Việt Nam English

HỌC VIÊN OCEAN EDU THÁI HÒA XUẤT SẮC ĐẠT 6.0 IELTS

13/05/2024 - 1732 lượt xem

0 stars / 0 rates

Học viên Ocean Edu Thái Hòa Nguyễn Lê Quỳnh Uyên xuất sắc đạt 6.0 Ielts

Nguyễn Lê Quỳnh Uyên học viên lớp THA_TEENS1_IELTS5.5 Ocean Edu Thái Hòa xuất sắc đạt Ielts 6.0. Theo học tại Ocean Edu đã giúp Quỳnh Uyên đạt được thành tích tốt trong kỳ thi Ielts. Ấn tượng với môi trường học tập tại trung tâm rất thân thiện từ các bạn học viên, giáo viên nước ngoài, đến các cô tại trung tâm. 

Chia sẻ về quá trình học tại Ocean Edu, Quỳnh Uyên cho biết việc học tại Ocean Edu, giúp em có thể giao tiếp với người nước ngoài một cách tự tin và đặc biệt giúp em đạt được chứng chỉ Ielts như mong muốn. Bên cạnh đó, Uyên cho biết bản thân mình ngoài các giờ học trên lớp, học tại trung tâm, hoàn thành tốt bài tập được giao, em còn cho biết rất hay tham gia các buổi ngoại khóa tiếng Anh và thường xuyên luyện tập nghe nói thêm ở nhà để phát triển thêm kỹ năng của mình.  

Đặc biệt, Quỳnh Uyên cũng cảm ơn Ocean Edu và mong trung tâm ngày càng phát triển hơn nữa trong tương lai, luôn đồng hành cùng các bạn học viên toàn quốc trên hành trình chinh phục tiếng Anh.

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu nói chung và Ocean Edu Thái Hòa nói riêng chúc mừng thành tích mà em đã đạt được, chúc em sẽ đạt kết quả học tập cao hơn nữa trong tương lai. Ocean Edu sẽ luôn đồng hành cùng em trên những chặng đường chinh phục tri thức tiếp theo!

Bài viết liên quan

HỌC VIÊN OCEAN EDU NÔNG CỐNG XUẤT SẮC ĐẠT 6.5 IELTS

Xem tiếp

NGUYỄN QUỲNH CHI - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU CẨM PHẢ ĐẠT IELTS 7.0

Xem tiếp

NGUYỄN NHẬT PHONG - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU NINH BÌNH 2 CÙNG HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC GIẤC MƠ DU HỌC VỚI IELTS 6.0

Xem tiếp

DƯƠNG ĐỨC DŨNG - HỌC VIÊN OCEAN EDU ĐAN PHƯỢNG XUẤT SẮC ĐẠT IELTS 6.5

Xem tiếp

NGUYỄN NHẬT MINH - HỌC VIÊN OCEAN EDU PHỦ LÝ XUẤT SẮC ĐẠT 7.0 IELTS

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết

OCEAN EDU 17 NĂM - HÀNH TRÌNH GIÚP HÀNG TRIỆU NGƯỜI VIỆT GIỎI TIẾNG ANH

Vừa qua, tại Trường Đại học VinUniversity, hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã long trọng tổ chức tổng kết hoạt động năm 2023 và Kỷ niệm 17 năm thành lập Ocean Edu.

Xem chi tiết

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Ngày 5/2/2024, tại Trường Đại học Vin University, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm 2023 và kỷ niệm 17 năm thành lập Ocean Edu. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu mốc trong chuỗi hành trình, sứ mệnh “Lan tỏa tri thức, giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh” của Ocean Edu.

Xem chi tiết

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

(Baothanhhoa.vn) - Thành lập năm 2007, Ocean Edu không chỉ là tổ chức giáo dục Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam mà còn là đơn vị đồng hành đáng tin cậy trong hành trình chinh phục tiếng Anh của hàng triệu người Việt.

Xem chi tiết

HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG “DOANH NHÂN, DOANH NGHIỆP ĐỔI MỚI SÁNG TẠO NĂM 2023”

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu vinh dự là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục đào tạo tiếng Anh với hệ thống trên 150 chi nhánh trên toàn quốc tham gia chương trình và nhận bằng chứng nhận "DOANH NHÂN - DOANH NGHIỆP ĐỔI MỚI SÁNG TẠO NĂM 2023".

Xem chi tiết