Việt Nam English

Chị Nguyễn Thị Hiền Ocean Edu Thanh Hóa 'Tôi tin tưởng hoàn toàn khi lựa chọn Ocean Edu gửi trọn tương lai cho con'

09/09/2020 - 20530 lượt xem

0 stars / 0 rates

Có một thực tế rằng việc quyết định cải thiện môi trường tiếng Anh phần lớn ảnh hưởng bởi chính quyết định của những người xung quanh và trong gia đình. Để hiểu rõ hơn về môi trường học tiếng Anh tại Ocean Edu cùng lắng nghe cuộc phỏng vấn với phụ huynh học viên Lê Khánh Huyền tại Ocean Edu Thanh Hóa nhé!

Chào chị Hiền, chị có thể giới thiệu về bản thân được không ạ?
Chào mọi người, chị là Hiền - Phụ huynh học viên Lữ Khánh Huyền đang theo học Ocean Edu Thanh Hóa. Hiện tại chị là giáo viên Trung học cơ sở

Chị có thể chia sẻ cho các bạn biết định hướng của chị về việc học Tiếng Anh cho bé nhà mình ạ?
Về việc định hướng cho tương lai của Huyền trước mắt đó là cho Khánh Huyền theo chương trình luyện thi ielts và mục tiêu ielts 8.0. Chính vì vậy, điều kiện hàng đầu đó chính là ngoại ngữ. Vì chị không biết nhiều về Tiếng Anh nên ngay khi Khánh Huyền còn nhỏ chị đã cho con đi học tiếng anh tại trung tâm với hy vọng con làm quen với môi trường sớm và phát triển được khả năng Tiếng Anh

Tiêu chí chọn nơi học tiếng Anh cho bé của chị là gì?
Chị cần con có khả năng nghe và nói tốt, tự tin giao tiếp với người nước ngoài vì vậy chị có tham khảo một số nơi học cho con và chị lựa chọn môi trường 100% giáo viên nước ngoài để con được học giao tiếp một cách toàn diện nhất

Cảm nhận của chị như thế nào sau khi bé nhà mình học ở Ocean Edu?
Sau một thời gian học, chị cảm thấy bé nhà chị tiến bộ rõ rệt. Trước khi lựa chọn Ocean Edu chị đã cho con học 1 số trung tâm khác tuy nhiên chị cũng chưa thực sự hài lòng. Rồi chị tìm hiểu qua bạn bè thì chị biết đến Ocean Edu, chị có cho con đến kiểm tra trình độ và tìm hiểu chương trình học và cuối cùng chị đã chọn Ocean Edu vì cảm thấy sự tin tưởng và sự chuyên nghiệp trong cách tư vấn và giảng dạy

Chị cảm thấy khi bé học ở Ocean Edu thì khác với những nơi khác như thế nào? 
Ở thị trường Thanh Hóa có khá nhiều trung tâm uy tín, chất lượng không chỉ riêng Ocean Edu, thoạt đầu chị cũng khá đắn đo và lo lắng về đội ngũ giáo viên Ocean Edu. Tuy nhiên khi cho con theo học 1 khóa chị cảm thấy giáo viên Ocean Edu rất nhiệt tình, tận tâm, các cô chăm sóc học viên rất chu đáo nên chị tin tưởng và hài lòng tuyệt đối 100%. Chị đã không sai khi lựa chọn Ocean Edu gửi trọn tương lai cho con.

Chị có góp ý hay có điều gì muốn nói với Ocean Edu không ạ?
Tất cả các cuộc thi, chương trình bổ ích tại trung tâm chị đều cho con tham gia. Đến hiện tại Khánh Huyền đã có nhiều thành tích xuất sắc và giải thưởng tại trung tâm. Con tự tin hơn rất nhiều! Đó là điều chị cảm thấy tự hào nhất. Cảm ơn Ocean Edu đã tạo ra một môi trường học Tiếng Anh tuyệt vời giúp các bé nhà mình có thể tự tin thể hiện khả năng bản thân và học hỏi được rất nhiều!

Ocean Edu cảm ơn sự chia sẻ của chị Hiền trong buổi phỏng vấn hôm nay. Chúc Khánh Huyền luôn học tốt và đồng hành cùng Ocean Edu chinh phục mục tiêu IELTS 8.0. 

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

NGUYỄN ĐOÀN HUYỀN THẢO - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU NAM ĐỊNH ĐẠT IELTS 7.0

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết