Việt Nam English

ĐÀI TH HÀ NAM - OCEAN EDU KHỞI ĐỘNG KÌ THI CAMBRIDGE ĐẾN GẦN 20.000 HỌC SINH TRÊN CẢ NƯỚC

30/10/2019 - 6042 lượt xem

0 stars / 0 rates

Bắt đầu từ tháng 10 năm 2019, cuộc thi Cambridge Assessment English do Ocean Edu tổ chức và cấp chứng chỉ sẽ tiếp tục triển khai đến với 20.000 học sinh trên cả nước với mục tiêu đem đến cho các bạn học sinh Tiểu học, THCS cơ hội thử sức và chinh phục "tấm vé vàng" chứng chỉ Cambridge.

Tiếp nối thành công của kì thi Cambridge vừa qua với gần 2000 học viên xuất sắc nhận chứng chỉ, Ocean Edu tiếp tục tạo điều kiện cho hàng ngàn học sinh tại các trường tiểu học và trung học trên cả nước cũng có thể tham dự kì thi này bằng cách đến các trung tâm Ocean Edu gần nhất đăng ký hoặc đăng ký tại trường học là trường đối tác của Ocean Edu. 

Tham gia kỳ thi Tiếng Anh Cambridge học sinh sẽ được đánh giá chính xác năng lực Tiếng Anh theo khung chuẩn Cambridge quốc tế với 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết. Đây là cơ hội tốt để các bạn học sinh cọ xát, trau dồi và đánh giá khả năng tiếng Anh của bản thân trong một kì thi chứng chỉ quốc tế uy tín.

 

 

Dự kiến trong kì thi sắp tới, Ocean Edu tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge với 4 cấp độ chứng chỉ Starters, Movers, Flyers cho học sinh Tiểu học từ 6 - 11 tuổi và A2 Key for Schools dành cho các bạn học sinh cấp 2 lứa tuổi từ 11-16 tuổi. Tại tỉnh Hà Nam, thí sinh và các bậc phụ huynh có thể đăng ký trực tiếp tại các trường đối tác cùng Ocean Edu hoặc tại 2 chi nhánh Ocean Edu Phủ Lý và Ocean Edu Đồng Văn.

Bên cạnh việc tổ chức thi, Ocean Edu tạo cơ hội cho học viên học tập trong môi trường cơ sở vật chất hiện đại, chuẩn quốc tế cùng các chương trình nâng cao kỹ năng nhằm chuẩn bị cho kỳ thi Cambridge; đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài với trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề và có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy; có nguồn học liệu phong phú đa dạng và hấp dẫn từ Ocean Edu và đại học Cambridge.

Để tìm hiểu thông tin và đăng ký, Quý phụ huynh, học sinh truy cập trang web www.ocean.edu.vn/cambridge/, hoặc liên hệ trực tiếp tới hotline 19006494 để được hỗ trợ.

Theo Đài Truyền hình Hà Nam

 

 

Bài viết liên quan

OCEAN EDU ĐỒNG HÀNH CÙNG BỘ GD&ĐT TỔ CHỨC CHUNG KẾT CUỘC THI “TIẾNG HÁT SINH VIÊN TOÀN QUỐC LẦN THỨ XV”

Xem tiếp

OCEAN EDU TỰ HÀO LÀ ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH CÙNG BỘ GD&ĐT TỔ CHỨC CUỘC THI “TIẾNG HÁT SINH VIÊN TOÀN QUỐC LẦN THỨ XV” KHU VỰC PHÍA NAM

Xem tiếp

OCEAN EDU ĐỒNG HÀNH CÙNG BỘ GD&ĐT TỔ CHỨC CUỘC THI “TIẾNG HÁT SINH VIÊN TOÀN QUỐC LẦN THỨ XV” KHU VỰC PHÍA BẮC

Xem tiếp

HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU VINH DỰ NHẬN "TOP 10 THƯƠNG HIỆU - NHÃN HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG"

Xem tiếp

OCEAN EDU ĐỒNG HÀNH CÙNG HƠN 3500 TRƯỜNG HỌC TRÊN TOÀN QUỐC CHÀO ĐÓN LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023-2024.

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết

OCEAN EDU 17 NĂM - HÀNH TRÌNH GIÚP HÀNG TRIỆU NGƯỜI VIỆT GIỎI TIẾNG ANH

Vừa qua, tại Trường Đại học VinUniversity, hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã long trọng tổ chức tổng kết hoạt động năm 2023 và Kỷ niệm 17 năm thành lập Ocean Edu.

Xem chi tiết

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Ngày 5/2/2024, tại Trường Đại học Vin University, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm 2023 và kỷ niệm 17 năm thành lập Ocean Edu. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu mốc trong chuỗi hành trình, sứ mệnh “Lan tỏa tri thức, giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh” của Ocean Edu.

Xem chi tiết

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

(Baothanhhoa.vn) - Thành lập năm 2007, Ocean Edu không chỉ là tổ chức giáo dục Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam mà còn là đơn vị đồng hành đáng tin cậy trong hành trình chinh phục tiếng Anh của hàng triệu người Việt.

Xem chi tiết