Việt Nam English

[ĐÀI TRUYỀN HÌNH VTC16] - OCEAN EDU TRAO TẶNG 5000 THẺ HỌC TIẾNG ANH ONLINE CÙNG TUỔI TRẺ THỦ ĐÔ TUYÊN TRUYỀN PHÒNG TRÁNH DỊCH COVID-19

30/03/2020 - 2559 lượt xem

0 stars / 0 rates

Hà Nội những ngày qua đang trở thành tâm dịch Covid-19, trong những lúc khó khăn đó lực lượng tuổi trẻ Thủ đô đã ra quân một cách quyết liệt với phương châm "đi từng ngõ, gõ cửa từng nhà" để dịch Covid-19 không lan rộng. Một hoạt động vô cùng ý nghĩa của Đoàn viên Thanh niên đó là kết hợp với Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu để tặng suất học Online giúp cho các em học sinh vui nghỉ dịch an toàn và nâng cao kiến thức.

Trong những ngày này, không khó để bắt gặp những bóng áo xanh tình nguyện đi tới từng khu dân sinh và tuyên truyền tới những tiểu thương những cách phòng chống dịch bệnh Covid-19. Hay là những hình ảnh phát khẩu trang miễn phí, hướng dẫn người dân đeo khẩu trang, rửa tay đúng cách.

Khẩu trang Y tế, nước rửa tay, hay nước súc miệng...những vật dụng vô cùng cần thiết với những người dân trong những ngày đỉnh điểm của dịch bệnh Covid-19. Trước tình trạng khan hiếm, những hộp khẩu trang này có khi người dân phải mua tới vài trăm ngàn đồng nay được Đoàn Thanh niên phát miễn phí. Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực của tổ chức Đoàn kêu gọi các đơn vị trên địa bàn chung tay phòng chống dịch.

Chị Văn Thị Thủy - Thị trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội cho biết: "Đoàn Thanh niên tổ chức những hoạt động này là lan tỏa tinh thần cho mọi người dân cùng đồng lòng chung tay chống dịch để bảo vệ sức khỏe của bản thân, gia đình cũng như cộng đồng". 

"Đây là một việc mang giá trị cộng đồng rất là lớn và cũng góp phần cho mọi người ý thức hơn về việc tự trang bị, tự bảo vệ mình, cũng như bảo vệ cho mọi người", Anh Trần Thanh Tùng đến từ Nam Định chia sẻ.

Chia sẻ cùng phóng viên đài Truyền hình VTC16, anh Trần Đình Huân - Phó Bí Thư huyện Đoàn Chương Mỹ, Hà Nội cho biết: "Trong đợt ra quân này, chúng tôi đã huy động nguồn lực được hơn 5000 khẩu trang miễn phí, 5000 chai nước muối sinh lý cũng như là cấp phát thẻ học tiếng Anh online miễn phí cho học sinh và tổ chức tuyên truyền tới bà con nhân dân về cách phòng chống dịch bệnh Covid-19 cũng như rà soát các đối tượng trên địa bàn có yếu tố dịch tễ liên quan đến dịch Covid-19".

Còn với các em học sinh, có lẽ điều mong mỏi nhất thời điểm này là được quay lại trường học để tiếp tục công việc học tập. Trong khi ở thành phố lớn, việc tiếp cận các khóa học online dễ dàng hơn nhiều thì ở nông thôn điều kiện kinh tế không cho phép gia đình đầu tư cho con em mình. Nắm bắt được điều này, Đoàn Thanh Niên đã kết hợp với Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu trao tặng các em nhỏ những suất học hàng trăm nghìn đồng, giúp các em nâng cao kiến thức khi kỳ nghỉ dịch kéo dài.

"Bình thường con chỉ ở nhà cảm thấy rất là buồn chán, bây giờ có thẻ học Online thì ở nhà con học thấy rất là vui...", em Đào Gia Huy, lớp 4, trường Tiểu học Xuân Mai B, Chương Mỹ, Hà Nội chia sẻ.

Với phương châm "đi từng ngỏ, gõ cửa từng nhà" những ngày cao điểm mùa dịch, lực lượng xung kích trẻ Thủ đô đi đến từng khu chợ, vào từng nhà dân phát tờ rơi tuyên truyền, giúp người dân nâng cao ý thức phòng tránh dịch bệnh. Những bóng áo xanh đi đến đâu sẽ mang theo sức trẻ, nhiệt huyết, cũng như lan tỏa tinh thần "chống dịch như chống giặc" đến với cộng đồng.

Theo Đài Truyền hình VTC16 

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết