Việt Nam English

HỌC TIẾNG ANH ONLINE HIỆU QUẢ CÙNG OCEAN EDU TRONG MÙA DỊCH COVID-19

05/08/2020 - 10023 lượt xem

5 stars / 1 rates

Dịch viêm phổi cấp Covid 19 đang có khả năng bùng phát trở lại những ngày gần đây. Để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và cộng đồng và vẫn đảm bảo được việc học không bị trì trệ thì học tiếng Anh online là một trong những phương pháp ưu tiên hàng đầu trong giáo dục.

Nhằm khuyến khích và đa dạng phương pháp giảng dạy hiện đại, phù hợp với điều kiện dịch bệnh hiện nay đồng thời vẫn nâng cao hiệu quả giảng dạy, hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã chủ động triển khai công tác giảng dạy và đào tạo online (E-learning) để giảm việc tập trung đông người, hạn chế dịch bệnh lây lan.

Học tiếng Anh online – Cơ hội trong khó khăn 

Phương pháp học tiếng Anh online nhằm giúp các học viên có thể tiếp tục quá trình học tập tại trung tâm, và những học viên khác có thể đăng ký và tham gia các lớp học nâng cao kiến thức cũng như ôn thi các chứng chỉ Anh ngữ hiệu quả và không bị gián đoạn, giúp học viên có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này. 
Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu đã nhanh chóng tiên phong trong việc triển khai lớp học trực tuyến OCEAN EDU ONLINE với tất cả cấp độ. Đây không chỉ là giải pháp trước mắt, mà mục tiêu lâu dài, là xây dựng lớp học trực tuyến, đảm bảo nội dung bài học được truyền tải chân thực, đầy đủ, chính xác của từng chương trình, phù hợp độ tuổi và mang đến sự hấp dẫn trong bài học.


OCEAN EDU ONLINE – Lớp học Tiếng Anh chuẩn Quốc tế ngay tại nhà

Chương trình học online được thiết kế với sự ưu việt dành riêng cho việc học tập và giảng dạy từ xa, có nhiều tính năng vượt trội và nội dung học vô cùng đa dạng. Với nhiều tính năng đó, Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu đã nhanh chóng “chuyển” hơn 3.000 học viên tại các tỉnh thành đang thực hiện giãn cách xã hội (Quảng Nam, Quảng Ngãi, Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk...) đến với nền tảng trực tuyến mà vẫn giữ nguyên và đảm bảo chất lượng giảng dạy, giáo viên, thành viên lớp. 

Sau gần 1 năm triển khai học tiếng Anh trực tuyến, đến nay đã có hơn 20.000 học viên trải nghiệm và tham gia hoạt động học tập qua chương trình. Điều đó cho thấy việc học online thật sự hiệu quả và mang đến kết quả khả quan trong thời buổi khó khăn như hiện nay. Việc triển khai chương trình học trực tuyến là việc làm hoàn toàn đúng đắn. 


Chương trình học Tiếng Anh online mang đến điều gì cho học viên? 

  • Chương trình là nền tảng học trực tuyến tại Việt Nam với  5 tiêu chuẩn cam kết về tính năng, chất lượng và kết quả của chương trình học mang đến cho các học viên
  • Mang đến tính tương tác cao giữa các thành viên trong nhóm và giáo viên, đem đến sự hứng thú trong học tập và gắn kết giữa các thành viên trong cộng đồng tốt hơn. 
  • Lấy học sinh làm trung tâm với đa dạng các thiết kế cho từng hoạt động giảng dạy giúp học sinh tiếp thu kiến thức một cách tối đa. Những hoạt động cá nhân, đội hay nhóm được khai thác một cách triệt để giúp học sinh tập trung cao độ và rèn luyện các kỹ năng kiến thức trong nhiều tình huống.
  • Mang đến chương trình giáo dục chất lượng cao cho tất cả mọi người và sự bình đẳng trong giáo dục. Bên cạnh đó, đem đến sự tiện lợi và linh hoạt cho phép học viên tiếp cận tri thức mọi lúc, mọi nơi.
  • Chương trình đào tạo đúng chuẩn, quá trình học tập của học viên được theo dõi chặt chẽ nhằm mang đến kết quả tốt nhất.

Với thiết kế bài học được hỗ trợ tối đa bởi những công cụ ưu việt trên nền tảng trực tuyến (dạy và học online), làm cho bài học thêm sinh động, hấp dẫn và lôi cuốn, giúp xóa nhòa ranh giới giữa việc học trực tuyến và việc học trong các lớp học truyền thống như trước đây; chương trình giảng dạy và học tiếng Anh online của các học viên luôn được đảm bảo, hiệu quả và liên tục để phụ huynh yên tâm hơn dù trong hoàn cảnh khó khăn như dịch bệnh hiện nay. Tìm hiểu chi tiết về khóa học Tiếng Anh online và đăng ký TẠI ĐÂY

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết