Việt Nam English

ĐÀI TH PHÚ THỌ ĐƯA TIN VỀ KỲ THI CAMBRIDGE ASSESSMENT ENGLISH TẠI VIỆT TRÌ

05/10/2020 - 2554 lượt xem

0 stars / 0 rates

Tại trường Tiểu học Tiên Dung - TP. Việt Trì, Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu phối hợp với Hội đồng khảo thí Cambridge (trực thuộc Đại học Cambridge, Vương Quốc Anh) vừa tổ chức kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Anh dành cho bậc Tiểu học. Kỳ thi nằm trong lộ trình phổ cập tiếng Anh và giúp cho môn ngoại ngữ này trở thành ngôn ngữ thứ hai cho học sinh Việt Nam.

Tham gia kỳ thi lần này có gần 500 thí sinh là bậc Tiểu học đến từ các tỉnh Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Tuyên Quang, Lào Cai. Các em sẽ thử sức với 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết theo các cấp độ khác nhau. Việc lựa chọn các bài khảo thí do Hội đồng Khảo thí Cambridge cung cấp sẽ giúp các em có cơ hội cọ xát, trau dồi và định hướng chính xác năng lực tiếng Anh của bản thân trong một kỳ thi chứng chỉ quốc tế uy tín.

Em Vũ Đình Nam, học sinh đến từ Thành phố Yên Bái cho biết: “Với phần thi Speaking vừa rồi, cô giáo đưa ra đề bài về kể chuyện và tìm sự khác biệt giữa hai bức tranh, cô còn hỏi con về ngày sinh nhật. Con thấy con làm khá tốt bài thi của mình".

Kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Anh Cambridge được tổ chức tại Phú Thọ lần này là cơ hội giúp các em học sinh vùng trung du và miền núi phía Bắc được làm quen dần với những kỳ thi tiếng Anh quốc tế trong đó các bài thi Nói sẽ được đánh giá kết quả trực tiếp, các bài thi Nghe, Đọc - Viết sẽ được gửi sang Anh Quốc và đánh giá bởi các giám khảo của Đại học Cambridge. Dựa trên kết quả thi, học sinh sẽ được cấp chứng chỉ Cambridge quốc tế theo các trình độ, cũng từ kết quả này Phụ huynh sẽ dễ dàng xây dựng kế hoạch học tập, giúp con phát huy được hết khả năng tiếng Anh của mình. 

Chị Nguyễn Thị Hải Yến, Thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang cho biết: “Con nhà mình thì cháu cũng rất thích học tiếng Anh từ bé, đối với lại kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Anh Cambridge do Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu tổ chức thì mình nghĩ đây là kỳ thi có ý nghĩa nền tảng tạo cho con một bước ban đầu để qua đó có thể biết được năng lực tiếng Anh  thực sự của con, để từ đó, gia đình và Trung tâm sẽ có những định hướng tốt nhất cho con trong việc học tập tiếng Anh về lâu về dài”.

Ông Nico James - Giám đốc đào tạo Ocean Edu Việt Nam cho biết: “Dịch bệnh Covid-19 không làm chúng tôi chùn bước trong quá trình đào tạo, tại Ocean Edu, để chuẩn bị cho kỳ thi quốc tế uy tín này chúng tôi đã chuẩn bị rất nhiều tài liệu để kiểm tra, đánh giá học viên ở mọi trình độ với các kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết tương tự Hội đồng khảo thí Vương Quốc Anh”.

Với hơn 14 năm trong đào tạo ngoại ngữ, Ocean Edu là một trong những tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín tại Việt Nam với nhiều kỳ thi lớn mỗi năm dành cho hàng trăm nghìn học sinh trên cả nước trong đó có kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Anh Cambridge. Việc sở hữu chứng chỉ Cambridge sẽ là cầu nối giúp học sinh hướng tới sử dụng tiếng Anh như ngôn thứ hai - trở thành các công dân toàn cầu trong thời đại công nghệ 4.0.

Theo Đài TH Phú Thọ

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết