Việt Nam English

Cô học trò sở hữu nhiều giải thưởng tiếng Anh của đất Tràng An

28/05/2020 - 2525 lượt xem

0 stars / 0 rates

Võ Bảo Ngọc sinh năm 2009 đạt giải Nhất thành phố cuộc thi Olympic tài năng Tiếng Anh, giải Nhất thành phố cuộc thi Violympic tiếng Anh qua Internet, chứng chỉ Cambridge Flyers… trong quá trình chinh phục tiếng Anh, ngoài nỗ lực, đam mê có một vai trò đồng hành không nhỏ của các thầy cô nước ngoài tại Ocean Edu Ninh Bình – Nơi em đã theo học trong suốt 5 năm qua.

Có thể nói việc học tiếng Anh của Võ Bảo Ngọc là một chặng đường rất dài với đầy sự kiên trì, bền bỉ và nỗ lực. Em cho biết, mình đến với tiếng Anh từ khi còn là một cô bé rất nhỏ, theo học tại trường tiểu học Lê Hồng Phong, Tp Ninh Bình. Cũng trong thời gian đó, gia đình song song đăng ký cho em học tại trung tâm Anh ngữ Ocean Edu với mong muốn con được học tập trong một môi trường Anh ngữ chuẩn quốc tế, được tiếp xúc với các thầy cô nước ngoài của trung tâm với cách phát âm chuẩn ngữ điệu.

5 năm đã đi qua, em là học viên kỳ cựu của trung tâm và cũng là niềm tự hào của các thầy cô, gia đình và nhà trường với bộ sưu tập thành tích học “khủng”: 5 năm liền là học sinh giỏi cấp trường, giải Nhất thành phố cuộc thi Olympic tài năng Tiếng Anh, giải Nhất thành phố cuộc thi Violympic Tiếng Anh qua Internet, đạt chứng chỉ Cambridge Flyers.

 

 

Bảo Ngọc - Cô học viên xuất sắc của Ocean Edu Ninh Bình

 

Chia sẻ về khó khăn học tiếng Anh, Bảo Ngọc cởi mở cho biết: "Tiếng Anh thực sự là môn học em đam mê. Lúc mới học, em thấy kỹ năng nghe, nói, phát âm sao đúng là khó nhất. Nhưng thật may em đã được gặp, được học những thầy cô tuyệt vời, cả ở trường cũng như ở Ocean Edu. Các thầy cô thấu hiểu cũng như luôn tận tình chỉ bảo, ngoài những bài giảng tại lớp, em còn được gợi ý thêm rất nhiều các học hay để từ đó bản thân em chọn cho mình cách phù hợp nhất. Ví dụ, để luyện kỹ năng nghe - nói thì em nói thường xuyên trong mọi điều kiện có thể và mạnh dạn bắt chuyện, giao tiếp với người nước ngoài khi có cơ hội… Các thầy cô chính là động lực để em học tiếng Anh mỗi ngày. Thêm một bí quyết để học tiếng Anh tốt là em không ngại thử sức rất nhiều cuộc thi quy mô lớn với tiêu chuẩn quốc tế như TOEFL PRIMARY, CAMBRIDGE PRIMARY hay REWRITE THE STARS… tại Ocean Edu. Những cuộc thi là trải nghiệm tuyệt vời giúp em biết khả năng Tiếng Anh của mình như thế nào, đã và đang có ưu, nhược điểm gì để từ đó có định hướng đúng đắn cho việc củng cố cũng như nâng cao kiến thức”.

 

 

Em tự tin giao tiếp với các cô giáo tại trung tâm và du khách nước ngoài 

 

Khi được hỏi kỹ năng nào trong Tiếng Anh mà em cảm  thấy tự tin nhất? Bảo Ngọc cho biết em cảm thấy kỹ năng nói của mình là tốt hơn cả. Ít nhất là khi mình nói, thầy cô hay bạn bè, hay người nước ngoài… sẽ không phải “Excuse me, Can you repeat?” (Xin lỗi! Bạn có thể nhắc lại không?) quá nhiều đâu ạ (cười).

 

Tham gia các cuộc thi tiếng Anh là cơ hội để em được học hỏi và trau dồi thêm các kỹ năng của mình 

 

Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, cô học viên nhỏ của Ocean Edu Ninh Bình cho biết: Em vẫn sẽ tiếp tục theo học tại Ocean Edu Ninh Bình đến khi nào em đạt được mục tiêu nói tiếng Anh thật tốt, tự tin sánh vai cùng bạn bè quốc tế. Đồng thời tham gia nhiều cuộc thi tiếng Anh lớn của trung tâm Ocean Edu, của thành phố, tỉnh Ninh Bình và cao hơn cấp quốc gia, tiếp đến là lấy được chứng chỉ Ielts. Trong tương lai em mơ ước trở thành một nhà báo giỏi làm việc cho các tổ chức quốc tế.

Các thành tích nổi bật của Bảo Ngọc:

- 5 năm liền là học sinh giỏi cấp trường.

- Giải nhất thành phố cuộc thi Olympic Tài Năng Tiếng Anh.

- Giải nhất thành phố cuộc thi Violympic Tiếng Anh qua Internet.

- Đạt chứng chỉ Cambridge Flyers

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

NGUYỄN ĐOÀN HUYỀN THẢO - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU NAM ĐỊNH ĐẠT IELTS 7.0

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết