Việt Nam English

CUỐI TUẦN Ý NGHĨA CHO HƠN 500 THÍ SINH KHU VỰC MIỀN TRUNG VỚI KÌ THI QUỐC TẾ CAMBRIDGE CÙNG OCEAN EDU

26/12/2019 - 6154 lượt xem

0 stars / 0 rates

Sau thành công tại các cụm thi Ninh Bình, Hạ Long, Bắc Ninh, Hà Nội,  Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu tiếp tục nhân rộng triển khai kỳ thi Cambridge English tại nhiều tỉnh thành miền Trung trong ngày thi 22/12. Đây là lần đầu tiên học sinh đến từ các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Hà Tĩnh và Nghệ An có cơ hội được tiếp xúc với một kỳ thi tiếng Anh quốc tế Cambridge ngay tại địa phương mình sinh sống.

Cambridge Assessment English cụm thi Vinh với sự tham gia đông đảo của hơn 500 thí sinh là học viên tại hơn 10 chi nhánh Ocean Edu khu vực miền Trung và các bạn nhỏ đến từ 4 tỉnh thành Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An và Vinh. Để các bạn thí sinh có trải nghiệm tuyệt vời nhất, BTC kỳ thi Cambridge - Ocean Edu đã lựa chọn trường THPT Huỳnh Thúc Kháng với quy mô về cơ sở vật chất khang trang hiện đại, hệ thống camera an ninh đáp ứng tiêu chuẩn kỳ thi Cambridge quốc tế là nơi tổ chức kỳ thi ngày 22/12 này.

 

Ngay từ sáng sớm nhiều thí sinh đã có mặt tại trường THPT Huỳnh Thúc Kháng (62 Lê Hồng Phong, Thành phố Vinh, Nghệ An)

Ocean Edu là hệ thống đào tạo Anh ngữ chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, đơn vị khảo thí chính thức của hàng chục các kỳ thi Cambridge với mã số Trung tâm khảo thí VN048, các khóa học và kỳ thi của Ocean Edu hàm chứa nền giáo dục hiện đại, tân tiến, gắn "việc học đi liền với đánh giá" nhằm giúp người học tiếng Anh phát triển khả năng Anh ngữ toàn diện.

Bà Nguyễn Thùy Quyên - Giám đốc khu vực Ocean Edu, Trưởng BTC cụm thi Cambidge tại Vinh bày tỏ: “Trước khi kì thi diễn ra, Ocean Edu đã tích cực hỗ trợ các bạn thí sinh tham dự kỳ thi Cambridge Young Learners English cùng Ocean Edu trong khâu ôn luyện và những kiến thức nền tảng Anh ngữ vững chắc để các em có tâm thế sẵn sàng nhất đến với kỳ thi này”. Ghi nhận từ buổi sáng trước giờ thi, thí sinh xuất hiện với tâm trạng nghiêm túc và quyết tâm cao để hoàn thành tốt bài thi trong kỳ thi Cambridge quốc tế này.

 

Thí sinh tham dự kỳ thi Cmabridge chuẩn bị tiến đến khu vực các phòng thi lần lượt các phần thi Kỹ năng Nói, Kỹ năng Nghe và Kỹ năng Đọc - Viết.

Được thiết kế bởi Hội đồng Khảo thí Đại học Cambridge (vương quốc Anh), Cambridge English là hệ thống kỳ thi tiếng Anh phù hợp với học sinh ở nhiều lứa tuổi nhằm khuyến khích việc học tập và giảng dạy tiếng Anh một cách chủ động. Các bài thi Starters, Movers và Flyers được thiết kế vui nhộn giúp học viên nhỏ tuổi làm quen với tiếng Anh cơ bản cũng như tăng thêm khả năng thi đỗ vào các trường lớp chuyên ngoại ngữ.

Có mặt tại điểm thi từ rất sớm, học viên Trần Anh Tú - Ocean Edu Kỳ Anh chăm chú xem lại những bài đã học. Em chia sẻ:  “Dù chưa từng tham dự một cuộc thi quốc tế nào cả những em tin rằng với hành trang kiến thức mà các thầy cô ở Ocean Edu đã giảng dạy cho em, chắc chắn em sẽ đạt được kết quả cao”.

Kết thúc ngày thi trong sự mong đợi và hồ hởi của các bạn thí sinh và các bậc PH, BTC kỳ thi Ocean Edu gấp rút hoàn thành công tác chuyển giao bài thi sang Hội đồng Khảo thí Cambridge tại Vương Quốc Anh trực tiếp chấm điểm và cấp chứng chỉ cho các bạn thí sinh. Theo dự kiến, kết quả bài thi sẽ được thông báo từ 45 - 60 ngày sau thời gian thi.

 

Đông đảo các bạn thí sinh hồ hởi, và quyết tâm cao hoàn thành tốt bài thi Cambridge Young Learners English với 3 cấp độ Starters, Movers, Flyers.

Trong thời gian tới, nhằm đáp ứng mong mỏi của các bạn thí sinh đến từ khu vực Tây Nguyên và khu vực phía Tây Bắc, Ocean Edu tiếp tục triển khai kì thi này tại Cụm thi Việt Trì (29/12) và tại TP Buôn Ma Thuột (5/1/2020).

Cùng nhìn ngắm lại những khoảnh khắc của các bạn thí sinh trong kỳ thi Cambridge Assessment English sáng ngày 22/12 tại THPT Huỳnh Thúc Kháng nhé!

Không gian khu vực thi Cambridge tại điểm trường THPT Huỳnh Thúc Kháng - Thành Phố Vinh

Khu vực check in và hướng dẫn quy trình và thời gian thi trước khi thí sinh bắt đầu giờ thi của mình.

 

 

Đồng hành cùng các sỹ tử nhí là sự động viên, sự trợ lực của các bậc cha mẹ trong suốt 1 ngày thi tại Vinh.

 

Ban Tổ chức hướng dẫn thí sinh các khu vực phòng thi tại THPT Huỳnh Thúc Kháng.

Phụ huynh và các bạn học sinh có nhu cầu tìm hiểu và mong muốn được hỗ trợ tốt nhất trước kỳ thi Cambiridge hãy liên hệ hotline 19006494 hoặc các trung tâm Ocean Edu khu vực gần nhất.

PV Ocean Edu tổng hợp

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết