Việt Nam English

CÙNG DÂN TRÍ TÌM HIỂU CHUNG KẾT TOÀN QUỐC CUỘC THI TÌM KIẾM TÀI NĂNG TIẾNG ANH “IELTS CIRCLE OF CHAMPIONS 2018” CÓ GÌ HẤP DẪN?

12/12/2018 - 4373 lượt xem

0 stars / 0 rates

Cuộc thi tìm kiếm tài năng tiếng Anh “IELTS CIRCLE OF CHAMPIONS 2018” đang gần đi hết chặng đường tìm kiếm ngôi vị Quán quân. Những gương mặt tài năng nhất đến từ các trường THCS và THPT trên toàn quốc cũng đã chính thức lộ diện và tiếp tục tranh tài tại Chung kết toàn quốc sẽ được được diễn ra vào ngày 16/12 tới đây tại trường ĐH Quốc gia Hà Nội.

Cuộc thi tìm kiếm tài năng tiếng Anh “IELTS CIRCLE OF CHAMPIONS 2018” do OCEAN EDU và IDP phối hợp tổ chức, đơn vị tài trợ chính thức cho cuộc thi là Ngân hàng CPTM Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank). Vòng CKTQ là điểm hội tụ hơn 1000 thí sinh xuất sắc đến từ các trường THCS và THPT trên toàn quốc đã vượt qua vòng loại cấp trường – Mock Test và Vòng loại Ocean Talks.

 

 

Vòng CKTQ được diễn ra vào ngày 16/12 tại trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội, số 2 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút thi đấu kịch tính cùng phần thể hiện tài năng tiếng Anh ấn tượng và thu hút của các thí sinh ưu tú trên cả nước. Với sự thông minh, nhạy bén cùng những phần thể hiện tài năng tiếng Anh tuyệt vời ở vòng loại, thật khó có thể dự đoán được thí sinh nào sẽ là người bứt phá và giành được chiếc cúp danh dự cùng giải thưởng lớn nhất cuộc thi: Chương trình trải nghiệm tại Singapore trị giá 20.000.000 VNĐ, học bổng toàn phần 1 năm học IELTS tại OCEAN EDU trị giá 31.080.000 VNĐ và được tặng lệ phí thi IELTS tại IDP trị giá 4.750.000 VNĐ. Bên cạnh đó, Top các thí sinh xuất sắc khác cũng sẽ nhận được những phần quà và nhiều học bổng giá trị.

Hãy cùng theo dõi, đồng hành và cổ vũ cho các thí sinh đạt được thành tích cao tại cuộc thi nhé!

OCEAN EDU xin chúc các thí sinh tự tin, thể hiện hết khả năng của mình và làm nên những điều tuyệt vời trong chung kết toàn quốc “IELTS CIRCLE OF CHAMPIONS 2018”.

Báo Dân trí đã theo sát Cuộc thi tìm kiếm Tài năng tiếng Anh “IELTS CIRCLE OF CHAMPIONS 2018” và đưa tin.

Links bài viết xem tại đây: https://goo.gl/K6zBGx

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết