Việt Nam English

HỌC TIẾNG ANH HIỆU QUẢ CÙNG PHÀN MỀM HỌC TẬP LMS

22/06/2021 - 10176 lượt xem

4,5 stars / 4 rates

Một trong những đặc quyền vô cùng đặc biệt mà chỉ học viên nhà Ocean Edu mới được sở hữu chính là phần mềm học tập LMS - Learning Management System, kho tàng tài liệu học tiếng Anh với hàng ngàn nội dung ebook, video, game tương tác... mà bất kì học viên nào cũng k thể bỏ qua! Cùng khám phá ngay sau đây!

LMS còn có tên gọi khác bằng tiếng anh là Learning Management System. Đây được xem là một trong những phần mềm quản lý trường học nhằm phân phối các tài liệu E-learning tới số lượng các lớp học, điều chỉnh và đánh giá chính xác, hiệu quả hơn. Học tiếng Anh giờ đây không còn quá khó khăn khi đã có phần mềm học tập trực tuyến ưu Việt LMS tại Ocean Edu.

Tại Ocean Edu, ứng dụng LMS là ứng dụng học tiếng Anh giúp các bậc phụ huynh tối ưu được thời gian dạy học và theo sát được tiến độ học của con cái. Cha mẹ có thể dễ dàng cập nhật trên điện thoại di động để theo dõi việc học tập của con, nắm được nhận xét của giáo viên sau mỗi buổi học hay trực tiếp tương tác, gửi tin nhắn trao đổi và đóng góp ý kiến đến giáo viên. Bên cạnh đó, phụ huynh có thể hướng dẫn con tự học tại nhà với hệ thống bài giảng có sẵn trên LMS.

Những đặc quyền của học viên khi sử dụng phần mềm học tập LMS:

  • Kho sách, tài liệu theo từng cấp độ Kindy/Kids/Teens được biên soạn bởi các nhà xuất bản nổi tiếng trên toàn thế giới như Macmillan, Pearson, National Geographic...giúp học viên học đúng học chuẩn Quốc tế ngay từ ban đầu;
  • Kho bài tập thực hành và game tương tác khổng lồ giúp học viên học đâu thực hành tới đó, luyện tập các kỹ năng tiếng Anh một cách thường xuyên;
  • Luyện và sửa phát âm ngay trên phần mêm LMS: Một tính năng vô cùng tuyệt vời, đảm bảo sự hứng thú và phấn khích cho học viên trong quá trình học tiếng Anh, với việc phát âm chuẩn ngay từ ban đầu sẽ là nền tảng giúp các em học sinh phát triển được nhiều kỹ năng khác;
  • Kho bài tập thực hành sau khi hoàn thành mỗi bài học: Bạn hoàn toàn có thể chủ động ôn tập ngữ pháp, từ vựng, giao tiếp sau mỗi giờ học qua nhiều tình huống được biên  soạn bài bản khoa học giúp học viên ôn bài một cách hiệu quả nhất!
  • Hệ thống bài học, Reading Time qua video: Học tiếng Anh qua video là một hình thức học khá phổ biến và giúp học viên tiếp thu tiếng Anh nhanh nhất nhưng với việc có quá nhiều video được đăng tải trên mạng hiện nay khiến bạn nhiễu thông tin và không biết nên học xem video nào, thì với Ocean Edu chúng tôi đã tinh lọc để hoàn thiện những bộ video màu sắc cũng như chất lượng nội dung tốt nhất để gửi đến học viên khi sử dụng phần mềm LMS;
  • Hệ thống Ngữ pháp theo từng cấp độ: Một trong những vấn đề học viên hay gặp phải khi học tiếng Anh thường bị quá tải và không thể nhớ hết được kiến thức ngữ pháp nhưng với phần mềm học tập LMS luôn hệ thống các bài học ngữ pháp một cách khoa học thông minh nhất giúp người học dễ dàng ghi nhớ lại và sắp xếp trong quá trình học. 

Quá nhiều tiện ích được tích hợp trong phần mềm học tiếng Anh LMS ưu Việt  với đầy đủ lộ trình học tập từ 𝐊𝐈𝐍𝐃𝐘 𝐄-𝐋𝐄𝐀𝐑𝐈𝐍𝐆 - 𝐊𝐈𝐃𝐒 𝐄-𝐋𝐄𝐀𝐑𝐈𝐍𝐆 - 𝐓𝐄𝐄𝐍𝐒 𝐄-𝐋𝐄𝐀𝐑𝐈𝐍𝐆- 𝐈𝐄𝐋𝐓𝐒 - 𝐀𝐃𝐔𝐋𝐓 𝐄-𝐋𝐄𝐀𝐑𝐈𝐍𝐆, đây sẽ là công cụ thiết thực nhất mà bất kì học sinh nào cũng cần phải  có. Hãy cùng đến Ocean Edu trải nghiệm phần mềm học tập đa-zi-năng để chinh phục Anh ngữ nhanh nhất và hiệu quả nhất nhé các bạn!

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết