Việt Nam English

CÔ BÉ ĐA TÀI HOÀNG MINH PHƯƠNG

23/06/2020 - 2863 lượt xem

0 stars / 0 rates

Sinh năm 2011 Hoàng Minh Phương - Học viên Ocean Edu Vĩnh Yên có vóc dáng nhỏ nhắn, xinh xắn. Ngoài thành tích học Tiếng Anh giỏi, cô bé được mệnh danh đa tài này còn đạt giải Nhì môn vẽ cấp thành phố và giải Nhất viết chữ đẹp cấp trường.

Tham gia học tại Ocean Edu từ năm lớp 1 nhưng do lịch học bị trùng nên Hoàng Minh Phương phải nghỉ học giữa chừng một thời gian. Sau đó vì quá thích môi trường học tại đây, cùng thêm nỗi nhớ bạn bè cùng thầy cô, tháng 1/2020 em quay lại đăng ký học tại Ocean Edu Vĩnh Yên. 

 

Nhỏ bé nhưng Minh Phương lại có thành tích học tập rất tốt

Đến với tiếng Anh từ nhỏ, đó là lợi thế  nhưng cô bé cũng gặp nhiều khó khăn trong việc thiếu môi trường giao tiếp để luyện kỹ năng Nghe – Nói của mình. Vì vậy ngoài những giờ học trên lớp, tranh thủ sau giờ học trò chuyện cùng các thầy cô, em cũng bổ tích thêm kỹ năng của mình bằng cách xem các chương trình truyền hình bằng tiếng Anh, đọc truyện tiếng Anh, nghe các bài hát và học hát theo để luyện kỹ năng giao tiếp và cách phát âm của mình. Sau hơn 4 tháng Minh Phương được các thầy cô nước ngoài tại trung tâm đánh giá cao bởi sự tiến bộ trong học tập.

Em là chủ nhân giải Ba tiếng Anh toàn quốc do báo Nhi Đồng tổ chức

Đồng thời cô gái nhỏ nhắn cũng là chủ nhân của giải Nhất Trạng Nguyên môn tiếng Anh cấp trường, giải Ba tiếng Anh toàn quốc do báo Nhi Đồng tổ chức. Đây là kết quả cho những cố gắng nỗ lực của cô gái nhỏ nhắn Minh Phương, là chứng minh cho chất lượng giảng dạy tiếng Anh tại Ocean Edu. Mục tiêu học tiếng Anh của Minh Phương sắp tới sẽ là tham gia trại hè quốc tế để được gặp gỡ và giao lưu với bạn bè cùng trang lứa, trải nghiệm thêm những nét văn hóa đặc sắc tại các nước trên thế giới, có thêm những người bạn mới để được thực hành tiếng Anh mỗi ngày. Em ước mơ sau này sẽ được đi du học.

Ocean Edu tin rằng với sự đồng hành của các thầy cô, cùng sự hỗ trợ của gia đình và nỗ lực của mình, Hoàng Minh Phương tiếp tục gặt hái những thành tích cao trong học tập và thực hiện được giấc mơ của mình.  

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết