Việt Nam English

HỌC TIẾNG ANH KHÔNG CÒN LÀ TRỞ NGẠI BỞI ĐÃ CÓ SỰ ĐỒNG HÀNH CỦA OCEAN EDU!

12/10/2020 - 13817 lượt xem

0 stars / 0 rates

“Học đi đôi với hành” - đó là phương pháp giúp người học đi nhanh nhất tới cái đích của thành công. Nhận thức và hành động của con người có tính thống nhất, bổ sung cho nhau, chính vì vậy việc áp dụng những điều vừa được học vào thực tế hoặc có dẫn chứng cụ thể làm cho cái ta tiếp thu trở nên sâu sắc và dễ dàng “khắc ghi” trong tiềm thức của chúng ta.

Tại Ocean Edu, quá trình học tiếng Anh của mỗi bạn nhỏ đều được “định hướng và phát triển” theo khả năng, sở thích, không gò ép các bạn vào bất kỳ khuôn mẫu nào. Thay vì ngồi đọc - chép, nghe và lặp lại như một chú vẹt, các lớp học tiếng Anh của chúng tôi luôn tràn ngập tiếng cười bởi các hoạt động thực tiễn thú vị lồng ghép trong các giờ học. Thay vì học quá nhiều kiến thức, học sinh phải tự ôn luyện ở nhà thì tại Ocean Edu, các em có thể ghi nhớ bài học ngay tại lớp.  

KHÁM PHÁ ĐẠI DƯƠNG XANH - SÁNG TẠO BỨC TRANH BIỂN CẢ 

Còn gì tuyệt hơn khi tự mình tạo nên một bức tranh đại dương theo ý thích và sự sáng tạo của bản thân nhỉ?

Trong tuần vừa qua, các bạn học viên khối Kids tại hơn 100 chi nhánh Ocean Edu toàn quốc đã thực hiện các hoạt động khoa học như: vẽ tranh, làm chai sóng biển, “chế tạo” bức tranh đại dương,... Việc kết hợp học tiếng Anh cùng các hoạt động thú vị đã tạo nên niềm vui trong giờ học của các bạn nhỏ, đồng thời giúp các em tiếp thu bài nhanh hơn và ngày càng thêm yêu ngoại ngữ.

“THỬ SỨC” CUỘC THI RUNG CHUÔNG VÀNG 

“Rung chuông vàng” là cuộc thi tài tiếng Anh được Ocean Edu tổ chức thường xuyên với quy mô lớn nhằm tạo điều kiện cho các bạn có nền tảng kiến thức tiếng Anh khá có thể thử sức “tranh đấu” để trở thành nhà vô địch. Đây là sân chơi bổ ích cho các em học sinh, khuyến khích tinh thần tự học, tự rèn luyện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh trong quá trình ôn luyện. 

Bên cạnh các điểm thi với quy mô lớn, các bạn học viên nhí của Ocean Edu rất sôi nổi và hào hứng tham dự các buổi thi “demo” với quy mô nhỏ hơn. Các thầy cô sẽ chuẩn bị sẵn bộ câu hỏi tương ứng với nội dung bài học và tổ chức “sân thi đấu” ngay tại chi nhánh. Nội dung thi sẽ là bài học trong ngày, trong tuần hoặc trong tháng. 

Sân chơi này giúp cho các học viên nhí của Ocean Edu không chỉ rèn luyện sự tự tin mà còn là cơ hội để các em chủ động ôn tập lại các kiến thức đã học, tăng khả năng ghi nhớ dài hạn. Đồng thời thúc đẩy niềm cảm hứng học tập và tạo môi trường rèn luyện tiếng Anh cho các bạn học sinh.

Bài viết liên quan

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết