Việt Nam English

CÔNG BỐ KẾT QUẢ CUỘC THI ẢNH “LƯU DẤU KHOẢNH KHẮC”

19/11/2018 - 4151 lượt xem

0 stars / 0 rates

Chỉ trong vòng chưa đầy một tháng phát động cuộc thi và sau 6 ngày triển khai bình chọn, BTC cuộc thi ảnh “LƯU DẤU KHOẢNH KHẮC” rất vui mừng khi nhận được sự ủng hộ, tham gia nhiệt tình từ phía các bạn học sinh tại các chi nhánh OCEAN EDU trên toàn quốc. Điều này khiến BTC chúng tôi không khỏi vui mừng và tự hào về các bạn.

Những tình cảm của các bạn học sinh - tình cảm của những cô, cậu học trò đang theo học tại OCEAN EDU với biết bao cảm xúc đã được thể hiện qua những bức ảnh kỷ niệm, những dòng cảm xúc đầy thân thương bên thầy cô giáo của mình. Tất cả bài dự thi của các bạn học sinh gửi về BTC đều đáp ứng đúng với thông điệp mà cuộc thi muốn truyền tải.

Sau 6 ngày diễn ra bình chọn, Cuộc thi ảnh “LƯU DẤU KHOẢNH KHẮC” nhân kỷ niệm 35 ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 (từ ngày 13/11 - 18/11/2018), Ban tổ chức đã nhận được rất nhiều bài dự thi của các bạn học sinh từ các chi nhánh OCEAN EDU gửi về chương trình. Mỗi bức ảnh đều gắn liền với những kỷ niệm, những khoảnh khắc đáng nhớ của tuổi học trò hồn nhiên bên các giáo viên nước ngoài. Với sự ủng hộ và bình chọn nhiệt tình của quý độc giả trên Website http://oceanedu.online/binhchonanh20-11/, cuộc thi ảnh “LƯU DẤU KHOẢNH KHẮC” đã tìm ra chủ nhân của những giải thưởng hấp dẫn.

 

Giải nhất do độc giả bình chọn là ảnh dự thi của Lớp KIDS29_2B - Chi nhánh OCEAN EDU Hải Dương 1 với số điểm 105. Phần thưởng dành cho các thí sinh đạt giải Nhất:

  • Tiền mặt 2.000.000 VNĐ
  • Voucher mua hàng Canifa trị giá 5.000.000 VNĐ
  • 15 suất học bổng 70% học phí 1 tháng tại OCEAN EDU.

Lời bình dễ thương từ các em học sinh: “For us, every day is Teacher’s Day. We wish you happiness. Without you, we would have been nothing. The further we are away from you, the more we are thinking of you. Thank you for your endless instruction and because of that, we, your student will keep it in our mind. You are a candle that lignten the way of student. November 20th is a really meaningful day and I feel very happy to see the bright smiles of the teachers with our fresh flowers. The older you become, the more you know what you taught! You are like my father, who help me to overcome the difficulties in learning English. Every hour we learn together, I think it’s one of the most interesting day of my life. On 20/11, I would like to wish all of you to have a good health and full of enthusiasm with the education career”.

 

 

 

Một số hình ảnh dự thi của Lớp KIDS29_2B - Chi nhánh OCEAN EDU  Hải Dương 1

Đại diện chi nhánh OCEAN EDU  Hải Dương 1 không dấu được sự vui mừng khi mang về giải thưởng xuất sắc nhất

 

Giải Nhì đã thuộc về Lớp  KIDS25_1B  Chi nhánh OCEAN EDU Ninh Bình với số điểm là 51. Phần thưởng dành cho các thí sinh đạt giải Nhì:

  • Tiền mặt 1.000.000 VNĐ
  • Voucher mua hàng Canifa trị giá 3.000.000 VNĐ
  • 15 suất học bổng 60% học phí 1 tháng tại OCEAN EDU.

Lời bình cho bức ảnh ngộ nghĩnh của các em học sinh: “This is our teacher. Her name is Alchite. She's very beautiful and friendly. She gives us candies if we are good inside the class. We love going to class, we sing, dance, learn and play. It's so much fun. We love studying English. We love teacher Alchite. Happy Teacher's Day! Đây là giáo viên của chúng em. Tên cô là Alchite. Cô rất xinh và thân thiện. Cô cho kẹo nếu như chúng em học tốt trong lớp. Chúng em thích đi học , chúng em được hát, nhảy, học và chơi rất vui vẻ. Chúng em thích học Tiếng Anh. Chúng em yêu cô Alchite”.

 

Ảnh dự thi của Lớp KIDS25_1B  Chi nhánh OCEAN EDU Ninh Bình

Giải Nhì được trao tới tay giáo viên Lớp KIDS25_1B chi nhánh OCEAN EDU Ninh Bình

 

Giải Ba đã thuộc về Lớp GN6_1A Chi nhánh OCEAN EDU Ninh Bình với số điểm là 50 điểm . Phần thưởng dành cho thí sinh đạt giải Ba:

  • Tiền mặt 500.000 VNĐ
  • Voucher mua hàng Canifa trị giá 2.000.000 VNĐ
  • 15 suất học bổng 50% học phí 1 tháng tại OCEAN EDU

 

Ảnh dự thi của  Lớp GN6_1A Chi nhánh OCEAN EDU Ninh Bình

 

Bình luận của các học sinh: “We learned many things inside the class. Thank you, T.Rochelle" We are students in GN 6_1A class - Ocean Edu Ninh Binh. We are students, doctor, bussiness-men, engineer, driver, police man,... We go to Ocean Edu to study English. We learned many things in the class: how to introduce ourselves, how to make a reservation, how to order food and drink, how to ask others about their information...The class is so much fun. We improved a lot. We would like to say "Thank you" to our friendly teacher - T.Rochelle. She's the best English teacher we have ever learned. Happy Teacher's Day! "Chúng tôi học được nhiều điều trong lớp. Cảm ơn cô Rochelle" Chúng tôi là các học viên của lớp GN 6_1A - Ocean Edu Ninh Bình. Chúng tôi là sinh viên, bác sĩ, làm kinh doanh, kỹ sư, lái xe, công an... Chúng tôi đến với Ocean Edu với cùng 1 mục tiêu: Học Tiếng Anh. Chúng tôi học được nhiều điều trong lớp: giới thiệu bản thân, đặt phòng, gọi đồ ăn, đồ uống, hỏi người khác về các thông tin.. Lớp học rất vui, chúng tôi tiến bộ nhiều. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến cô giáo thân thiện - Cô Rochelle - giáo viên Tiếng Anh dạy hay nhất mà chúng tôi từng được học. Chúc mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam!”

 

Niềm vui mừng và hạnh phúc hiện lên trên khuôn mặt của mỗi thành viên khi nhận được giải thưởng 

 

OCEAN EDU xin chúc mừng các bạn học sinh đã đạt giải và rất mong nhận được sự ủng hộ của các bạn trong các cuộc thi sắp tới!

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết