Việt Nam English

“DU HỌC TẠI CHỖ” HAY “MÙA HÈ TRONG MƠ” CHO TRẺ TỪ 4 - 16 TUỔI

14/05/2019 - 4261 lượt xem

5 stars / 1 rates

Cho con du học tại các trường Quốc tế là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều bậc cha mẹ. Thế nhưng một môi trường du học trong mơ ngay tại Việt Nam với lộ trình tăng tốc tiếng Anh, lịch trình khoa học là điều mà cha mẹ thông thái nên cân nhắc cho con trong mùa hè này.

Những năm gần đây “du học tại chỗ” được hiểu là việc học sinh theo học tại các trường Quốc tế ngay tại Việt Nam, đây không còn là một khái niệm mới với nhiều bậc phụ huynh và các em học sinh. Đặc biệt xu hướng lựa chọn tham gia các khóa học mùa hè vừa tăng tốc tiếng Anh, vừa phát triển toàn diện các kỹ năng, vận động thể chất trong các môi trường chuẩn quốc tế là lựa chọn số 1 của cha mẹ.

Tại sao cha mẹ lựa chọn “Du học tại chỗ” cho con?

Với các em từ 4 - 16 tuổi, các bậc cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn các chương trình học tiếng Anh hè chất lượng, cho con phát triển các kỹ năng thiết yếu của những công dân thế kỉ 21. Tuy nhiên, với độ tuổi này các em chưa đủ kỹ năng tự lập để du học tại nước ngoài. Vì vậy, một môi trường chuẩn quốc tế  ngay tại Việt Nam là lựa chọn hàng đầu của cha mẹ.

Ngoài ra, các em học sinh không phải ra nước ngoài học tập, tiết kiệm thời gian, chi phí mà hiệu quả mang lại là một môi trường học tập tiếng Anh hiệu quả nhất,  lộ trình khoa học, kết hợp các hoạt động ngoại khóa, rèn luyện thể chất ngay tại Việt Nam. Một lựa chọn quá hoàn hảo mà cha mẹ có thể an tâm quản lý học tập và đồng hành cùng con.

 

“Du học tại chỗ”, lựa chọn của cha mẹ thông thái cho con trong mùa hè này.

 

Mùa hè giáo dục Ocean Edu Summer Edventures - cơ hội “ du học tại chỗ” cho con trong hè này!

Với điểm nổi bật trong các chương trình học, Ocean Edu Việt Nam luôn dày công nghiên cứu và đổi mới phương pháp học tập, mang lại hiệu quả cao trong đào tạo chuẩn quốc tế. Lấy học viên làm trung tâm, không chỉ dừng lại ở việc học tiếng Anh, Ocean Edu còn chú trọng phát triển toàn diện các kỹ năng, tư duy để khơi dậy tiềm năng, đào tạo các công dân toàn cầu, những thế hệ lãnh đạo tương lai.

 

Ocean Edu còn chú trọng phát triển toàn diện các kỹ năng, khơi dậy tiềm năng, đào tạo các công dân toàn cầu, những thế hệ lãnh đạo tương lai.

Mùa hè giáo dục Ocean Edu Summer Edventures được Ocean Edu thiết kế dành riêng cho các em từ 4 - 16 tuổi. Chương trình mang đến cơ hội bứt phá cho các em học viên thông qua các khóa học tăng tốc tiếng Anh; Discovery English (4-6 tuổi), Challenge English (6-11 tuổi), Focus English (11-16 tuổi) và 2 khóa Luyện thi Ielts - Toeic.

Không chỉ học tiếng Anh hiệu quả, học viên khi tham gia Mùa hè giáo dục tại Ocean Edu Summer Edventures còn phát triển tài năng với chuỗi hoạt động khai mở tiềm năng, giúp trẻ phát huy năng khiếu, đam mê với các gameshow, tiết mục vui nhộn từ các giáo viên nước ngoài. Đặc biệt, chương trình sẽ được diễn ra trên sân khấu hoành tráng, chuyên nghiệp giúp các em học viên tỏa sáng, phát huy  tài năng và đam mê của mình.

 

Trại hè ngoại khóa Summer Edventures - cuộc phiêu lưu mùa hè có 1-0-2 giúp các bạn nhỏ có được môi trường sinh hoạt hè đầy bổ ích và có ý nghĩa.

Một trong những điểm nổi bật là Trại hè ngoại khóa Summer Edventures - cuộc phiêu lưu mùa hè có 1-0-2 giúp các bạn nhỏ có được môi trường sinh hoạt hè đầy bổ ích và có ý nghĩa. Tham gia trại hè, các em được thỏa sức khám phá và phát triển toàn diện các kỹ năng thiết yếu của thế kỷ 21; khả năng sáng tạo, tư duy phản biện, kỹ năng giao tiếp, khả năng tự hoàn thiện bản thân, kỹ năng hợp tác và kiến thức công nghệ. Tất cả đều sẵn sàng để các em học viên tự tin thể hiện bản thân và biến những giấc mơ lớn thành hiện thực, đưa con thuyền tri thức Ocean Edu đi xa hơn nữa.

Các hoạt động tại Mùa hè giáo dục Ocean Edu Summer Edventures chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị không thể nào quên đối với các em học viên trong mùa hè này!

Qúy phụ huynh có thể theo dõi thông tin về chương trình TẠI ĐÂY!  và cơ hội nhận học bổng cực lớn cùng bộ quà tặng giá trị đến từ Ocean Edu!

 

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết