơi, được tham gia vào nhiều hoạt động sôi nổi mà còn được ông già Noel tặng những món quà ý nghĩa. Dự kiến trong mùa Giáng sinh năm nay, Ocean Edu sẽ đồng hành và liên kết tổ chức cùng các đơn vị trường học, đơn vị đối tác để các bạn học viên Ocean Edu và hàng trăm ngàn bạn nhỏ trên toàn quốc được tận hưởng hương vị Giáng sinh thêm phần thú vị và ý nghĩa. 

Không gian check in liền tay nhận quà giáng sinh của các bạn nhỏ khi ghé qua Ocean Edu

Trong tháng 12 này, đến với Ocean Edu, các bạn học viên sẽ được tìm hiểu sâu hơn sự ra đời và ý nghĩa của lễ hội này qua những phần đố vui có thưởng và những bài hát, điệu múa được dàn dựng công phu. Không chỉ hóa thân vào các nhân vật trong câu chuyện, các bạn học viên sẽ còn tự mình vẽ thêm cổ tích mùa Noel qua những những tấm thiệp đầy sáng tạo và ý nghĩa.

Sôi nổi các hoạt động trong lớp học, tại các lớp học của Ocean Edu, các bạn nhỏ được bắt đầu làm quen với lễ hội Giáng sinh bằng các trò chơi vẽ cây thông, vẽ thiệp, cưỡi tuần lộc, trang trí bánh cupcake… với sự giúp đỡ của rất nhiều ông già - bà già Noel mầu nhiệm. Bên cạnh những điều ước lớn lao, các bé còn mong ước được tham gia thật nhiều trò chơi mà các sản phẩm đều được các bạn nhỏ trau truốt và trở thành món quà ý nghĩa tặng gia đình hoặc trang trí góc học tập của mình.

Những hoạt động Giáng sinh được các bạn nhỏ Ocean Edu thích thú và tích cực tham gia.

Giáng sinh này các bạn có mong muốn gì không? Nếu có, hãy tham gia chương trình Mùa Giáng sinh - mùa của yêu thương, cùng làm thiệp để gửi tặng ông già Noel để thổ lộ những mong ước ấy và kể cho ông nghe những thành tích đạt được, những việc tốt bạn đã làm; Một chương trình đặc biệt mang tên Amazing Christmas Party với nhiều hoạt động hấp dẫn. Tất cả những hoạt động đó hứa hẹn sẽ làm nên nên một Ocean Edu ấm cúng nhưng không kém phần vui nhộn trong mùa lễ hội.

Còn rất nhiều những hoạt động thú vị đang chờ đón các bạn khi “Xmas coming”. Hãy nhanh chân đến Ocean Edu để tham gia đón một mùa Giáng sinh an lành và yêu thương nhé!

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết