Việt Nam English

HỌC TIẾNG ANH CHƯƠNG TRÌNH ONLINE - HỌC VIÊN OCEAN EDU NÓI GÌ?

24/06/2021 - 4802 lượt xem

3 stars / 5 rates

Chương trình học tiếng Anh online ngày càng nhận được những phản hồi tích cực từ phía phụ huynh, học viên tại các đầu cầu chi nhánh Ocean Edu trên toàn quốc. Cùng chúng tôi lắng nghe những cảm nhận chân thật từ các học viên đáng yêu của Ocean Edu nhé!

Thời gian nghỉ hè cũng chính là thời gian dịch bệnh tiếp tục có những diễn biến phức tạp khiến việc học tập tại trung tâm trở nên gián đoạn, nhưng bỏ qua hết những trở ngại đấy sang một bên, bởi trên hết với chương trình học online của Ocean Edu hiện tại đã giúp các em có một mùa hè bổ ích và hứng thú hơn, vui chơi nghỉ hè nhưng vẫn đảm bảo kiến thức và an toàn dịch bệnh!

Học viên Lê Minh Đức - nickname Messi - Ocean Edu Kim Văn Kim Lũ chia sẻ mặc dù mới chỉ tham gia lớp học online 1 tháng nhưng con đã thấy tiến bộ và tự tin hơn rất nhiều, con có thể nghe hiểu và nói chuyện với người nước ngoài một cách rất tự nhiên, đặc biệt bạn Messi muốn gửi lời cảm ơn đến thầy Ralph tại trung tâm.

Phụ huynh học viên Trần Minh Vũ - Ocean Edu Hiệp Hòa chia sẻ "Do diễn biến dịch hiện nay khá là phức tạp nên các con được tham gia học online tại nhà, là một phụ huynh đang cho con theo học tại Ocean Edu ban đầu tôi cũng rất lo lắng về quá trình học online tại nhà của con. Nhưng nhờ có các thầy cô quan tâm và giúp đỡ nên con có thể tiếp thu tốt các bài học và rất thích chương trình học online tại nhà..."

Học viên Nguyễn Văn Hoàng Anh - Ocean Edu Minh Khai chia sẻ "Mình rất vui khi học tại Ocean Edu, và mình đã học ở đây được 4 năm rồi. Thành tích học tập của mình tiến bộ từng ngày, từ cậu bé lười học từ vựng và được sự động viên khích lệ của thầy cô giáo tại trung tâm mình cũng đã cố gắng và đạt được học bổng. Với tình hình dịch bệnh hiện tại không được đến lớp học, nhưng chúng mình vẫn được học qua hình thức online. Học online là phương pháp hiệu quả và an toàn mà thầy cô lựa chọn cho chúng mình. Qua đây mình cũng xin được gửi lời cảm ơn đến các thầy cô giáo tại Ocean Edu Minh Khai!"

Học viên Vũ Thảo Ly - Ocean Edu Xuân Mai chia sẻ "Trong khoảng thời gian này, do dịch bệnh Covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp nên chúng em phải tạm dừng đến lớp học trực tiếp mà thay vào đó là quen dần với công việc tham gia lớp học online tại nhà. Ban đầu, nhận được thông báo em có hơi lo lắng, sợ ảnh hưởng tới chất lượng của mỗi buổi học của mình. Nhưng khi bắt đầu tham gia buổi học online đầu tiên, em đã cảm thấy học như vậy cũng thú vị chẳng kém học trục tiếp. Chỉ qua một chiếc màn hình điện thoại hay laptop chúng em vẫn có thể thấy được cô giáo và các bạn cùng tham gia buổi học online. Ngoài ra, trong buổi học, chúng em được tương tác rất nhiều với giáo viên. Cô giáo rất quan tâm hiệu quả buổi học cũng như những tương tác chủ động đến từ học viên. Hơn nữa, đến cuối buổi học, cô giáo luôn hỏi những câu hỏi như: hôm nay chúng ta học gì nhỉ? Các bạn đã có thêm những kiến thức gì từ bà học ngày hôm nay?.... Và rất nhiều những câu hỏi nhằm giúp chúng em ôn lại kĩ hơn những gì mà chúng em đã học được qua buổi học online cũng như kiểm tra khả năng tiếp thu bài qua những buổi học trực tuyến. Đặc biệt, sau mỗi buổi học như vậy, cô giáo chủ nhiệm sẽ luôn gửi nội dung bài học ngày hôm đó, link file nghe, link LMS, link Record của lớp học vào nhóm Zalo cho phụ huynh dễ dàng kiểm soát tốc độ học tập của con em mình cũng như để chúng em dễ dàng trong việc ôn bài. Khi giao bài tập vè nhà, giáo viên luôn có những lời dặn dò, khích lệ tinh thần để chúng em để chúng em làm bài đạt hiệu quả cao nhất và hiệu quả cao nhất có thể. Vì thế, dù là học online nhưng hiệu quả không hề kém gì so với học ở lớp.
... 
Còn rất rất nhiều tâm tư và những lời cảm ơn mà phụ huynh/học viên Ocean Edu gửi đến các thầy cô. Đừng ngần ngại hãy chia sẻ những khoảnh khắc học tiếng Anh online thật tuyệt vời tại Ocean Edu để cùng lan lỏa những chương trình học tuyệt vời đến tất cả mọi người nhé!

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

NGUYỄN ĐOÀN HUYỀN THẢO - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU NAM ĐỊNH ĐẠT IELTS 7.0

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết