Việt Nam English

CHÚC MỪNG HỌC VIÊN OCEAN EDU THÀNH CÔNG CHINH PHỤC MỤC TIÊU TRONG KỲ THI IELTS THÁNG 9/2024

09/10/2024 - 910 view

0 stars / 0 rates

Đồng hành cùng Ocean Edu từ khi không biết và không hề tự tin với khả năng tiếng Anh của mình, đến nay các bạn học viên đã thành công chinh phục mục tiêu với thành tích xuất sắc vượt mong đợi. Cùng Ocean Edu lắng nghe hành trình chạm tới thành công của các bạn học viên xuất sắc đạt thành tích cao trong kỳ thi IELTS nhé!

  1. Đoàn Minh Tuệ - Học viên Ocean Edu Nam Định 2 xuất sắc đạt 8.0 IELTS 

Theo học tại Ocean Edu từ sớm, Đoàn Minh Tuệ cùng gia đình đã rất tin tưởng vào môi trường và chất lượng dạy và học tại Ocean Edu. Với mục tiêu chinh phục chứng chỉ IELTS, Tuệ đã chọn Ocean Edu là nơi cùng đồng hành trên chặng đường này. Chia sẻ với Ocean Edu về lý do lựa chọn nơi đây: “Những thành tích xuất sắc của các bạn, các anh chị đi trước cùng sự nhiệt tình, tận tâm của thầy cô chính là những yếu tố quyết định để em đưa ra lựa chọn này”.

Từ khi bắt đầu, Minh Tuệ rất tự ti với khả năng tiếng Anh của mình đặc biệt là kỹ năng nói. Nhưng nhờ có thầy cô tận tình giảng dạy và truyền năng lượng nhiệt huyết học tập, Tuệ đã học được cách cải thiện các kỹ năng còn yếu, phát huy điểm mạnh của mình và nhận về kết quả 9.0 điểm cho kỹ năng reading và listening trong kỳ thi IELTS. Với kỹ năng nói em rất tự tin hoàn thành trôi chảy phần thi của mình. 

Chia sẻ về khó khăn trong quá trình học tập, với Tuệ, khó khăn lớn nhất em gặp phải là việc sắp xếp lịch học để đảm bảo việc học trên trường và luyện thi IELTS tại Ocean Edu. Hiểu được sự khó khăn đó, các thầy cô Ocean Edu đã hỗ trợ tối đa giúp em săp xếp lịch học, thiết kế lộ trình cải thiện tiếng Anh phù hợp. Đồng thời, các thầy cô luôn hỗ trợ Tuệ ngay cả khi ở lớp hay ở nhà hỗ trợ tối đa trong quá trình học tập và ôn luyện.

  1. Nguyễn Bảo Lâm - Đạt 8.0 IELTS ngay lần thi đầu tiên sau gần 3 năm học tại Ocean Edu Tuyên Quang

“Đã từng rất ghét môn tiếng Anh vì học kém và không thể giao tiếp với thầy cô nước ngoài vào những ngày đầu tới Ocean Edu, không biết từ khi nào em đã yêu thích môn học này” Bảo Lâm chia sẻ. Giờ đây, Lâm đã tự tin với khả năng tiếng Anh của mình là một trong những ứng cử viên sáng tham gia các cuộc thi tiếng Anh ở trường và trên Internet. 

Sau 3 năm, Nguyễn Bảo Lâm đã xuất sắc chinh phục chứng chỉ IELTS với band 8.0 ngay từ lần thi đầu tiên. Để đạt được thành tích tuyệt vời này, Bảo Lâm đã luôn cố gắng học tập và tận dụng mọi cơ hội để học tập, ôn luyện tiếng Anh. Bên cạnh việc học trên lớp và tại trung tâm em còn thường xuyên tham gia các buổi ngoại khóa tiếng Anh, học tập với công cụ E-learning và tích cực tham gia các cuộc thi oline để nâng cao kỹ năng xử lý bài thi. Ocean Edu đã tạo ra cho Bảo Lâm môi trường cải thiện tiếng Anh, làm quen với để thi, tiêu chuẩn quốc tế. Xin chúc mừng Nguyễn Bảo Lâm với những thành tích xuất sắc em đã đạt được, mọi nỗ lực cố gắng đã đạt được thành quả tốt đẹp.

  1. Nguyễn Trần Thành An - Học viên xuất sắc tại Ocean Edu Phủ lý 14 tuổi đạt 7.0 IELTS 

Bắt đầu học tại Ocean Edu từ năm 7 tuổi, đến nay Thành An đã có 7 năm đồng hành cùng Ocean Edu Phủ Lý. An chia sẻ rằng bố mẹ em đã lựa chọn và cho em học tập tại Ocean Edu vì sự nổi tiếng và uy tín của trung tâm tại địa phương. Chứng kiến sự tự tin và tiến bộ hơn từng ngày qua mỗi kỳ thi càng khiến bố mẹ thêm tin vào sự lựa chọn của mình. 

Để đạt được kết quả 7.0 IELTS, việc học và nâng cao toàn diện 4 kỹ năng Nghe - Nói  - Đọc - Viết. Việc học với 100% giáo viến nước ngoài tại Ocean Edu từ khi 7 tuổi giúp khả năng Nói, phát âm tiếng Anh của em được củng cố rất nhiều. Đây là nền tảng vững chắc để em nâng cao kỹ năng Nghe, đọc và viết dễ dàng khi luyện thi IELTS. 

Bên cạnh việc học tại lớp và trung tâm, Thành An dành khá nhiều thời gian để luyện tập kỹ năng Nghe và Viết tại nhà bằng cách nghe đoạn văn theo chủ đề và tập chép chính tả. Với An, mỗi kỳ thi quý không chỉ giúp em kiếm tra, đánh giá năng lực của bản thân mà còn là cơ hội để em nâng cao khả năng xử lý bài thi cũng như bổ sung từ vựng và ngữ pháp còn thiếu. Nỗ lực cố gắng của thành An đã được đền đáp xứng đánh với kết quả 7.0 IELTS thành công chinh phục mục tiêu đã đề ra trước đó. 

  1. Nguyễn Thu Huyền - Cô gái thành công đạt kết quả 6.5 IELTS giành lợi thế trước cánh cửa đại học

Quyết định chinh phục chứng chỉ IELTS để có thêm cơ hội trong kỳ thi đại học, Thu Huyền đã bắt đầu đến với Ocean Edu để học và luyện thi từ 3 năm trước. Đến nay, khi bắt đầu bước vào lớp 12 em đã hoàn thành mục tiêu đã đặt ra.

Cũng như nhiều bạn khác, Thu Huyền gặp khó khăn trong kỹ năng Nói - bởi tính cách rụt rè và tự ti khi mình nói không tốt. Nhờ học trong môi trường với 100% giáo viên nước ngoài, em đã dần cải thiện và nâng cao phản xạ nói tiếng Anh. 

Qua những buổi học tại Ocean Edu, Huyền được học nâng cao toàn diện đầy đủ 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết. Bên cạnh đó, các kỹ năng xử lý đề thi cũng được nâng cao trong quá trình luyện đề, tham gia thi thử và thi quý định kỳ. Đồng thời, tại các lớp luyện thi IELTS bên cạnh việc nâng cao kiến thức, tăng band điểm cho học viên, các thầy cô chia sẻ rất nhiều về bí quyết học tập hiệu quả, làm bài thi tốt. Nhờ đó, Huyền sở hữu bộ kỹ năng hoàn hảo tự tin chinh phục kỳ thi và chứng chỉ IELTS.

Ocean Edu xin chúc mừng các bạn học viên đã đạt thành tích xuất sắc trong tháng 9 vừa qua. Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực cố gắng của các em. Cảm ơn các bạn học sinh và quý phụ huynh đã tin tưởng lựa chọn Ocean Edu là nơi đồng hành trên chặng đường này. Chúc các em vững bước trên con đường phía trước để tiếp tục thành công chinh phục những đỉnh cao mới trong tương lai.

Releated news

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 29 - MỪNG SINH NHẬT OCEAN EDU 17 TUỔI

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

OCEAN EDU 17 NĂM - HÀNH TRÌNH GIÚP HÀNG TRIỆU NGƯỜI VIỆT GIỎI TIẾNG ANH

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Register a free trial lesson

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 29 - MỪNG SINH NHẬT OCEAN EDU 17 TUỔI

Tập san nội bộ số 29 với chủ đề “Mừng sinh nhật Ocean Edu 17 tuổi". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí tưng bừng tại chuỗi sự kiện chào đón tuổi 17 của Ocean Edu trên khắp hệ thống. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 29 phát hành quý I/2024 cùng Ocean Edu nhé!

View detail

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

View detail

OCEAN EDU 17 NĂM - HÀNH TRÌNH GIÚP HÀNG TRIỆU NGƯỜI VIỆT GIỎI TIẾNG ANH

Vừa qua, tại Trường Đại học VinUniversity, hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã long trọng tổ chức tổng kết hoạt động năm 2023 và Kỷ niệm 17 năm thành lập Ocean Edu.

View detail

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Ngày 5/2/2024, tại Trường Đại học Vin University, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm 2023 và kỷ niệm 17 năm thành lập Ocean Edu. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu mốc trong chuỗi hành trình, sứ mệnh “Lan tỏa tri thức, giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh” của Ocean Edu.

View detail

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

(Baothanhhoa.vn) - Thành lập năm 2007, Ocean Edu không chỉ là tổ chức giáo dục Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam mà còn là đơn vị đồng hành đáng tin cậy trong hành trình chinh phục tiếng Anh của hàng triệu người Việt.

View detail