Việt Nam English

HỌC VIÊN OCEAN EDU GIÀNH QUÁN QUÂN TUẦN “ĐƯỜNG LÊN ĐỈNH OLYMPIA”

10/06/2020 - 17215 lượt xem

0 stars / 0 rates

Chàng trai Lê Văn Sơn – Học sinh lớp 11A2 trường THPT chuyên Lam Sơn đồng thời cũng là học viên của Ocean Edu Thanh Hóa đã xuất sắc giành điểm cao nhất cuộc thi tuần của đường lên đỉnh Olympia do Đài TH Việt Nam tổ chức. Vui cùng niềm vui chiến thắng, chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn nhỏ với chàng trai đa tài này.

Xin chào Sơn, được biết em vừa giành ngôi vị Quán quân Tuần của cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia, lúc này cảm xúc của em như thế nào?

Đường lên đỉnh Olympia là một trong những cuộc thi mà em đã theo dõi từ nhỏ. Mong muốn được thử sức ở sân chơi kiến thức lớn này một lần nên ngay từ nhỏ em đã lên lộ trình chuẩn bị và kỳ vọng sẽ đạt giải. Sau nhiều vòng loại em đã đạt quán quân cuộc thi Bản Lĩnh Thép 2019 tổ chức tại trường và vinh dự đại diện trường THPT Lam Sơn để tham gia. Về trải nghiệm lớn nhất có lẽ chính là cảm xúc và tinh thần khi tham gia  trực tiếp.  Khác với việc theo dõi qua màn hình nhỏ, việc gặp gỡ và thi đấu tại trường quay khá căng thẳng vì các bạn chơi đều là học sinh xuất sắc. Tuy nhiên sự cổ vũ từ các bạn trường Lam Sơn, khán giả trường quay, cộng với chút may mắn trong việc lựa chọn gói câu hỏi phần về đích em đã mang về Vòng nguyệt quế Tuần cho mình. Thực sự đến giờ em vẫn còn rất vui.

Yêu thích cuộc thi "Đường lên đỉnh Olympia" từ nhỏ nên Văn Sơn mong muốn được thử sức và giành ngôi vị Quán quân tuần

Là học sinh của THPT Chuyên Lam Sơn – Một ngôi trường nổi tiếng trong giảng dạy và là nơi hội tụ những học viên ưu tú, vậy lý do vì sao em vẫn chọn Ocean Edu là môi trường để rèn luyện tiếng Anh?

Khi bắt đầu học tiếng Anh em cũng gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng may mắn chị gái là người đi trước đã hướng dẫn và động viên em rất nhiều. Mẹ cũng định hướng để em thi vào chuyên Anh THPT Lam Sơn  nên từ sớm đã có lộ trình rõ ràng. Yếu điểm lớn nhất khi bắt đầu đó chính là kỹ năng nghe vì có sự khác biệt rất lớn giữa người Việt và người nước ngoài nói chuyện vì vậy em đã nghe rất nhiều băng đĩa bao gồm cả truyện, nhạc và phim để quen dần với giọng đọc nước ngoài. Đồng thời đăng ký học tiếng Anh tại Ocean Edu Thanh Hóa để bồi dưỡng kiến thức và nâng cao kỹ năng.

Chọn Ocean Edu bởi đây là một môi trường Anh ngữ chuẩn quốc tế với lộ trình học rõ ràng

Học tiếng Anh tại Ocean Edu đã cho em những trải nghiệm gì? Điều gì em ấn tượng nhất trong mỗi buổi học với thầy cô của Ocean Edu? 

Kể về ngày đầu tiên đến Ocean Edu để tìm hiểu về khóa học, em được mẹ và chị gái đi cùng. Tại đây em được chia sẻ rất nhiều về khóa học luyện thi IELTS cùng lộ trình để đạt được số điểm mong muốn, vì vậy em đã quyết định tham gia. Ở Ocean Edu điều em ấn tượng là có rất đông học sinh, em gặp nhiều bạn bè và các em học viên trong trường theo học. Trong quá trình học em nhận được sự giúp đỡ từ cả giáo viên nước ngoài và sự hỏi han động viên của các chị đào tạo, chủ nhiệm lớp. Đến thời điểm hiện tại khả năng tiếng Anh của em đã tiến bộ lên nhiều, ngoài kỹ năng nghe được cải thiện thì khả năng nói - đọc và viết cũng tiến bộ rất nhanh. Và  trong kỳ thi thử IELTS vừa qua em đạt 7.0 cùng giải Nhất  tuần của cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia.

Văn Sơn thích môi trường học và yêu quý các thầy cô của Ocean Edu 

Bí quyết nào đã giúp em trở thành một “cao thủ” tiếng Anh? 

Em nghĩ bí quyết chỉ nằm ở từ chăm chỉ cùng với chăm chỉ là không nản chí. Học tiếng Anh cũng cần một chút sáng tạo  nếu không thì việc học sẽ trở nên nhàm chán và thiếu đi sự thu hút của chính người học.

Cảm ơn em và chúc em đạt thành tích cao trong học tập!

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết