Việt Nam English

CHINH PHỤC KỲ THI CAMBRIDGE VỚI HƠN 600 'SỸ TỬ NHÍ' ĐẾN TỪ CÁC TỈNH NAM TRUNG BỘ VÀ KHU VỰC TÂY NGUYÊN

06/01/2020 - 4336 lượt xem

0 stars / 0 rates

Ngày 5/1/2020, hệ thống Anh ngữ Ocean Edu đơn vị khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge quốc tế tại Việt Nam (mã số VN048) đã tổ chức buổi thi chứng chỉ Tiếng Anh – Cambridge dành cho hơn 500 thí sính khối Tiểu học tại các tỉnh Nam Trung Bộ và khu vực Tây Nguyên. Trải qua 4 phần thi với 3 cấp độ khảo thí, các bạn học sinh vô cùng háo hức và hồi hộp cho kỳ thi nhưng cũng rất tự tin để thể hiện bản thân mình.

Tại khu vực Tây Nguyên và các tỉnh Nam Trung Bộ, đây là lần tổ chức thi lấy chứng chỉ Cambridge đầu tiên, Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu đã đón nhận và đánh giá năng lực tiếng Anh Cambidge quốc tế cho hơn 600 học sinh từ 6-11 tuổi đến từ 6 tỉnh thành, bao gồm: Quảng Ngãi, Phú Yên, Bình Định, Gia Lai, Kon Tum và Đắk Lắk.

Cambridge Young Learners English là bài kiểm tra tiếng Anh toàn diện ở 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết dành cho học sinh ở lứa tuổi tiểu học do Hội đồng Khảo thí Đại học Cambridge (Vương quốc Anh) thiết kế sát với khung tham chiếu trình độ ngôn ngữ chung châu Âu (CEFR).  Đây là một cơ hội để học sinh có thể trải nghiệm được bài thi chính thức với cấu trúc qua bốn kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết. Sau khi kiểm tra, bài thi sẽ được gửi về Cambridge Anh quốc để chấm và báo điểm sau từ 45-60 ngày.

Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu tự hào được Cambridge chính thức công nhận là Đơn vị khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge tại Việt Nam, mã số VN048.

Ông Nguyễn Văn Tuấn - Giám đốc Vùng 5 Ocean Edu, có mặt tại điểm thi Buôn Ma Thuột cho biết: “Bài toán khó nhất với các bậc Phụ huynh và các bạn học viên là làm sao xác định chính xác trình độ tiếng Anh để có lộ trình học tập hiệu quả nhất. Kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Anh cambridge chính là câu trả lời chuẩn xác nhất. Bởi Cambridge Assessment English là một trong những kỳ thi uy tín nhất trên toàn thế giới và được Ocean Edu tin tưởng trong việc đánh giá chính xác nhất trình độ Anh ngữ của người học Tiếng Anh đồng thời khẳng định về chất lượng và uy tín trong việc giảng dạy tiếng Anh đáp ứng theo chuẩn quốc tế của Ocean Edu”.

Cambridge English trở thành công cụ đánh giá sự tiến bộ của người học ngoại ngữ, đồng thời giúp các em có được khởi đầu tự tin trước khi tham gia các kỳ thi ở cấp độ cao hơn như IELTS, TOEFL và TOEIC. Chứng chỉ Cambridge English có giá trị vĩnh viễn và được công nhận bởi hơn 20.000 tổ chức giáo dục trên toàn cầu, tăng cơ hội tiếp cận học bổng và các chương trình giáo dục chuẩn quốc tế.

Bạn Võ Nguyễn Anh Khoa - thí sinh đến từ Ocean Edu Buôn Ma Thuột cho biết: “Tham dự kỳ thi Cambridge với trình độ Flyers em rất tự tin vì trước khi thi các thầy cô tại Ocean Edu Buôn Ma Thuột có ôn luyện dạng đề thi cho em và các kiến thức tiếng Anh cho em học tại trung tâm theo sát và giúp em hoàn thành tốt các phần thi của mình trong hôm nay.”

Thí sinh nghe phổ biến các quy định trước khi bước vào các phần thi của kỳ thi Cambridge Assessment English.

Kỳ thi tại trường THPT Chu Văn An cũng chính thức khép lại đợt khảo thí (từ tháng 10/2019 - 1/2020) đầy thành công của loạt kỳ thi chứng chỉ Cambridge English tại Ocean Edu với gần 10 kỳ thi tại hơn 31 tỉnh, thành phố ở khu vực miền Bắc và miền Trung và khu vực Tây Nguyên, cấp chứng chỉ cho gần 2.000 học sinh trên toàn quốc.

Cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng từ kỳ thi Cambridge Buôn Ma Thuột và đón chờ sự trở lại của Cambridge Assessment English đến nhiều bạn nhỏ hơn trên toàn quốc trong năm 2020 nhé! 

Điểm trường THPT Chu Văn An trong ngày tổ chức kỳ thi Cambridge Assessment English.

Đội ngũ nhân sự hỗ trợ kỳ thi tại trường THPT Chu Văn An ngày thi 5/1/2020.

Thầy cô hướng dẫn học sinh kiểm tra giờ thi và hướng dẫn các khu vực thi Nghe, Nói, Đọc- Viết cho các bạn thí sinh.

Ông Nico James- Giám đốc Đào tạo Ocean Edu Việt Nam (đứng giữa) check in cùng đội ngũ nhân sự phục vụ kỳ thi tại TP.Buôn Ma Thuột.

Các đoàn thí sinh hào hứng check in- ghi lại khoảnh khắc với kỳ thi Cambridge Assessment English.

Theo PV Ocean Edu tổng hợp

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết