Việt Nam English

HỌC VIÊN OCEAN EDU NÔNG CỐNG XUẤT SẮC ĐẠT 6.5 IELTS

13/05/2024 - 1555 lượt xem

2 stars / 1 rates

Học viên Ocean Edu Nông Cống Nguyễn Phạm Gia Bảo xuất sắc đạt Ielts 6.5

Nguyễn Phạm Gia Bảo - học sinh lớp 12 trường THPT Nông Cống I, học viên Ocean Edu Nông Cống xuất sắc đạt Ielts 6.5. Theo học Ocean Edu Nông Cống lớp teens từ năm 2021, Gia Bảo đã trải qua khoảng thời gian học tập tại Ocean Edu với rất nhiều kỷ niệm. 

Chia sẻ về hành trình học tập tại Ocean Edu Nông Cống, Gia Bảo cho hay: “Trước đây đã tìm hiểu nhiều trung tâm, nhưng phương pháp học tập ở những nơi đó không phù hợp với em. Tuy nhiên, thầy cô ở Ocean đã luôn tạo ra những phương pháp và cách học dễ tiếp cận hơn với em”. Gia Bảo cũng chia sẻ bí quyết để bản thân học Tiếng Anh tốt hơn mỗi ngày đó là áp dụng những gì mình học được vào thực tiễn đời sống, như vậy mình sẽ sử dụng tiếng anh thường xuyên hơn.

Gia Bảo chia sẻ bản thân rất vui lựa chọn Ocean Edu và cảm ơn sự dạy dỗ của thầy cô trong thời gian qua, với sự nhiệt tình, tận tâm của thầy cô đã giúp Gia Bảo đạt được những thành tích Tiếng Anh nổi bật. Với thành tích 6.5 IELTS, Gia Bảo cũng mong muốn trong tương lai bản thân sẽ chinh phục được mức điểm cao hơn hiện tại.

Bài viết liên quan

HỌC VIÊN OCEAN EDU THÁI HÒA XUẤT SẮC ĐẠT 6.0 IELTS

Xem tiếp

NGUYỄN QUỲNH CHI - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU CẨM PHẢ ĐẠT IELTS 7.0

Xem tiếp

NGUYỄN NHẬT PHONG - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU NINH BÌNH 2 CÙNG HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC GIẤC MƠ DU HỌC VỚI IELTS 6.0

Xem tiếp

DƯƠNG ĐỨC DŨNG - HỌC VIÊN OCEAN EDU ĐAN PHƯỢNG XUẤT SẮC ĐẠT IELTS 6.5

Xem tiếp

NGUYỄN NHẬT MINH - HỌC VIÊN OCEAN EDU PHỦ LÝ XUẤT SẮC ĐẠT 7.0 IELTS

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 29 - MỪNG SINH NHẬT OCEAN EDU 17 TUỔI

Tập san nội bộ số 29 với chủ đề “Mừng sinh nhật Ocean Edu 17 tuổi". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí tưng bừng tại chuỗi sự kiện chào đón tuổi 17 của Ocean Edu trên khắp hệ thống. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 29 phát hành quý I/2024 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết

OCEAN EDU 17 NĂM - HÀNH TRÌNH GIÚP HÀNG TRIỆU NGƯỜI VIỆT GIỎI TIẾNG ANH

Vừa qua, tại Trường Đại học VinUniversity, hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã long trọng tổ chức tổng kết hoạt động năm 2023 và Kỷ niệm 17 năm thành lập Ocean Edu.

Xem chi tiết

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Ngày 5/2/2024, tại Trường Đại học Vin University, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm 2023 và kỷ niệm 17 năm thành lập Ocean Edu. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu mốc trong chuỗi hành trình, sứ mệnh “Lan tỏa tri thức, giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh” của Ocean Edu.

Xem chi tiết

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

(Baothanhhoa.vn) - Thành lập năm 2007, Ocean Edu không chỉ là tổ chức giáo dục Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam mà còn là đơn vị đồng hành đáng tin cậy trong hành trình chinh phục tiếng Anh của hàng triệu người Việt.

Xem chi tiết