Việt Nam English

GIỎI TIẾNG ANH NGAY HÔM NAY HAY HẾT "CÔ-VY" MỚI TÍNH?

18/06/2021 - 2261 lượt xem

0 stars / 0 rates

Việc học Tiếng Anh hiện nay đã trở nên phổ biến và là một phần quan trọng trong học tập cũng như công việc của mỗi người. Có lẽ ai cũng nhận thức được việc này nhưng việc thực thi để biến tiếng Anh thành một ngôn ngữ phổ biến đối với cá nhân lại trở nên quá khó khăn. Có người học sai cách, có người đổ lỗi do hoàn cảnh và có người đổ lỗi cho cả “Cô-vy” nữa...nhưng nếu cứ lấy lý do ra để bao biện thì đến khi nào bạn mới bắt tay vào việc học tiếng Anh và bao giờ bạn mới có thể sử dụng tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai? Giỏi tiếng Anh ngay hôm nay hay hết “Cô-vy” mới tính là do bạn chọn!

Theo các chuyên gia ngôn ngữ quốc tế nói 1 ngôn ngữ trong vài tháng với một người bình thường không khó, vấn đề chỉ do mình học sai cách mà thôi. Học tiếng Anh có 2 hình thức phổ biến: học tiếng Anh offline truyền thống và học tiếng Anh online. Với tình hình dịch bệnh hiện tại, học tiếng Anh online là một lựa chọn hợp lý vừa giúp bạn duy trì kiến thức vừa giúp bạn giữ an toàn sức khỏe bản thân. Bạn đã biết lý do hàng trăm học viên lựa chọn chương trình học tiếng Anh online tại Ocean Edu và hoàn thành mục tiêu của mình chưa? Cùng tìm hiểu những đặc quyền mà chỉ học viên Ocean Edu mới có tại chương trình học online này nhé!

Bạn được quyết định học gì và lộ trình học thế nào dựa trên kết quả đánh giá năng lực của bạn

Tại Ocean Edu bạn sẽ được kiểm tra đầu vào bằng 1 bài test kỹ năng và được đánh giá năng lực bởi các thầy cô nước ngoài, sau đó các thầy cô sẽ xây dựng lộ trình học chuyên biệt, cá nhân hóa dựa trên nhu cầu của học viên từ bắt đầu đến nâng cao 4-6 tuổi. 6-11 tuổi, 11-16 tuổi, Luyện thi chứng chỉ Cambridge, Luyện thi chứng chỉ TOEIC, IELTS. Các lộ trình học đủ với thời gian theo yêu cầu đều được cam kết đầu ra theo khung tham chiếu Châu  u. Tất cả chương trình học được sử dụng giáo trình chuẩn Quốc tế của các nhà xuất bản lớn hàng đầu thế giới như Macmilan, Person,  National Geographic...

Đồng thời, chương trình đào tạo tiếng Anh Online được các chuyên gia thiết kế và xây dựng dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế được giảng dạy bởi nhiều giáo viên nước ngoài giỏi chuyên môn và có chứng chỉ giảng dạy quốc tế nhiều năm. Thêm vào đó, Ocean Edu cung cấp giải pháp dạy và học tiếng Anh toàn diện với công nghệ tương tác tiên tiến, kết hợp ưu điểm vượt trội của học trực tuyến với học truyền thống.

Lớp Vip 1 thầy - 1 trò hoặc nhóm nhỏ từ 2-6 học viên giúp ban “face to face” một cách hiệu quả.

Mô hình học 1-1 hoặc nhóm nhỏ (từ 2-6 học viên) tại Ocean Edu được cá nhân hóa dựa trên các thế mạnh và mục tiêu riêng của từng học viên. Hơn 80% các tiết học đang sử dụng phương pháp “Test - Teach - Test” (Kiểm tra - dạy - kiểm tra), tương tác hai chiều giúp mỗi học viên sẽ nhận được sự kèm cặp sát sao từ một giáo viên có trình độ quốc tế. “Nền tảng chương trình học Online tại Ocean Edu giống như một trường học trên mạng Internet, với các lớp học trực tuyến diễn ra như các lớp học thực tế. Để đảm bảo hiệu quả học tập và mức độ tương tác tốt nhất giữa giáo viên và học viên, các lớp học tại được Ocean Edu chia thành từng nhóm nhỏ, từ lớp học một thầy một trò đến lớp học một thầy 6 trò.

Lớp học của Ocean Edu nhưng thời gian và địa điểm học ở bất cứ đâu bạn muốn

Đặc quyền của việc học tiếng Anh online chính là việc chủ động trong thời gian, không gian và đương nhiên chất lượng cũng không thay đổi so với việc bạn học tại trung tâm. Việc bạn cần làm chính là chuẩn bị cho mình 1 chiếc laptop/smartphone có kết nối Internet ổn định là đã có thể bắt đầu ngay vào buổi học rồi.
Bên cạnh chương trình học tiếng Anh online đa dạng, Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu còn "ghi điểm" trong mắt học viên bởi đội ngũ giáo viên 100% người nước ngoài trình độ chuyên môn cao, sử dụng hệ thống quản lý học tập trực tuyến hàng đầu thế giới LMS, cùng vô số giải thưởng uy tín trong lĩnh vực giáo dục. Cùng đến Ocean Edu trải nghiệm môi trường học tiếng anh chuẩn quốc tế ngay hôm nay nhé!

Đăng ký học tiếng Anh online ngay tại đây 👉 https://www.oceanedu.vn/online

Bài viết liên quan

OCEAN EDU ROADSHOW: NHỮNG CHUYẾN XE CHÀO ĐÓN TRI THỨC

Xem tiếp

MAKE YOU SUMMER GREAT: ĐỂ TRẺ NHỎ TRỞ THÀNH NGƯỜI TOÀN NĂNG TRONG TƯƠNG LAI

Xem tiếp

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

NGUYỄN NHẬT MINH - HỌC VIÊN OCEAN EDU PHỦ LÝ XUẤT SẮC ĐẠT 7.0 IELTS

Chàng trai 10X Nguyễn Nhật Minh - Học viên Ocean Edu Phủ Lý xuất sắc chinh phục nguyện vọng Đại học mơ ước với Ielts 7.0

Xem chi tiết

NGUYỄN QUỲNH CHI - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU CẨM PHẢ ĐẠT IELTS 7.0

Nguyễn Quỳnh Chi học viên xuất sắc trung tâm Ocean Edu Cẩm Phả đạt Ielts 7.0.

Xem chi tiết

OCEAN EDU ROADSHOW: NHỮNG CHUYẾN XE CHÀO ĐÓN TRI THỨC

Một trong những hình ảnh đẹp đã trở thành thương hiệu của Ocean Edu, đó là những chuyến xe chào đón tri thức Ocean Edu Roadshow.

Xem chi tiết

MAKE YOU SUMMER GREAT: ĐỂ TRẺ NHỎ TRỞ THÀNH NGƯỜI TOÀN NĂNG TRONG TƯƠNG LAI

Đến với Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu, mỗi học viên không chỉ được học tập ngôn ngữ tiếng Anh mà còn được khám phá tài năng của bản thân qua nhiều chương trình được thiết kế đặc sắc. “Make Your Summer Great” là một trong những chuỗi chương trình như thế.

Xem chi tiết

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết