Việt Nam English

Chiến thắng vỡ òa, vòng 2 của cuộc thi Cambridge tại Hà Nội đã khép lại

17/11/2017 - 4516 lượt xem

0 stars / 0 rates

Vòng 2 cuộc thi vô địch tiếng Anh Cambridge tại Hà Nội đã khép lại, chiến thắng gọi tên người chiến thắng.

Cambridge Primary & Junior Achievers (Cuộc thi Vô địch Tiếng Anh dành cho tiểu học và THCS) là cuộc thi đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh dành cho học sinh tiểu học khối lớp 4, 5 và THCS, khối lớp 6, 7 & 8, được phát động trên 22 tỉnh thành trên cả nước. Đây là cuộc thi sử dụng bài thi quốc tế Cambridge, được biên soạn riêng cho lứa tuổi Tiểu học và THCS, kết quả được đánh giá bởi đội ngũ 100% Giáo viên nước ngoài và phản ánh khả năng sử dụng tiếng Anh của học sinh một cách toàn diện.

Cuộc thi vô địch tiếng Anh Cambridge được tổ chức với 4 vòng thi: Vòng thi cấp trường, vòng thi liên trường, vòng thi khu vực, chung kết quốc gia. Tại vòng thi liên trường, các em phải hoàn thành 4 phần thi: Nghe, Nói, Đọc, Viết do các thầy cô giáo nước ngoài trực tiếp chấm thi. Đề thi theo tiêu chuẩn Cambridge là thách thức mà các em phải vượt qua.

Các em chăm chú làm bài

Ngày 12/ 11/ 2017, tại Ocean Edu Minh Khai, vòng 2 cuộc thi Cambridge khối Primary được tổ chức vào buổi sáng với sự tham gia của 345 thí sinh; khối Junior được tổ chức vào buổi chiều với sự tham gia của 225 thí sinh. Đây đều là những thí sinh xuất sắc chiến thắng trong vòng 1 của cuộc thi.

Kết thúc cuộc thi, hàng trăm suất học bổng cùng các phần quà ý nghĩa, tiền mặt được Ocean Edu trao tặng tới các em học sinh suất sắc. Những phần thưởng Ocean Edu trao tặng chính là món quà động viên, khích lệ cho các em học sinh có thành tích học tập cao.

Cuộc thi khối THCS:

Chiến thắng gọi tên Lều Thọ Anh Duy - một thí sinh vô cùng xuất sắc của cuộc thi năm nay. Anh Duy Đã về đích đầy ngoạn mục sau những phần thi kịch tính cùng màn thể hiện kiến thức cùng sự nhạy bén khiến giáo viên chấm thi bị khuất phục hoàn toàn.

Nguyễn Phương Anh – Học viên đến từ chi nhánh Times City được xướng tên top 2 – thí sinh xuất sắc về nhì.

Phạm Minh Tâm – Học viên đến từ chi nhánh Linh Đàm đã xuất sắc giữ vị trí top 3.

Các học bổng giá trị được trao tặng

Cuộc thi khối Tiểu học:

Chiến thắng gọi tên Lê Nam Khánh với số điểm vô cùng ấn tượng đến từ trường tiểu học Nguyễn Trãi.

Về nhì là thí sinh Đào Nhật Minh, đến từ Ocean Edu Royal.

Giải ba thuộc về thí sinh Nguyễn Khoa Bằng đến từ Ocean Edu Royal

Phụ huynh bé Lê Nam Khánh chia sẻ: “Tôi rất vui, hạnh phúc và tự hào khi con giành được điểm số cao nhất trong vòng 2. Cảm ơn Ocean Edu đã tạo ra cuộc thi ý nghĩa cho các con được thể hiện tài năng”.

 

Bài viết liên quan

HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU VINH DỰ LÀ ĐƠN VỊ UỶ QUYỀN KHẢO THÍ VÀ CẤP CHỨNG CHỈ CAMBRIDGE TẠI VIỆT NAM

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

OCEAN EDU PHÁT ĐỘNG CUỘC THI CAMBRIDGE PRIMARY & JUNIOR ACHIEVERS 2024

Xem tiếp

OCEAN EDU PHÁT ĐỘNG CUỘC THI “VẼ LÊN KHÁT VỌNG”

Xem tiếp

PHÁT ĐỘNG CUỘC THI "SẺ CHIA KHOẢNH KHẮC - GỬI NGÀN LỜI YÊU" NHÂN NGÀY 20/10

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết

OCEAN EDU 17 NĂM - HÀNH TRÌNH GIÚP HÀNG TRIỆU NGƯỜI VIỆT GIỎI TIẾNG ANH

Vừa qua, tại Trường Đại học VinUniversity, hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã long trọng tổ chức tổng kết hoạt động năm 2023 và Kỷ niệm 17 năm thành lập Ocean Edu.

Xem chi tiết

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Ngày 5/2/2024, tại Trường Đại học Vin University, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm 2023 và kỷ niệm 17 năm thành lập Ocean Edu. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu mốc trong chuỗi hành trình, sứ mệnh “Lan tỏa tri thức, giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh” của Ocean Edu.

Xem chi tiết

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

(Baothanhhoa.vn) - Thành lập năm 2007, Ocean Edu không chỉ là tổ chức giáo dục Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam mà còn là đơn vị đồng hành đáng tin cậy trong hành trình chinh phục tiếng Anh của hàng triệu người Việt.

Xem chi tiết

HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG “DOANH NHÂN, DOANH NGHIỆP ĐỔI MỚI SÁNG TẠO NĂM 2023”

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu vinh dự là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục đào tạo tiếng Anh với hệ thống trên 150 chi nhánh trên toàn quốc tham gia chương trình và nhận bằng chứng nhận "DOANH NHÂN - DOANH NGHIỆP ĐỔI MỚI SÁNG TẠO NĂM 2023".

Xem chi tiết