Việt Nam English

HÀ QUỲNH HOA - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU CẨM PHẢ ĐẠT 6.5 IELTS

05/06/2021 - 2411 lượt xem

0 stars / 0 rates

Hà Quỳnh Hoa – 17 tuổi, địa chỉ Khu 8A, Phường Cẩm Phú, TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Em hiện đang là học sinh lớp 12 của trường THPT Chuyên Cẩm Phả và cũng là học viên lớp IELTS 1_5.5 tại Ocean Edu chi nhánh Cẩm Phả.

Quỳnh Hoa tham gia khóa học tiếng Anh tại Ocean Edu từ năm 2018, đến nay em đã gắn bó cùng Ocean Edu được hơn 3 năm. Quỳnh Hoa chia sẻ kỹ năng yếu nhất của em chính là giao tiếp và kỹ năng Viết, vì vậy em đã tham gia học tiếng Anh tại Ocean Edu với 100% giáo viên nước ngoài để cải thiện các kỹ năng còn yếu. Tới năm lớp 12, em được các thầy cô Ocean Edu chuyển hướng sang học lớp nhóm để đẩy nhanh quá trình học để lấy chứng chỉ IELTS trước kỳ thi đại học.

Một trong những kỹ năng mà em tự tin nhất chính là kỹ năng Nghe, vì vậy khi tham gia khóa học tiếng Anh với 100% giáo viên nước ngoài tại Ocean Edu em vô cùng hào hứng và thích thú, Quỳnh Hoa có cơ hội được thể hiện nhiều hơn và rèn luyện tính tự tin cũng như kỹ năng giao tiếp với thầy cô nước ngoài. 

Quỳnh Hoa chia sẻ bí quyết để có kỹ năng Nghe tốt như hiện tại cũng một phần nhờ sự chăm chỉ của em qua các hình thức luyện tập như xem phim ca nhạc bằng tiếng Anh, có thể những ngày đầu bạn nghe không hiểu gì nhưng hãy cố gắng không bỏ cuộc, qua thời gian kỹ năng Nghe của bạn sẽ tăng đáng kể.

Quỳnh Hoa xác định mục tiêu học Tiếng Anh lớn nhất của em chính là đạt IELTS 6.5 trở lên, cũng là bệ phóng giúp em chinh phục 2 mục tiêu lớn hơn: Đủ điều kiện xét tuyển vào các trường Đại học hàng đầu và mục tiêu thứ 2 giúp em tự tin tham gia tất cả các hoạt động liên quan đến tiếng Anh của các tổ chức nước ngoài.

Sau một thời gian được định hướng chuyển sang lớp học nhóm em đã nhanh chóng chinh phục chứng chỉ IELTS với kết quả 6.5 điểm. Chứng chỉ chỉ có giá trị trong vòng 2 năm nên em nhận thấy mình cần tiếp tục nỗ lực và cố gắng hơn để nhận được những kết quả cao hơn, 7.0, 7.5, 8.0,8.5 hay thậm chí là 9.0 IELTS trong tương lai.  

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu nói chung và Ocean Edu Cẩm Phả nói riêng chúc mừng thành tích mà em đã đạt được, chúc em sẽ đạt kết quả cao hơn nữa trong các lần thi tiếp theo và đạt được nguyện vọng vào trường Đại học mà em mong ước. Ocean Edu sẽ luôn đồng hành cùng em trên những chặng đường chinh phục tri thức tiếp theo!


 

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

NGUYỄN ĐOÀN HUYỀN THẢO - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU NAM ĐỊNH ĐẠT IELTS 7.0

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết