Việt Nam English

HÀNH TRÌNH TÔ XANH MỌI NẺO ĐƯỜNG

27/07/2022 - 1183 lượt xem

2 stars / 1 rates

Thật tự hào khi sắc xanh ấy cứ ngày một dài hơn, rộng hơn và phủ khắp rộng rãi hơn, đến với tất cả các bạn học sinh tại khắp các tỉnh thành cùng với sứ mệnh lan tỏa tri thức, giúp hàng triệu người Việt giỏi Tiếng Anh.

Nối tiếp những cung đường, nối liền những hành trình tri thức kết nối ước mơ, đoàn xe Ocean Edu đã lăn bánh và chào đón các bạn học viên trên những vùng đất mới.

Trên hành trình đó, Ocean Edu đã chở theo những ước mơ đi đến mọi nẻo đường, mang trên mình sứ mệnh lan tỏa tri thức, giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh. Trong suốt 15 năm nỗ lực vì sự nghiệp giáo dục, Ocean Edu hiểu rằng, năm học mới đối với các bạn trẻ luôn là một cột mốc đáng nhớ đánh dấu sự trưởng thành, đánh dấu niềm tin tưởng, mong mỏi của phụ huynh. Đối với Ocean Edu, mùa tựu trường chính là thời khắc của sự bứt phá, của sự nỗ lực, là lúc để các con tăng tốc và chinh phục những chặng đường mới. 

Chuyến hành trình mang “màu xanh hy vọng” của Ocean Edu hiện diện trên khắp các phố phường, thu hút đông đảo sự quan tâm của phụ huynh và các em học sinh trên địa bàn khu vực. Với vị thế dẫn đầu, là một trong những trung tâm Anh ngữ Quốc tế tốt nhất tại Việt Nam hiện nay, Ocean Edu đã và đang trao đi những giá trị tốt đẹp, thôi thúc tinh thần học tập và nỗ lực không ngừng của hàng triệu học sinh Việt trên hành trình hội nhập vươn ra thế giới. 

Trong thời đại 4.0, tiếng Anh đã trở nên phổ biến trong cuộc sống và giao tiếp trên thế giới. Để bắt kịp với xu thế toàn cầu hóa, chúng ta cần cố gắng trau dồi, bồi dưỡng tiếng Anh để có thêm hành trang vững bước trong tương lai. 

Với các chương trình học được thiết kế riêng biệt cho từng lứa tuổi và học với 100% giáo viên nước ngoài, các trình độ trình độ Tiếng Anh khác nhau; Ocean Edu cam kết mang tới chương trình giáo dục toàn diện, hiện đại cùng phương pháp học chuẩn Quốc tế giúp các bạn học sinh tự tin: LÀM CHỦ TIẾNG ANH - LÀM CHỦ TƯƠNG LAI.

Trong xu thế toàn cầu và hội nhập hiện nay, các nhà tuyển dụng lớn sẽ có xu hướng lựa chọn những ứng viên có khả năng ngoại ngữ tốt, trôi chảy, đặc biệt là những người có khả năng sử dụng tiếng Anh để giao tiếp, mở rộng quan hệ với công ty nước ngoài. Chính vì vậy, để có cơ hội được vào làm việc và nghiên cứu tại các tập đoàn lớn hiện nay thì tiếng Anh là bước đệm vô cùng quan trọng. 

Không chỉ mang đến giá trị tri thức, hàng ngàn quà tặng đã được phát tới tận tay các em học sinh mỗi tuyến đường “áo xanh” Ocean Edu đi qua. Cùng với đó, Ocean Edu đã đón nhận được rất nhiều tình cảm của ba mẹ và các con học sinh trên toàn quốc. Điều đó cũng chính là động lực giúp Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu luôn nỗ lực, cố gắng từng ngày để không ngừng cải tiến, lan tỏa và đồng hành cùng hàng triệu người Việt trên con đường chinh phục Anh ngữ.

Hãy tới Ocean Edu ngay hôm nay để trải nghiệm môi trường Quốc tế và tận hưởng những ưu đãi bất ngờ cùng phần quà hấp dẫn từ Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu!!!️

Bài viết liên quan

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết