Việt Nam English

HOÀNG HUYỀN TRANG 7.0 IELTS - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU HẢI DƯƠNG 1

10/12/2022 - 5338 lượt xem

2 stars / 1 rates

Hoàng Huyền Trang - hiện là học sinh lớp IELTS 5.5 tại Ocean Edu Hải Dương 1. Sau 1 năm học tập tại Ocean Edu, Huyền Trang đã chinh phục 7.0 IELTS ngay lần thi đầu tiên

Huyền Trang chia sẻ môi trường học tiếng Anh với 100% giáo viên nước ngoài chính là yếu tố quan trọng giúp em chinh phục kỳ thi IELTS một cách dễ dàng hơn, bởi trong quá trình học tập em được tương tác thường xuyên với giáo viên và bạn bè nên việc sử dụng ngôn ngữ khá linh hoạt.

Ngoài ra lộ trình học IELTS của em được biên soạn cụ thể, logic giúp em định hướng và tiếp thu kiến thức một cách bài bản. Các chương trình học đều được lồng ghép cùng những hoạt động thú vị giúp các em tự tin và năng động hơn trong việc sử dụng tiếng Anh thực tế.

Kết quả 7.0 IELTS sẽ là một bước đệm lớn để Huyền Trang tiến đến cánh cổng trường Đại học Top đầu một cách nhanh hơn nhưng Trang cho biết em vẫn duy trì việc học tập và rèn luyện tiếng Anh tại Ocean Edu Hải Dương 1 để có thành tích cao hơn nữa trong các lần thi tiếp theo.

Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu nói chung và Ocean Edu Hải Dương 1 nói riêng chúc mừng thành tích mà em đã đạt được, Ocean Edu sẽ luôn đồng hành cùng các bạn học viên trên quá trình chinh phục IELTS cùng những suất học bổng chất lượng.

 

 

Chương trình Luyện thi IELTS chuyên biệt, “đo ni đóng giày” cho từng học viên

Dù xuất phát điểm hay band mục tiêu của bạn là gì, Ocean Edu sẽ là nơi hiện thực hóa giấc mơ với chương trình luyện thi IELTS được thiết kế đặc biệt, bao gồm 11 cấp độ từ cơ bản đến “thần sầu” (Pre-IELTS đến band 8.5+). Với thời lượng học 72 giờ/cấp độ, chương trình IELTS tại đây bao gồm:

  • Cấp độ Preliminary (tương đương trình độ B1 khung Châu Âu): Có 3 khóa Pre-IELTS, mục tiêu 4.0 và mục tiêu 4.5
  • Cấp độ First (tương đương trình độ B2 khung Châu Âu): Có 3 khóa mục tiêu 5.0, 5.5 và 6.0
  • Cấp độ Advanced (tương đương trình độ C1 khung Châu Âu): Có 3 khóa mục tiêu 6.5, 7.0 và 7.5
  • Cấp độ Proficiency (tương đương trình độ C2 khung Châu Âu): Có 2 khóa mục tiêu 8.0 và 8.5

Dựa vào năng lực đầu vào và nhu cầu học viên, trung tâm Ocean Edu đưa ra chiến lược ôn luyện phù hợp, đảm bảo các yếu tố:

  • Lộ trình tinh gọn, rút ngắn thời gian: Có kiểm tra đầu vào để xác định chính xác trình độ học viên, từ đó vạch ra chiến lược ôn tập và xếp lớp cho phù hợp
  • Tiết kiệm chi phí
  • Chương trình học chuẩn quốc tế: Nội dung bám sát kiến thức và cập nhật liên tục theo mẫu đề thi mới nhất, giúp học viên phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết

Không chỉ tập trung ôn luyện kiến thức và kỹ năng, chương trình học còn tăng cường khả năng phản xạ Anh ngữ, giúp bạn tự tin đối diện với giám khảo chấm thi để phát huy được tối đa năng lực bản thân.

► Còn các bạn, chần chừ gì nữa mà không tham gia Luyện thi IELTS cùng Ocean Edu ngay hôm nay tại đây: https://ocean.edu.vn/vi-VN/khoa-hoc/luyen-thi-ielts-7.html

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

NGUYỄN ĐOÀN HUYỀN THẢO - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU NAM ĐỊNH ĐẠT IELTS 7.0

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết