Việt Nam English

HÀO HỨNG CÙNG KỲ THI CAMBRIDGE ASSESSMENT ENGLISH 2020 TẠI THÀNH PHỐ VINH - NGHỆ AN

08/11/2020 - 7045 lượt xem

5 stars / 1 rates

Ngày 8/11, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu phối hợp với Hội đồng Khảo thí Cambridge (Vương Quốc Anh)đã tổ chức thành công kỳ thi Cambridge Assessment English 2020 tại TP.Vinh - Nghệ An. Kỳ thi thu hút sự tham gia của đông đảo các bạn thí sinh đến từ các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Nghệ An.

Ghi nhận từ BTC, Cambridge Assessment English 2020 tại TP. Vinh với sự tham gia đông đảo của gần 400 thí sinh với 2 cấp độ khảo thí Movers và Flyers, hầu hết thí sinh tham dự kỳ thi đều duy trì tâm trạng thoải mái và không gặp khó khăn trong quá trình làm bài. Để các bạn thí sinh có trải nghiệm tuyệt vời nhất, BTC kỳ thi Cambridge - Ocean Edu đã lựa chọn trường THPT Huỳnh Thúc Kháng với quy mô về cơ sở vật chất khang trang hiện đại, hệ thống camera an ninh đáp ứng tiêu chuẩn kỳ thi Cambridge quốc tế là nơi tổ chức kỳ thi ngày 8/11 này.

Được thiết kế bởi Hội đồng Khảo thí Đại học Cambridge (Vương quốc Anh), Cambridge English là hệ thống kỳ thi tiếng Anh phù hợp với học sinh ở nhiều lứa tuổi nhằm khuyến khích việc học tập và giảng dạy tiếng Anh một cách chủ động. Các bài thi Starters, Movers và Flyers được thiết kế vui nhộn giúp học viên nhỏ tuổi làm quen với tiếng Anh cơ bản cũng như tăng thêm khả năng thi đỗ vào các trường lớp chuyên ngoại ngữ.

Thí sinh Nguyễn Thị Châu Anh (Ocean Edu Vinh) dự thi chứng chỉ cấp độ Flyer tự tin chia sẻ: “Con coi kỳ thi là dịp để tự kiểm tra lại khả năng sử dụng tiếng Anh của mình. Đi thi con thấy cũng bình thường, không lo lắng vì kiến thức và dạng bài con đều nắm chắc rồi ạ. Trên lớp con cũng cố gắng trò chuyện với thầy cô nước ngoài nhiều nhất có thể nên phần thi Nói con cũng thấy không quá đáng sợ đâu”.

“Thật vậy, khác hẳn với quan niệm thi cử thông thường, kỳ thi chứng chỉ Tiếng Anh Cambridge Quốc tế dành cho thiếu nhi là một kỳ thi không áp lực và chứng chỉ mà các em nhận được sẽ có giá trị trọn đời. Do đó, đây sẽ là một trải nghiệm thú vị, giúp các em quen dần với các kỳ thi Quốc tế trong tương lai cũng như chuẩn bị sẵn hành trang để tự tin bước vào đời với khả năng ngoại ngữ vượt trội”, bà Nguyễn Thùy Quyên, Giám đốc Vùng Ocean Edu, Trưởng BTC cuộc thi chia sẻ.

Đặc biệt hơn, kỳ thi Cambridge Assessment English tại TP. Vinh cũng chính thức khép lại một năm 2020 đầy thành công của loạt kỳ thi chứng chỉ Cambridge Assessment English tại Ocean Edu với gần 5000 thí sinh tham gia đến từ khắp các tỉnh thành miền Bắc, miền Trung và Tây Nguyên. 

Kết thúc ngày thi trong sự mong đợi và hồ hởi của các bạn thí sinh và các bậc PH, BTC kỳ thi Ocean Edu gấp rút hoàn thành công tác chuyển giao bài thi sang Hội đồng Khảo thí Cambridge tại Vương Quốc Anh trực tiếp chấm điểm và cấp chứng chỉ cho các bạn thí sinh. Theo dự kiến, kết quả bài thi sẽ được thông báo từ 45 - 60 ngày sau thời gian thi.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc của các bạn thí sinh trong kỳ thi Cambridge Assessment English tại TP Vinh trong ngày 8/11 nhé!

 

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết