Việt Nam English

DỰ ÁN ƯƠM MẦM TRI THỨC - THẮP SÁNG TƯƠNG LAI TRAO TẶNG 10.000 SUẤT HỌC BỔNG TIẾNG ANH VỚI 100% GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI

14/10/2023 - 2198 lượt xem

0 stars / 0 rates

Tiếp cận tiếng Anh từ sớm trong môi trường sáng tạo, truyền cảm hứng sẽ giúp trẻ nuôi dưỡng niềm yêu thích tiếng Anh và cải thiện khả năng thể hiện ý tưởng đầy sáng tạo. Hiểu được điều đó, dự án “Ươm mầm tri thức - Thắp sáng tương lai” trao tặng 10.000 suất học bổng tiếng Anh với 100% giáo viên người nước ngoài dành cho các cấp Mầm non và Tiểu học nhằm khuyến khích và ươm mầm tình yêu của trẻ đối với môn học tiếng Anh. 

Hoạt Động Học Tập - Trải Nghiệm Hấp Dẫn Và Thú Vị

Bước vào thế giới thú vị của dự án "Ươm mầm tri thức - Thắp sáng tương lai," các học viên sẽ được đắm chìm trong môi trường học tập thú vị, nơi tiếng Anh trở nên sống động hơn bao giờ hết. Đồng thời, dự án chính là cơ hội giúp các em học sinh có bước khởi đầu mới, đánh thức niềm đam mê và tò mò với ngoại ngữ, đồng thời phát triển kỹ năng mềm và khám phá tiềm năng của bản thân. 

Học tiếng Anh cùng với 100% giáo viên nước ngoài

Một trong những điểm đặc biệt của dự án là việc học tiếng Anh với 100% giáo viên nước ngoài. Thông qua đó, các em sẽ được học hỏi cách sử dụng tiếng Anh chuẩn xác, nâng cao hiểu biết ngôn ngữ và phát triển kỹ năng giao tiếp một cách tự tin.

  • Chương trình tiếng Anh 4-6 tuổi:Lộ trình Discovery English gồm 8 cấp độ tương đương trình độ A0 khung tham chiếu châu Âu (CEFR) khai mở tối đa tiềm năng trí tuệ của trẻ, giúp trẻ phát triển toàn diện về ngôn ngữ, trí tuệ, thể chất, tính cách.

  • Chương trình tiếng Anh 6-11 tuổi: Lộ trình học Challenge English gồm 1-2 cấp độ tương đương trình độ Pre - A1, A1, A2 khung tham chiếu châu Âu (CEFR) nhằm định hướng đúng đắn giúp trẻ tiếp cận ngôn ngữ mới thành công. 
     

STEAM và những hoạt động thú vị

Chuỗi các hoạt động STEAM được tích hợp vào chương trình học giúp các em học sinh khám phá tiếng Anh thông qua việc tham gia vào các hoạt động trải nghiệm, minigame đầy kịch tính, vui nhộn được thiết kế riêng biệt cho từng lứa tuổi. Trẻ có cơ hội được sử dụng các từ vựng mới để làm thành câu hoàn chỉnh, phát triển 4 kỹ năng nghe, nói, tư duy bằng tiếng Anh. Không những thế, STEAM còn tạo ra môi trường học tập sáng tạo, rèn luyện kỹ năng mềm trong cuộc sống, phát triển tư duy logic và kỹ năng giải quyết vấn đề.

Lễ hội Halloween và chủ đề 20/10

Dự án đi kèm với các hoạt động đặc biệt nhân dịp Lễ Halloween huyền bí và ngày 20/10. Đây là dịp để các em hiểu rõ hơn về văn hóa và ngôn ngữ tiếng Anh thông qua các hoạt động tương tác thú vị và hấp dẫn như hóa trang cosplay, trình diễn thời trang, ca nhạc, nhạc - kịch, vũ đạo, hùng biện song ngữ và rất nhiều trò chơi hấp dẫn chỉ có tại Ocean Edu.

Nhiều Quyền Lợi Đặc Biệt Dành Cho Các Học Viên

Khi tham gia vào dự án "Ươm mầm tri thức - Thắp sáng tương lai," các học viên sẽ nhận được loạt quyền lợi đặc biệt khác giúp nắm bắt cơ hội học tập và phát triển tiếng Anh một cách hiệu quả.

  • Nhận ngay Quỹ học bổng Ươm mầm tri thức trong 5 năm học tiếng Anh với 100% giáo viên nước ngoài trong tháng 10/2023

Quỹ học bổng tạo điều kiện, cơ hội cho các bạn học sinh được học và tiếp cận môi trường giáo dục chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế với 100% giáo viên nước ngoài. Mỗi giáo viên của Ocean Edu đều có chứng chỉ uy tín về nghiệp vụ giảng dạy (TESOL, CELTA), chứng chỉ về kinh nghiệm giảng dạy và chứng chỉ TEFL (chứng chỉ dạy tiếng Anh cho người nước ngoài được sử dụng trên toàn thế giới). Với sự hỗ trợ của các giáo viên có trình độ chuyên môn cao, học sinh không chỉ nắm vững kiến thức mà còn phát triển kỹ năng sáng tạo và khả năng tương tác trong môi trường quốc tế.

  • Nhận ngay tài khoản học tiếng Anh trực tuyến trị giá 1.241.999đ

Ngoài Quỹ Học Bổng, học viên sẽ nhận được một tài khoản học Tiếng Anh trực tuyến được phát triển bởi Tập đoàn Pearson Vương Quốc Anh trị giá 1.241.999đ. Với tài khoản này, các bạn học sinh có thể tiếp cận kiến thức tiếng Anh một cách linh hoạt và thuận tiện từ bất kỳ nơi đâu và bất kỳ lúc nào. Thông qua đó, mỗi học viên có thể nâng cao kỹ năng ngôn ngữ và phát triển tiếng Anh của mình hiệu quả hơn. 

Với đội ngũ giáo viên nước ngoài có trình độ chuyên môn cao cùng chương trình học sáng tạo, Ocean Edu sẽ giúp các em học sinh hoàn thiện các kỹ năng tiếng Anh và chinh phục mục tiêu của mình. Đăng ký tham gia ngay để được trải nghiệm và nhận suất học bổng giá trị đến từ Ocean Edu. 

 

Bài viết liên quan

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

OCEAN EDU 17 NĂM - HÀNH TRÌNH GIÚP HÀNG TRIỆU NGƯỜI VIỆT GIỎI TIẾNG ANH

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp

HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG “DOANH NHÂN, DOANH NGHIỆP ĐỔI MỚI SÁNG TẠO NĂM 2023”

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết

OCEAN EDU 17 NĂM - HÀNH TRÌNH GIÚP HÀNG TRIỆU NGƯỜI VIỆT GIỎI TIẾNG ANH

Vừa qua, tại Trường Đại học VinUniversity, hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã long trọng tổ chức tổng kết hoạt động năm 2023 và Kỷ niệm 17 năm thành lập Ocean Edu.

Xem chi tiết

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Ngày 5/2/2024, tại Trường Đại học Vin University, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm 2023 và kỷ niệm 17 năm thành lập Ocean Edu. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu mốc trong chuỗi hành trình, sứ mệnh “Lan tỏa tri thức, giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh” của Ocean Edu.

Xem chi tiết

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

(Baothanhhoa.vn) - Thành lập năm 2007, Ocean Edu không chỉ là tổ chức giáo dục Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam mà còn là đơn vị đồng hành đáng tin cậy trong hành trình chinh phục tiếng Anh của hàng triệu người Việt.

Xem chi tiết

HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG “DOANH NHÂN, DOANH NGHIỆP ĐỔI MỚI SÁNG TẠO NĂM 2023”

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu vinh dự là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục đào tạo tiếng Anh với hệ thống trên 150 chi nhánh trên toàn quốc tham gia chương trình và nhận bằng chứng nhận "DOANH NHÂN - DOANH NGHIỆP ĐỔI MỚI SÁNG TẠO NĂM 2023".

Xem chi tiết