Việt Nam English

ĐÀI TH ĐẮK LẮK ĐƯA TIN VỀ KỲ THI ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC TIẾNG ANH CAMBRIDGE CHO HỌC SINH TIỂU HỌC VÀ THCS TẠI TP. BUÔN MA THUỘT

28/10/2020 - 7534 lượt xem

0 stars / 0 rates

Vừa qua, hàng trăm học sinh và Phụ huynh từ các tỉnh Quảng Ngãi, Bình Định, Gia Lai, Kon Tum, Phú Yên, Đắk Lắk tập trung tại trường THPT Chu Văn An - TP. Buôn Ma Thuột để chuẩn bị tham gia kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Anh Cambridge. Đây là kỳ thi do Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu phối hợp với Hội đồng Khảo thí Cambridge trực thuộc Đại học Cambridge Vương Quốc Anh tổ chức.

Vài năm gần đây, ngày càng có nhiều học sinh thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế để đánh giá năng lực ngoại ngữ của mình, nhiều trường Cao Đẳng, Đại Học trong nước cũng sử dụng chứng chỉ tiếng Anh quốc tế là một trong những căn cứ để xét tuyển. Một trong những chứng chỉ tiếng Anh quốc tế được nhiều học sinh Tiểu học và THCS lựa chọn đó là Cambridge.

Bạn Nguyễn Huyền My - Thí sinh đến từ tỉnh Kon Tum chia sẻ: “Kỳ thi này sẽ đánh giá năng lực tiếng Anh của em trong suốt những năm em học tiếng Anh và kỳ thi sẽ giúp em cải thiện thêm các kỹ năng của mình. Tham dự kỳ thi em còn được làm quen là tiếp xúc với nhiều bạn bè cùng trang lứa để giúp em hoàn thiện mình hơn. Hơn nữa, khi nhận được chứng chỉ Cambridge sẻ mở rộng cơ hội cho em vào các trường chuyên, trường quốc tế, mở rộng cơ hội cho tương lai sau này vào các ngành học mà em mong muốn”.

Đây là lần thứ hai, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu tổ chức kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Anh cho học sinh tại tỉnh Đắk Lắk. Kỳ thi này là cơ hội giúp các em học sinh khu vực miền Trung, Tây Nguyên được làm quen dần với những kỳ thi tiếng Anh quốc tế. Các bài thi Nghe, Nói, Đọc - Viết đều được gửi qua Anh quốc và được các giám khảo Hội đồng Khảo thí Cambridge đánh giá. Dựa trên kết quả thi, học sinh sẽ được cấp chứng chỉ Cambridge quốc tế theo các trình độ. Cũng từ kết quả này, Phụ huynh cũng sẽ dễ dàng xây dựng kế hoạch học tập, giúp con phát huy được hết khả năng tiếng Anh của mình.

Chị Phạm Nguyễn Bảo Quỳnh - Phụ huynh HS chia sẻ: “Tôi muốn con được cọ sát và được trau dồi kiến thức qua cuộc thi này, nếu đạt được kết quả cao thì khi tham gia các cuộc thi tiếp theo, con sẽ mạnh dạn và tự tin tham gia hơn với các kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết chuyên sâu hơn”.

Bà Nguyễn Thị Thoa - Giám đốc chi nhánh Ocean Edu Buôn Ma Thuột chia sẻ: “Chứng chỉ Cambridge khác với chứng chỉ khác ở chỗ là chứng chỉ Cambridge không đánh giá điểm trượt hoặc đỗ mà thí sinh sẽ được đánh giá theo năng lực của mình theo số khiên mà các con đạt được. Như vậy, chứng chỉ Cambridge sẽ giúp cho các con định hình được năng lực của mình đang ở đâu và từ đó có cơ sở để nâng cao năng lực tiếng Anh của mình để đạt được trình độ ngôn ngữ mà mình mong muốn. Đồng thời, Cambridge là chứng chỉ có giá trị vĩnh viễn và các bạn thí sinh có thể sử dụng để upline vào các trường quốc tế cũng như là sử dụng trên toàn thế giới”.

Cambridge hiện đang cung cấp các kỳ thi tiếng Anh cho 5 triệu người dân mỗi năm tại hơn 160 quốc gia, được công nhận bởi hơn 20.000 trường Đại học, Nhà tuyển dụng, Chính phủ... trên khắp thế giới. Việc lựa chọn các bài khảo thí do Cambridge cung cấp sẽ giúp học sinh có định hướng ngôn ngữ tốt hơn, kỹ năng giao tiếp gắn với thực tế và được công nhận trên toàn thế giới, tạo ảnh hưởng tốt cho việc dạy và học, tích cực hỗ trợ cả Phụ huynh và học sinh.

Theo Đài Truyền hình Đắk Lắk.

Bài viết liên quan

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

OCEAN EDU 17 NĂM - HÀNH TRÌNH GIÚP HÀNG TRIỆU NGƯỜI VIỆT GIỎI TIẾNG ANH

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết

OCEAN EDU 17 NĂM - HÀNH TRÌNH GIÚP HÀNG TRIỆU NGƯỜI VIỆT GIỎI TIẾNG ANH

Vừa qua, tại Trường Đại học VinUniversity, hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã long trọng tổ chức tổng kết hoạt động năm 2023 và Kỷ niệm 17 năm thành lập Ocean Edu.

Xem chi tiết

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Ngày 5/2/2024, tại Trường Đại học Vin University, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm 2023 và kỷ niệm 17 năm thành lập Ocean Edu. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu mốc trong chuỗi hành trình, sứ mệnh “Lan tỏa tri thức, giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh” của Ocean Edu.

Xem chi tiết

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

(Baothanhhoa.vn) - Thành lập năm 2007, Ocean Edu không chỉ là tổ chức giáo dục Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam mà còn là đơn vị đồng hành đáng tin cậy trong hành trình chinh phục tiếng Anh của hàng triệu người Việt.

Xem chi tiết