Việt Nam English

ĐÁNH GIÁ TOP 7 TRUNG TÂM TIẾNG ANH UY TÍN TẠI VĨNH PHÚC

29/09/2021 - 11062 lượt xem

0 stars / 0 rates

Vĩnh Phúc là một tỉnh điển hình với nhiều trung tâm tiếng Anh để phục vụ cho việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng được yêu cầu về đội ngũ cán bộ công nhân viên chức và lao động văn phòng phục vụ cho sự nghiệp phát triển kinh tế theo hướng công nghiệp có vốn đầu tư của nước ngoài. Nếu bạn ở Vĩnh Phúc và đang phân vân giữa các trung tâm tiếng Anh thì hãy tham khảo danh sách 7 trung tâm tiếng Anh uy tín tại Vĩnh Phúc sau đây nhé!

* Lưu ý: Thứ tự trên dưới không dùng phân biệt thứ hạng!

 

1. Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hơn 130 chi nhánh đào tạo trải rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó bao gồm cả Vĩnh Phúc. Với cam kết đào tạo đầu ra chuẩn tham chiếu Châu Âu, Ocean Edu luôn chú trọng thực hiện sứ mệnh nâng cao giá trị tri thức và lan tỏa niềm đam mê tiếng Anh cho học viên trên mọi miền đất nước.

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu mang đến cho học viên cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế năng động với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài và các chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế cực kì hấp dẫn. Điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi.

 

Một số thông tin về Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu:

  • Thành lập năm 2007

  • Hơn 14 năm hình thành và phát triển

  • Hệ thống trung tâm tiếng Anh với gần 150 chi nhánh đào tạo trên toàn quốc

  • Đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên với hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo

  • 100% giáo viên nước ngoài trình độ CELTA, TESOL…

  • Hệ thống giáo trình, phương pháp giảng dạy, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn Quốc tế

  • 100% giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế, tổ chức thi và lấy chứng chỉ Cambridge, IELTS, TOEIC…

Mang trong mình sứ mệnh cao cả là tạo cơ hội học tiếng Anh và truyền tải tinh thần giáo dục toàn cầu, Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu luôn nỗ lực để phổ cập tiếng Anh, khẳng định chất lượng giảng dạy đến toàn bộ học sinh, sinh viên trên toàn quốc.

 

ĐẾN OCEAN EDU TẬN HƯỞNG MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MANG TẦM ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ VÀ TRẢI NGHIỆM CÁC KHÓA HỌC:

  • Discovery 4-6 tuổi

  • Challenge 6-11 tuổi

  • Focus 11-16 tuổi

  • IELTS

  • TOEIC

 

Với sự chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

 

Ocean Edu Phúc Yên

  • Tầng 3 tòa nhà Hoài Nam (đối diện nhà máy TOYOTA), số 06 Hai Bà Trưng, TP. Phúc Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc

  • Điện thoại: 0211.388.1717 - 0211.388.1313

  • Email: ocean_phucyen@ocean.edu.vn

 

Ocean Edu Vĩnh Tường

  • Tổ dân phố Hồ Xuân Hương, Thị Trấn Vĩnh Tường, Huyện Vĩnh Tường, Tỉnh Vĩnh Phúc (đối diện trường THPT Lê Xoay) 

  • Điện thoại:0211 383 0333 - 0211 383 2333

  • Email: ocean_vinhtuong@ocean.edu.vn

 

Ocean Edu Vĩnh Yên

  • Tầng 3, liền kề đô thị Chùa Hà Tiên, Đường Bà Triệu, Thành phố Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc.

  • Điện thoại: 0211.372.8088 - 0211.372.8089

  • Email: ocean_vinhyen@ocean.edu.vn

 

Ocean Edu Vĩnh Yên 2

  • 283 Đường Hùng Vương, Phường Tích Sơn, TP. Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc

  • Điện thoại: 0211 3782 555 - 0211 3826 555

  • Email: ocean_vinhyen2@ocean.edu.vn

 

2. Trung tâm Anh ngữ HAVINA

Với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, trung tâm đã đặt mục tiêu đào tạo học viên một cách tốt nhất để có thể thành thạo các kỹ năng nghe nói đọc viết, giúp các học viên có thể tự tin hòa nhập với xã hội, giúp các học viên làm việc chuyên nghiệp và chất lượng hơn. Trung tâm luôn đổi mới phương pháp học tập, làm phong phú hơn cho các khóa học dành cho từng đối tượng cụ thể như khóa học dành cho trẻ em, khóa học dành cho người đi làm, hay khóa học giao tiếp cơ bản, du học...

 

Trung tâm Anh ngữ HAVINA ra đời với mục đích xây dựng một môi trường đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế giúp học viên có thể cập nhật kiến thức, rèn luyện và hoàn thiện kỹ năng sử dụng tiếng Anh một cách thành thạo, tự tin hòa nhập với cộng đồng quốc tế và môi trường làm việc chuyên nghiệp, mở ra những cơ hội phát triển về giáo dục, nghề nghiệp cho học viên. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 11 Lô S10 Nguyễn Tất Thành, phường Liên Bảo, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc

 

3. Trung tâm Anh ngữ Bluesky

Giáo viên Việt Nam tại BlueSky được tuyển dụng kỹ càng, được đào tạo và tham gia những chương trình tập huấn thường xuyên để nâng cao chất lượng chuyên môn.Giáo viên nước ngoài đến từ các nước nói tiếng Anh bản ngữ như Anh, Mỹ …. Giáo viên nước ngoài được tuyển chọn tại BlueSky có bề dày kinh nghiệm giảng dạy, đủ bằng cấp giảng dạy luôn thân thiện hòa đồng với học sinh.

 

Tại ngoại ngữ BlueSky đội ngũ giáo viên luôn thấu hiểu được học sinh của mình để đưa ra những bài giảng thực sự bám sát và phù hợp với trình độ của người học, chỉ có vậy việc học tiếng Anh của học sinh mới thực sự lý thú và dễ dàng hơn cho các em.

Đồng thời Chương trình đặt nền móng vững chắc cho các em tiếp tục theo học các chương trình cao hơn sau này như là các chương trình Quốc tế, hay luyện thi lấy chứng chỉ tiếng Anh Quốc tế như CEFR, TOEFL Primary, TOEFL Junior và TOEFL iBT, Cambridge, IELTS…

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ : Số 6A - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc

 

4. Trung Tâm Anh Ngữ Etina

Trung Tâm Anh Ngữ Etina luôn cố gắng cải thiện và nâng cấp phương pháp giảng dạy hiệu quả, dễ hiểu vào bài học. Etina luôn hướng đến một môi trường dạy học vui tươi và năng động giúp tăng khả năng sáng tạo và tư duy cho trẻ nhỏ. Đảm bảo môi trường giảng dạy chuyên nghiệp.

 

Trung Tâm Anh Ngữ Etina sử dụng các phương pháp giảng dạy tối ưu được đánh giá và kiểm tra dành cho từng học viên, đảm bảo tiến độ là phù hợp với mỗi học viên tại đây. Luôn có sự góp mặt của giảng viên nước ngoài giúp tăng sự tập trung, thu hút buổi học và cảm thụ âm chuẩn của một người bản xứ. Với mức học phí phù hợp, học viên sẽ tiếp nhận được tri thức hiện đại với chất lượng dạy và học cao cấp nhất hiện nay.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu 3, Thị Trấn Vĩnh Tường, Vĩnh Tường Huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc

 

5. Trung tâm Anh ngữ Quốc Tế English Express

English Express Vĩnh Phúc đã đầu tư cơ sở vật chất như: Máy chiếu, hệ thống máy tính, bảng tương tác thông minh và các phần mềm hỗ trợ việc đào tạo sinh động,... Tại trung tâm English Express có hệ thống phòng học đạt tiêu chuẩn với nhiều trang thiết bị hiện đại để đào tạo Anh ngữ cho học viên một cách tốt nhất.

Chương trình đào tạo của Trung tâm Anh ngữ Quốc Tế English Express giúp học viên phát triển ngôn ngữ thứ hai một cách tự nhiên, giáo viên bản ngữ trực tiếp luyện cách phát âm chuẩn, bảng tương tác thông minh giúp nâng cao hiệu quả, tăng sự chủ động cho học viên khi học ở lớp. Khuyến khích sức sáng tạo và giúp học viên phát triển một cách toàn diện, tạo phản xạ giao tiếp tiếng Anh tự nhiên từ sự tiếp xúc thường xuyên với các giáo viên bản ngữ.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 33 Chùa Hà, Định Trung, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

 

6. Trung tâm Anh ngữ PSE - PoPoDoo Smart English

Trung tâm Anh ngữ PSE - PoPoDoo Smart English- PopoDoo chuyên đào tạo tiếng anh cho cho trẻ em trong độ tuổi từ 3-15 tuổi. Với các phương pháp giảng dạy tiên tiến cùng đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn giỏi, kinh nghiệm giảng dạy lâu năm đảm bảo sẽ đem lại hiệu quả học tập tốt cho học viên khi đến với PopoDoo.

 

Cơ sở vật chất tại Trung tâm Anh ngữ PSE - PoPoDoo Smart English hiện đại, dụng cụ học tập sử dụng bằng các thiết bị ITV thông minh cùng bộ giáo trình chấm đọc giúp nâng cao hiệu quả học tập. Hiệu quả sau khi học tập ở trung tâm sẽ giúp các học viên nắm vững từ vựng tiếng anh cơ bản, và sử dụng thành thạo 131 mẫu câu giao tiếp, mạnh dạn tự tin thuyết trình và kể chuyện bằng tiếng anh,...

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu 3, TT Lập Thạch, huyện Lập Thạch (đèn xanh đèn đỏ ngã tư Ngô Gia Tự)

 

7. Học Viện Ngôn Ngữ Cambridge

Học viện ngôn ngữ Cambridge có Lộ trình học tiếng Anh ngắn nhất theo chuẩn quốc tế của Cambridge, đào tạo các chương trình từ Pre-Starters đến CAE (C1), tiếng Anh thương mại BEC và chứng chỉ giảng dạy quốc tế TKT, CELTA, IELTS,.... Học viện ngôn ngữ Cambridge có các gói chương trình đào tạo dành cho đối tác muốn triển khai các chương trình tiếng Anh chuẩn Cambridge chất lượng quốc tế.

Học viện ngôn ngữ Cambridge mong muốn mang lại cho người học một môi trường học tập hiện đại, sáng tạo, thân thiện, “vừa học vừa chơi” cùng tiếng Anh. Với đội ngũ giáo viên giàu chuyên môn và kinh nghiệm. Học viện ngôn ngữ Cambridge đặt ưu tiên hàng đầu là kết quả đầu ra của học viên. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1, Hồ Xuân Hương, Khu Đô Thị Hùng Vương Tiền Châu, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

 

Trên đây là những trung tâm tiếng Anh uy tín, chất lượng tại Vĩnh Phúc mà bạn không thể bỏ qua. Với những thông tin này, hy vọng bạn có thể chọn cho mình một trung tâm phù hợp nhất. Chúc bạn luôn thành công trong cuộc sống!

 

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết