Việt Nam English

ĐIỂM DANH NHỮNG GƯƠNG MẶT VÀNG TRONG “LÀNG IELTS OCEAN EDU”

15/06/2021 - 4859 lượt xem

0 stars / 0 rates

Chắc hẳn không ai có thể phủ nhận tầm quan trọng của việc học Tiếng Anh trong thời đại hiện nay. Đặc biệt khi sở hữu chứng chỉ IELTS trong tay, bạn có thể nhân thêm cơ hội mở rộng ước mơ du học của mình hay tự tin xét tuyển vào những trường Đại học hàng đầu cả nước. Tháng 6 này Ocean Edu lại đón nhận "cơn mưa' thành tích IELTS khủng của các học viên đến từ đầu cầu các chi nhánh trên toàn quốc!

Một gương mặt kì cựu tại Ocean Edu Xuân Mai - Nguyễn Kim Nhung - 3 năm liên tục là gương mặt đại diện cũng như học viên xuất sắc tại chi nhánh xuất sắc đạt 7.5 IELTS cầm chắc tấm vé trúng tuyển Học viện Ngoại Giao qua hình thức xét tuyển chứng chỉ IELTS và kết quả học tập cực “khủng”! 3 năm không phải quá dài nhưng những nỗ lực của em đã được đền đáp bởi các thành quả vô cùng xứng đáng. 

Nguyễn Thị Lan Thanh - Cô học viên Ocean Edu Buôn Ma Thuột 4 năm liền là học viên xuất sắc, xuất sắc đạt 8.5 IELTS ngay trong lần thi đầu tiên. Lan Thanh chia sẻ những ngày mới bắt đầu tiếp xúc Tiếng Anh, em gặp khá nhiều khó khăn trong phát âm và giao tiếp. Nhưng từ khi tham gia khóa học tiếng Anh tại Ocean Edu, với lộ trình học bài bản cùng sự chỉ bảo tận tình của các thầy cô mà trình độ tiếng Anh đặc biệt kĩ năng Writing của em đã có nhiều thay đổi đáng kể. Kết quả 8.5 IELTS là minh chứng rõ ràng nhất cho sự nỗ lực của em suốt quá trình học tập tại Ocean Edu!

Nguyễn Phương Anh - Học viên kỳ cựu của Ocean Edu Times City hơn 5 năm liền - Xuất sắc đạt 7.5 IELTS - Giành học bổng VinUni bước vào cánh cổng Đại học hàng nghìn học sinh mơ ước, đồng thời Phương Anh cũng “ẵm” cho mình kha khá Giải thưởng lớn về tiếng Anh như Quán quân IELTS CIRCLE OF CHAMPIONS 2018, Á Quân Cuộc thi hùng biện Tiếng Anh Ocean Talks!

Nguyễn Minh Ngọc - Học viên Ocean Edu Phạm Văn Đồng mặc dù chỉ 12 tuổi nhưng đã đã xuất sắc đạt 7.5 IELTS cùng rất nhiều giải hùng biện tiếng Anh cấp trường.  Đối với Minh Ngọc, học tiếng Anh là quá trình liên tục, dù ở đâu, làm gì thì chỉ cần có thời gian trống hoặc rảnh rỗi là Minh Ngọc nghĩ ngay đến việc rèn luyện tiếng Anh của mình qua việc nghe nhạc, xem phim, xem bản tin... bằng tiếng Anh. Chăm chỉ rèn luyện các kỹ năng mọi lúc mọi nơi là một trong các bí quyết tiến bộ rất nhanh của Minh Ngọc!

Đinh Thị Minh Phương - Học viên Ocean Edu Ninh Bình, với khát khao mong ước du học đất nước New Zealand xinh đẹp vì vậy em đã chăm chỉ nỗ lực không ngừng để hoàn thành mục tiêu và Minh Phương đã đạt chứng chỉ IELTS 7.5 trong thời gian rất ngắn chỉ 6 tháng. Minh Phương chia sẻ “Việc học tiếng Anh bản thân mình chủ động một phần nhưng phần còn lại nếu không có sự hỗ trợ của các thầy cô Ocean Edu dẫn đường chỉ lối cho em thì sẽ không có kết quả vượt mong đợi như vậy”.

Phan Tuấn Kiệt - Học viên Ocean Edu Tuyên Quang, mặc dù gắn bó với Ocean Edu không lâu nhưng từng ấy thời gian cũng đã giúp em chinh phục 7.5 IELTS một cách xuất sắc, tự tin xét tuyển vào các trường Đại học hàng đầu cả nước...

Còn khá nhiều gương mặt xuất hiện trên bảng vàng IELTS tháng 6 tại Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu. Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu chúc mừng thành tích mà em đã đạt được, chúc em sẽ đạt kết quả cao hơn nữa trong các lần thi tiếp theo và đạt được nguyện vọng vào trường Đại học mà em mong ước. Ocean Edu sẽ luôn đồng hành cùng em trên những chặng đường chinh phục tri thức và tìm kiếm những suất học bổng chất lượng!  
 

Bài viết liên quan

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

PHẠM KHÁNH LINH - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU NAM ĐỊNH 2 ĐẠT 7.5 IELTS

Xem tiếp

NGUYỄN MINH TUỆ - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU BẮC GIANG ĐẠT 6.5 IELTS

Xem tiếp

PHẠM ĐÌNH TUẤN HƯNG - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU TRƯƠNG ĐỊNH ĐẠT 7.0 IELTS

Xem tiếp

NGUYỄN TẤN DŨNG - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU NINH BÌNH 2 ĐẠT 6.0 IELTS

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết