Việt Nam English

GẦN 1000 SĨ TỬ HĂNG HÁI VƯỢT VŨ MÔN CAMBRIDGE TẠI TIỂU HỌC ĐÔNG THÀNH

26/12/2019 - 11788 lượt xem

5 stars / 2 rates

Sáng ngày 23/11/2019, Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu - đơn vị khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge đã tổ chức kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Anh Cambridge với 3 cấp độ Starters, Movers, Flyers cho gần 1000 thí sinh đến từ 5 tỉnh thành tại trường tiểu Tiểu học Đông Thành (phố 9, phường Đông Thành, Thành Phố Ninh Bình). Với sự tự tin và quyết tâm cao, kỳ thi đã diễn ra suôn sẻ và để lại nhiều dấu ấn với phụ huynh và các bạn học sinh.

Sau thành công tại Hà Nội, Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu sẽ tiếp tục nhân rộng triển khai kỳ thi Cambridge English tại nhiều tỉnh thành khác trong thời gian tới. Đây là lần đầu tiên học sinh đến từ các khu vực này có cơ hội tiếp xúc với một kỳ thi tiếng Anh quốc tế ngay tại nơi mình sinh sống.

Trong sáng 23/11 tại trường tiểu học Đông Thành, Ocean Edu đã tổ chức khảo thí năng lực tiếng Anh Cambridge cho gần 1000 thí sinh đến từ 5 tỉnh thành là Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Thanh Hóa và Nam Định. Với số lượng thí sinh đông đảo, Ocean Edu đã lên công tác chuẩn bị và sử dụng toàn bộ trường tiểu học Đông Thành lắp đặt hệ thống camera, biển chỉ dẫn để phục vụ cho kỳ thi.

Ngay từ sáng sớm, đông đảo cac bạn thí sinh đã có mặt tại điểm thi trường Tiểu học Đông Thành.

Song hành với việc chuẩn bị về cơ sở vật chất, Phòng đào tạo Ocean Edu, đại diện đơn vị khảo thí Cambridge đã training đội ngũ nhân sự đến từ 5 tỉnh thành và hơn 10 chi nhánh Ocean Edu tập trung tinh lực để phục vụ chu đáo nhất cho kỳ thi.

Ông Nico James – Giáo đốc đào tạo Ocean Edu cho biết: “Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu tổ chức đánh giá năng lực tiếng Anh Cambridge cho học sinh trên khắp cả nước như một bước tiến quan trọng trong việc khẳng định chất lượng, quy mô của Ocean Edu; đồng thời chứng chỉ Cambridge là thước đo đánh giá khả năng sử dụng Anh ngữ của người trên 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết, đây là cơ hội tốt cho phụ huynh có cơ sở để xây dựng lộ trình học tập lâu dài và rèn luyện bản lĩnh trước các kỳ thi tiếng Anh tiếp theo của trẻ trong tương lai”.

Ông Nico James- Giám đốc đào tạo Ocean Edu, đại diện Hội đồng Khảo thí Cambridge hướng dẫn quy trình, cách thức và phổ biến quy chế thi các bạn thí sinh.

Được thiết kế bởi Hội đồng Khảo thí Đại học Cambridge (vương quốc Anh), Cambridge English là hệ thống kỳ thi tiếng Anh phù hợp với học sinh ở nhiều lứa tuổi nhằm khuyến khích việc học tập và giảng dạy tiếng Anh một cách chủ động. Các bài thi Starters, Movers và Flyers được thiết kế vui nhộn giúp học viên nhỏ tuổi làm quen với tiếng Anh cơ bản cũng như tăng thêm khả năng thi đỗ vào các trường lớp chuyên ngoại ngữ.

Tham dự kỳ thi sáng nay, tại cụm thi Ninh Bình còn nhận được sự quan tâm của đông đảo các bậc Phụ huynh. Chị Phạm Thị Nhàn - đến từ Thành Phố Phủ Lý - Hà Nam cho biết: “Đây là cơ hội rất tốt để các em thử sức với cả 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết (đặc biệt kỹ năng Nói với giáo viên nước ngoài), từ đó trở nên tự tin và đạt kết quả cao trong các kỳ thi tiếng Anh chính khóa theo hệ giáo dục Việt Nam. Việc Ocean Edu tổ chức tại địa phương giúp gia đình và bé có cơ hội được tiếp xúc và tham gia kỳ thi đánh giá năng lực tại địa phương”.

Ban tổ chức bố trí khu vực check in để hướng dẫn số phòng thi và thời gian thi nói cho các sĩ tử.

Trải qua 1 ngày thi căng thẳng, cùng những quy định nghiêm ngặt từ Hội đồng Khảo thí Camridge nhưng gần 1000 thí sinh đã hoàn thành tốt bài thi của mình. Ghi nhận từ Ban tổ chức cuộc thi không có thí sinh nào chưa hoàn thành bài hoặc có yếu tố tâm lý ảnh hưởng đến kết quả của bài thi.

Bạn Tống Linh Linh- Ocean Edu Nam Định, học viên vừa đạt 13 khiên trong kỳ thi Movers cũng có những cảm nhận khác biệt: “Hôm nay con cảm thấy hồi hộp hơn kỳ thi hôm trước, vì với cấp độ Flyers sẽ khó hơn và đòi hỏi con phải cố gắng nhiều hơn. Con sẽ cố gắng hết mình để đạt được kết quả cao trong kỳ thi này”.

Không khí nghiêm túc của các bạn thí sinh chuẩn bị tại khu vực chờ trước cửa phòng thi.

Dự kiến, bài thi của kỳ thi Cambridge cụm thi Ninh Bình sẽ được gấp rút chuyển về đơn vị khảo thí- Đại học Cambridge tại Vương Quốc Anh chấm điểm và đánh giá dựa trên các phần thi mà học sinh đã hoàn thành, từ đó quy đổi ra số khiên (điểm tối đa cho mỗi cấp độ là 15 khiên). Kết quả của kỳ thi Cambridge sẽ được Ocean Edu cập nhật đến phụ huynh và học sinh trong thời gian tới.

Với 3 cấp độ Starters, Moves, Flyers cho học sinh từ 6 tuổi trở lên, Cambridge đang trở thành kỳ thi "hot" nhất cho các bạn học sinh tiểu học.

Xuyên suốt từ tháng 11/2019 đến tháng 1/2020, học sinh tại 31 tỉnh thành có cơ sở Ocean Edu giảng dạy sẽ đồng loạt đón nhận kỳ thi ở cả 4 trình độ Starters, Movers và Flyers cho thiếu nhi và A2 key for schools cho lứa tuổi thiếu niên. Với số lượng thí sinh dự kiến lên đến gần 1000 cho mỗi kỳ thi, những ngày nghỉ cuối tuần của các em sẽ thêm ý nghĩa khi mang về chứng chỉ tiếng Anh chuẩn quốc tế, mở rộng cơ hội tiếp xúc với nền giáo dục tiên tiến.

Ghi nhận từ Ban tổ chức cuộc thi, kỳ thi Cambridge tại cụm thi Ninh Bình đã diễn ra thuận lợi và các thí sinh đều hoàn thành bài thi của mình.

Để cập nhật thông tin về các kỳ thi Cambridge English và đăng ký tham gia, phụ huynh và các em học sinh có thể tham khảo website, fanpage hoặc liên hệ trung tâm Ocean Edu gần nhất.

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết