Việt Nam English

CUỘC THI CAMBRIDGE PRIMARY & JUNIOR ACHIEVERS 2022 KHÉP LẠI VỚI NHỮNG GƯƠNG MẶT XUẤT SẮC

03/08/2022 - 2855 lượt xem

3 stars / 5 rates

Vậy là Vòng 1 - Kỳ thi khảo sát đánh giá năng lực tiếng anh CAMBRIDGE PRIMARY & JUNIOR ACHIEVERS 2022 đã khép lại trong niềm hân hoan của bao cô cậu học trò trong ngôi nhà OCEAN EDU

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu chính thức được Hội đồng khảo thí tiếng Anh Cambridge công nhận là đơn vị tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge Quốc tế sau khi trải qua quá trình xem xét và đánh giá vô cùng nghiêm ngặt. Toàn bộ học viên Ocean Edu đã được tham gia các kỳ thi xác nhận trình độ và lấy Chứng chỉ tiếng Anh Cambridge dành cho các bạn học sinh cấp Tiểu học và Trung học cơ sở. 

Những ngày vừa qua, mặc cho thời tiết có chút oi bức của ngày hè, tuy nhiên cuộc thi lớn với quy mô toàn quốc CAMBRIDGE PRIMARY & JUNIOR ACHIEVERS 2022 đã được tổ chức vô cùng thành công dành cho các bạn học sinh. 

Đây là cơ hội tuyệt vời để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và thúc đẩy phong trào thu đua học tập sau thời gian dài bị ảnh hưởng do đại dịch Covid-19.

Mỗi ngày lĩnh hội Tri thức là một ngày ý nghĩa. Muốn tiến bước thành tài, phải chuẩn bị trước cho tương lai. Ocean Edu vẫn luôn tự hào chắp cánh cùng con trên con đường chinh phục Anh ngữ. Chứng chỉ Cambride được công nhận trên toàn thế giới và có giá trị vĩnh viễn và là công cụ đánh giá về sự tiến bộ của các con trong môn tiếng Anh. Bài thi mang tính thực tế cao, giúp các con vận dụng tình huống thực tế hằng ngày, để truyền tải những điều các con đã học vào trong cuộc sống.

Chứng chỉ Cambridge cũng chính là thước đo năng lực trình độ tiếng Anh một cách chính thống, khách quan, trung thực và là tiền đề cho các kỳ thi cấp chứng chỉ quốc tế cao hơn như IELTS. Không những thế, Chứng chỉ Cambridge được công nhận trên 25.000 tổ chức tại 130 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có nhiều trường Đại học và nhà tuyển dụng nổi tiếng như: Stanford University, University of Sydney, King’s College London, Microsoft, Adidas và American Express...

Tham gia cuộc thi, các bạn học viên đã được đánh giá toàn diện khả năng tiếng Anh theo bài thi chuẩn quốc tế. Bên cạnh việc giúp các em sở hữu chứng chỉ tiếng Anh có giá trị trên thế giới, cuộc thi còn nhằm mở ra cánh cửa giáo dục bậc cao, giúp các em định hướng một lộ trình học vững chắc, cải thiện từng bước các kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết.

Một hành trình bùng nổ và để lại nhiều dấu ấn với hàng nghìn thí sinh khắp các tỉnh thành đã chính thức khép lại tại vòng 1 không chỉ giúp tình thầy trò của Ocean Edu thêm gần gũi, cuộc thi còn là cơ hội cho các em thể hiện năng lực bản thân. Chúc mừng tất cả các bạn học viên đã vượt qua kì thi với kết quả tốt nhất, đặc biệt chúc mừng học viên xuất sắc nhất đạt được học bổng và quà tặng của chương trình

Hẹn gặp lại các bạn học sinh tại vòng 2 của cuộc thi CUỘC THI CAMBRIDGE PRIMARY & JUNIOR ACHIEVERS 2022 cùng Ocean Edu. Để được tư vấn cụ thể, Quý phụ huynh và ba mẹ vui lòng liên hệ hotline 19006494

 

Bài viết liên quan

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết