Việt Nam English

ĐÀI TH THÁI NGUYÊN - OCEAN EDU TỔ CHỨC CUỘC THI CAMBRIDGE ACHIEVERS 2020 ĐẾN HƠN 3500 HỌC SINH TIỂU HỌC, THCS TẠI TỈNH THÁI NGUYÊN

26/06/2020 - 7252 lượt xem

0 stars / 0 rates

Sau khoảng thời gian dài học sinh do ảnh hưởng của dịch Covid-19, việc tái khởi động phong trào thi đua học tập, đặc biệt môn học ngoại ngữ là điều cần thiết để giúp các bạn học sinh bắt nhịp lại tiến độ trong kỳ học này.Tại địa bàn tỉnh Thái Nguyên với 2 chi nhánh, Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu đã tổ chức khảo sát tiếng Anh đến với gần 15 trường Tiểu học, THCS với hơn 3500 học sinh tham dự.

Là đơn vị ủy quyền khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge - Ocean Edu đã lên kế hoạch tổ chức sát hạch tiếng Anh Cambridge dành cho học sinh từ 9 đến 14 tuổi tại các trường Tiểu học, THCS trên cả nước với quy mô dự kiến khoảng 300.000 học sinh. Mục tiêu của kỳ thi là giúp nhà trường hỗ trợ, kiểm tra kiến thức học sinh, lựa chọn học sinh xuất sắc và nâng cao tinh thần học tập tại từng trường học, địa phương.

Trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên với 2 chi nhánh, Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu đã tổ chức khảo sát tiếng Anh đến với gần 15 trường Tiểu học, THCS, tính đến ngày 19/6/2020 đã có trên 3500 học sinh tham dự và hoàn thành bài khảo sát đánh giá năng lực này. Tham gia khảo sát và đánh giá năng lực tiếng Anh Cambridge, học sinh sẽ được cọ xát, trau dồi và đánh giá khả năng tiếng Anh của bản thân, phát triển kỹ năng mềm, từ đó nâng cao năng lực ngôn ngữ và thực hành ngôn ngữ.

Em Doãn Thị Hồng Vân, trường THCS Trưng Vương, Thành phố Thái Nguyên chia sẻ: "Theo em, chứng chỉ tiếng Anh Cambridge cần thiết cho lứa tuổi của chúng em và cũng như là sau này, chúng em cũng muốn thử sức mình trong các bài thi để giúp có vốn tiếng Anh của chúng em sẽ được tốt hơn, có thể giao tiếp được và mở rộng con đường thành công trong tương lai".

Bên cạnh đó, việc sử hữu chứng chỉ tiếng Anh Cambridge sẽ là cầu nối giúp cho các em học sinh sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai, trở thành các công dân toàn cầu. Em Nguyễn Nhật Anh, Thành phố Thái Nguyên chia sẻ: "Kỳ thi này quan trọng với chúng em, giúp chúng em mở rộng vốn tiếng Anh và giúp chúng em tự tin chinh phục tiếng Anh ở các trình độ cao hơn".

Em Nguyễn Thế Việt, thành phố Thái Nguyên chia sẻ thêm: "Kỳ thi này giúp chúng em gia tăng hiểu biết, có thể được sở hữu chứng chỉ Cambridge quốc tế và giúp em có cơ hội để thi vào các trường chuyên, lớp chọn. Em mong muốn là kỳ thi tiếp tục phát triển để chúng em làm những đề thi khảo sát năng lực này nhiều hơn nữa".

Kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Anh sẽ được Ocean Edu tổ chức chia làm 2 vòng thi với cơ cấu và thể thức cụ thể là General English Test và Cambridge Assessment English do Hội đồng Khảo thí Cambridge Anh quốc ra đề. Các thí sinh xuất sắc sẽ có cơ hội được cấp chứng chỉ Cambridge quốc tế có giá trị vĩnh viễn. 

Theo Đài Truyền hình Thái Nguyên

Bài viết liên quan

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết